Chap 3

175 19 26
                                    

...

"Tiểu tổ tông cậu mở cửa ra cho tôi coi."

Nói tới Hứa Ngụy Châu sau khi rời khỏi Thiên Cảnh thì một đường trở về nhà mình nằm dài lên sofa lướt weibo.. đợi Gia Thành kêu tới tiếng thứ năm mới ngồi dậy chân mang dép bông ra mở cửa

"Anh tới làm gì.. ký xong rồi?"

"Xong rồi. Điều khoản rất có lợi với chúng ta.. cậu xem đều là vì chúng ta nên mới có bản hợp đồng này hồi giờ tôi chưa từng thấy qua ."

Hứa Ngụy Châu vuốt cằm nhọn của mình cười vui vẻ

"Phải vậy chứ?.. đâu có dễ mà mời được Timmy này về đội."

Gia Thành ngạc nhiên nhìn cậu tay cầm bản hợp đồng chính thức run run

"Này là cậu cố ý?"

Hứa quay người nhìn anh gật đầu

"Đúng a. Chứ anh nghĩ em làm sao tự nhiên đột ngột bỏ đi."

"Tôi tưởng cậu sinh khí ...haha là tôi suy nghĩ nhiều rồi đại minh tinh của tôi làm gì có tính cách quái gỡ như vậy."

Hứa Ngụy Châu hừ một tiếng bỏ vào phòng cầm ví da với áo khoác đen ra

"Đi bar thôi.."

Gia Thành kéo cậu lại

"Này tiểu tổ tông cậu vừa phải thôi. Để fan cậu thấy thì làm thế nào?"

"Cũng phải ha..nhưng mà chán sắp chết em rồi."

Gia Thành như nhớ ra chuyện gì đó đột ngột nắm vai cậu

"Ngụy Châu em nói rõ cho anh biết em với phó tổng kia đến cùng là sao?"

Hứa Ngụy Châu hơi nhún vai

"Nào có quan hệ gì chỉ là quen biết sơ thôi."

"Nghe nói trong giới có một vị là vợ chưa cưới của Hoàng tổng em đừng có mà chọc giận cô ta."

"Vợ chưa cưới thôi mà cũng có phải là vợ chính thức đâu. Chỉ cần cô ta không động em thì mọi chuyện đều không việc gì."

Gia Thành hơi lắc đầu nhìn cậu một chút lôi ra một sấp hồ sơ dự án ra quăng trên bàn tùy tiện lấy lên một cái..

"Cái này là khi nãy anh đi về phó tổng chạy  tới nhét vào tay em xem coi có thích cái nào không?"

Hứa Ngụy Châu cầm một sấp các dự án sắp làm quảng cáo nhìn thấy bìa tạp chí "MonclerFriends GRAZIA" liền mỉm cười cầm bút gạch một cái.

"Cái này đi.. anh xem ngày nào chụp?"

"Bìa tạp chí sao? Em hứng thú cái này?"

"Hảo..anh không thấy nó rất ngầu sao?"

"Ôi  thiên a...để xem thử ừm.. hình như là ngay ngày mai 10h sáng thế nào?"

"Vậy.. ngày mai anh liền qua kêu em đi. Về về.. đuổi khách.."

.....

"Chuẩn bị xong chưa?"

Hứa Ngụy Châu nhìn hai người trang điểm trước mặt mình thì nhíu mày lại

(Du Châu) LẤY LÒNG ĐẠI MINH TINH Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ