Sau khi bữa tiệc kết thúc mọi người đều đi về không còn ai bận tâm đến chỗ này nữa. Hứa Ngụy Châu đi song song với Hoàng Cảnh Du xuống tới gara xe mới xoay người trước xe mình nhìn anh
"Anh không đi xe vậy anh làm gì ở chỗ này?"
"Tới tìm em, em có tin không?" - Hoàng Cảnh Du mỉm cười
"Không đùa a."
Hoàng Cảnh Du không nói câu nào tự nhiên nắm lấy tay cậu áp chế lên thành xe nở nụ cười một phần tự nhiên chín phần nguy hiểm cười nói
"Em đoán xem?"
Hứa Ngụy Châu mặt phiếm hồng khẽ xoay sang bên cạnh tiếp lời
"Lười nói chuyện với anh."
Hoàng Cảnh Du áp xuống gần hơn một chút
"Vẫn không muốn biết sao? "
"Không muốn nữa."
"Nhưng tôi lại muốn nói cho em biết thì thế nào?"
"Tùy anh thôi a..sao có nói không?"
"Nếu như tôi nói tôi đến vì em thì thế nào hửm?"
"Hoang đường..."
Hoàng Cảnh Du mỉm cười không đôi co nữa lập tức mở cửa xe đẩy cậu ngồi vào ghế phụ còn mình vòng qua bên kia tự mình ngồi vào. Định quay sang hỏi cậu thì phát hiện Hứa Ngụy Châu đã nhắm mắt lơ anh mất rồi. Anh nhích người lại gần kéo dây an toàn cài lại, lấy áo khoác mình đắp lên, y hơi giật mình một chút rồi cũng để vậy. Hoàng Cảnh Du không nói nữa tự mình lái về khu chung cư cao cấp của cậu. Đến nơi thì y đã ngủ mất rồi nên anh phải vận động bế người vào trong. Đừng hỏi vì sao anh biết mật khẩu nhà, anh là ai chứ? Là Hoàng tổng siêu cấp đấy nha không có chuyện gì anh muốn mà không thể tìm được. Có điều nhà cậu chỉ có một phòng thôi anh không muốn ngủ ở sofa lạnh lẽo đâu à.. khẽ ôm con người đang ngủ say vào nhà dùng chân mở cửa đặt lên giường êm ái..
Hứa Ngụy Châu cảm nhận được độ êm liền lăn vào một góc ngủ ngon lành mà không hề biết trong nhà đang chứa sói... Hoàng Cảnh Du nhìn cậu ngủ ngon như vậy liền đi lại tủ lớn tùy tiện chọn một bộ đồ thoải mái hít thở thật sâu rồi lấy can đảm thay đồ cho y. Trong đầu liên tục lẩm nhẩm "không có gì đáng xem" "không có gì đáng xem".
Sự thật nó thường khác với tưởng tượng lắm nha ngay khi chiếc áo vừa được cởi ra thì Hoàng Cảnh Du cảm thấy anh sắp không xong rồi.. hình như mũi nóng rồi... cả quá trình vất vả cuối cùng cũng xong.. Hoàng Cảnh Du vừa thay xong cũng là lúc máu mũi anh tuôn.....vội vàng chạy vào nhà tắm hồi tưởng lại cảnh xuân khi nãy mà cảm thấy bộ phận nào đó của mình lại bắt đầu thức dậy..
Đêm này đúng là dài mà....~~~~
"Ưm.." - Hứa Ngụy Châu dụi mắt co chân muốn duỗi người nhưng hình như có gì đó không đúng. Tay chân của cậu làm sao mà không cử động được vậy nè.. Hứa Ngụy Châu mở mắt chớp chớp vài cái xác định không gian sau đó mới nghiêng đầu nhìn kế bên
"Aaaaaaaaaaaaaaa"
Hoàng Cảnh Du nheo mắt nhìn tình hình bên cạnh không những không ngạc nhiên mà còn vòng tay siết thêm một vòng giọng nói trầm khàn vọng lên
BẠN ĐANG ĐỌC
(Du Châu) LẤY LÒNG ĐẠI MINH TINH
FanfictionAuthor: Hạ Nguyên (Hạ) Thể loại : Đam mĩ, Phúc hắc tổng tài, Tiểu minh tinh ngạo kiều, hiện đại, đô thị. Nam chính:Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu Nam phụ Hoàng Cảnh Thiên, Gia Thành, Lưu Phong Di. Nữ phụ :Liễu Thanh Nhi Tiến độ : Hoàn thành. Độ dài:...