CHAP 1 HOÀN CẢNH VÀ CUỘC TÌNH CỜ

2.5K 60 3
                                    


 THIS IS MY FIRST FANFIC ABOUT MEWGULF

...Đoàng..

Một tiếng súng nổ làm tim như muốn rơi ra ngoài đã bắn chết ông già của Gulf khi lỡ chạm vào lũ côn đồ trên hẻm vắng. Chỉ đơn giản là một cái chạm lên người mà chúng đòi đến tận năm trăm nghìn bath, của ăn đôi lúc còn thiếu huống chi là của để moi trả chúng tận năm trăm nghìn. Đứa con trai thông minh khôi ngô cũng phải ngưng chừng việc học để đi kiếm tiền lo gia đình, cả nhà chỉ trông vào số tiền ít ỏi để nương tựa. Bọn côn đồ nghe ông thống thiết cũng không chút mủi lòng-lên cơn là đập phá thỏa thích. Dùng dằng mấy hồi lại đè ông ra moi sạch và không quên cho ăn một viên bi sắt.

"Bye ông già tội nghiệp, có gì kiếp sau hẵng tính nhé"

Hút điếu thuốc xong định phi tang chứng cứ thì ông chủ quầy vé số kia vô tình nhìn thấy hô hét lớn tiếng, chúng chạy nhanh đi còn hơn người sắp bị bắn. Camera ghi hình ba thanh niên trùm kín chỉ để lại hình xăm nơi gót chân SLY

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Boong..boonggg......

Tiếng chuông nhà thờ vang lên như khóc than cho một số phận nữa phải ra đi.
Cậu nghe hung tin liền thay ra ngay bộ đồ lao công bẩn thỉu trên người, khoác cái áo sờn cũ với đôi giày mòn gót lật đật chạy về nhà


Dập vào mắt không gì là khủng khiếp hơn, nhìn thân xác cha tàn tạ cô liêu bên mấy cành hoa mà người bên đường vô tình thấy thương xót cùng một cái oi tiền đầy xu.
chết lặng một lúc, bò lồm cồm tới thi thể người cha mà lòng quặn thắt, nhìn sang bên góc nhà cũ là ba mẹ con ngồi ôm nhau khóc sướt mướt, không dè chừng cậu lại an ủi mẹ, bà xỉu khi nào không hay

"Đưa mẹ vào nằm nghỉ còn việc để anh lo" Con bé dìu mẹ vào phòng mà không biết là ngagy lúc ấy trong đầu óc chàng trai 23 tuổi lóe lên tia trả thù những tên kia.

Ngày tang lễ diễn ra khóc thương ông lão gầy gò đeo kính với tấm lòng chân thật...

Sau ngày ra đi của ông, gánh nặng nagyf càng nặng thêm, đề lên đôi vai của cậu nhóc, hậu tang lễ mẹ cậu mắc căn bệnh tim quái đản, con số chữa trị không ít ỏi gì

Ban ngày đi làm lao công, tối lại chạy bàn ở resort Bayeh, cũng may có đàn chị trong shop giới thiệu, vì chuỗi shop thời gian và resort đều là một người và tiền lại rất khá nên câu làm luôn. Ở đây quấy phá tình dục cũng có, cảnh sát cũng dè chừng không dám đụng đến Boss ở đây.

Phía Mew...

"Tối nay báo là có vụ mua bán mại dâm tại Bayel thưa ngài"

Chiếc ghế quay lại với người đàn ông điển trai nét mặt vô cảm trừng lên làm tên thư kí Fome kia thót tim mà dựng đứng tóc gáy.

"Đưa ta đến đó".

Vì anh trong quá trình bó bột nên đi lại không tiện, Fome alo chiếc trực thăng đậu trước căn phòng lầu năm của anh để đi. Nhà anh gồm năm tầng tầng trệt cho người giúp việc, tầng hai là của chị Yabell, tầng 3 vốn là của hai ông bà nhưng họ đã định cư bên Pháp nên cả tầng 3 và 4 đều bỏ hoang, anh khá hài lòng vì không ưa tiếng ồn.

Phạch phạch..

Nhân viên kinh hãi khi nhìn chiếc trực thăng cuuar Boss trước resort, bọn chúng làm việc sơ suất quá rồi không che nổi việc phi háp ở đây.

Boss ngồi chiếc xe lăn với 10 tên vệ sĩ su lưng làm mất hơn nửa khoảng tiếp tân

Đập mạnh vào cái bàn cẩm thạch trước mặt, ông quản lý khóc tiếng chó hoảng sợ cúi gầm mặt, điều động toàn bộ nhân viên tới trình Boss, kéo cả căn phòng 309 với 2 thanh niên đang làm tình với 2 con điếm dang dở, điếu phiện ngguyeen trên tay.

"Xử gọn vào cho ta" Nghiến chặt răng nói



Lập tức nhân viên cùng cặp đỉ điếm bị đưa ra xe, chỉ còn lại một số không dính dáng. Bên cạnh anh chỉ còn đúng 2 tên vệ sĩ mà thôi.

Đâu ai ngờ trong phòng vệ sinh cho khách V.I.P có chàng thanh niên bị đánh thuốc mê chuẩn bị làm nô lệ tình dục cho một ông già. Cũng may là ông ta cũng bị đưa đi

Anh bỗng muốn đi toilet, chiếc xe lăn điều khiển nên cũng không cần ngừơi đi theo sau.

Cạch..Một cơ thể quần áo bị xé lưng chừng lõa lồ trước mặt, nhịp tim khựng lại

Khá khen cho gương mặt này, da trắng nhưng lại không ít sẹo trên bàn tay chai

Bế ngang lên chiếc xe lăn, anh đưa cậu vào phòng Boss gần đó...

Chuyện gì sẽ xảy ra với cặp nam nhân này, mời các bạn cùng đón đọc <3

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ