(Chap này chỉ muốn nói là khỏi đọc đi xem ảnh thôi🤣🤣🤣)
Đạo diễn Quách đang bàn kế hoạch với các nhân viên nhưng vẫn luôn theo dõi tình hình của những người bên kia. Hứa Ngụy Châu nói tới biết thì cũng không phải rành có điều tài diễn xuất của y ở nước ngoài vô cùng nổi tiếng nói không hiểu biết chính là kiến thức lạc hậu. Lần này Hứa Ngụy Châu chịu vào đoàn phim này mà không giành nam chính đã làm cho ông mở mang tầm mắt. Hóa ra lời đồn về đại minh tinh ấy ngang ngược khó chiều có lẽ ông phải xem lại một chút. Còn về người phụ nữ vị trí hạng cuối kia không chút tài cáng. Không có chút gì là công danh nổi bật nói thẳng ra là một bình hoa di dộng cũng không có gì gọi là quá đáng. Chỉ qua lần này nhờ chút quan hệ với tổng tài Thiên Cảnh mà thuận lợi vào vai nữ chính.. nếu như không có Hứa Ngụy Châu ông nghĩ phim này của ông chưa quay mà đã xong rồi...
Liếc mắt thấy Hoàng Cảnh Du có ý định rời đi ông liền nhanh chân lẹ mắt gọi với tới
"Khoan đã Hoàng tổng"
"Có chuyện gì sao đạo diễn Quách?" - Hoàng Cảnh Du quay người nhìn ông ánh mắt khó hiểu.
Không khí hơi ngột ngạt đối diện trực tiếp với anh có chút khó mở lời ấp úng mãi mới được một câu hoàn chỉnh
"Kia trời hình như sắp mưa hay là Hoàng tổng ở lại dự buổi tiệc ăn mừng khai máy thuận lợi rồi hẳn rời đi."
Hoàng Cảnh Du nghe ông nói cũng không phải không có lý đã mở lời như vậy anh cũng không muốn làm khó đạo diễn. Ngước mắt nhìn bầu trời chuyển màu anh gật đầu
"Được thôi. Vậy tôi về khách sạn nghỉ một chút."
(Dự báo thời tiết này là Du chụp đó...đẹp ha🤭🤭)
Hoàng Cảnh Du về khách sạn nhận phòng sau đó tùy tiện lôi máy tính mà mình vẫn luôn mang theo ra xử lý thêm một chút công việc.. bỗng nhiên anh lại nhớ đến khuôn mặt ngạo kiều của Ngụy Châu lúc chiều lại bật cười trong vô thức có phải đáng yêu quá mức rồi không? Nhìn thấy sắp đến giờ dự tiệc cùng đoàn phim Hoàng Cảnh Du liền vào phòng tắm một chút cho thoải mái rồi rời đi.
Lúc đi ngang qua góc quen thuộc thấy hai người vệ sĩ lúc chiều của Ngụy Châu đang đứng đó nhìn cái gì chăm chú. Hoàng Cảnh Du tò mò cũng ngó vào xem thử thì ra Hứa Ngụy Châu đang chuẩn bị chụp bộ ảnh để văn phòng đăng lên nha. Tiện tay Hoàng Cảnh Du cũng lấy ra chụp một tấm sau đó nhếch môi rời đi..
"Timmy có cần chỉnh sửa gì nữa không?"
Hứa Ngụy Châu nhìn tấm ảnh chuyển qua cho mình tùy tiện lấy một cái chỉnh sửa đăng lên
《Khai máy thành công thuận thuận lợi lợi》
BẠN ĐANG ĐỌC
(Du Châu) LẤY LÒNG ĐẠI MINH TINH
FanficAuthor: Hạ Nguyên (Hạ) Thể loại : Đam mĩ, Phúc hắc tổng tài, Tiểu minh tinh ngạo kiều, hiện đại, đô thị. Nam chính:Hoàng Cảnh Du- Hứa Ngụy Châu Nam phụ Hoàng Cảnh Thiên, Gia Thành, Lưu Phong Di. Nữ phụ :Liễu Thanh Nhi Tiến độ : Hoàn thành. Độ dài:...