Ngày mai ông bà Suppasit ra về, cám ơn bà Kana, Gulf cùng Bifern đã cho ngủ nhờ đêm qua cùng ơn cứu mạng khó quên.
Cậu tiễn hai người ra khỏi khu nhà xuống cấp thì đã có xe đứng sẵn mở cửa đợi hai người vào. Bà Suppa cũng đã nhấn mạnh nhiều lần về việc mai mối cho đôi trẻ MewGulf, cậu cũng biết là đến tuổi cập kê mà với tên kia cũng không hứng thú bo nhiêu. Chỉ là nhận lời trước sự chân thành của hai ông bà cùng sự chấp thuận của mẹ-ủng hộ của con em nên cậu vâng theo lời, cố gắng sắp xếp cho "buổi đầu gặp mặt".
Trước khi bước vào xe bà gửi cho cậu cái nháy mắt mang thật nhiều ý nghĩa làm cậu khó đoán.
--------
Tại Suppasit gia....
-Khốn nạn đứa nào cả gan chặn xe ông bà già của tao. Tia máu trong mắt nổi lên khi anh mới đặt chân vào nhà sau một đêm làm việc lu bù ở văn phòng. Đã mệt mỏi mà còn thêm tin này làm anh khó bình tĩnh. Ông quản gia xin lỗi vì không thông báo rằng ông bà chủ tịch về nước mà lặng lẽ đi đón ở sân bay Suvarnabhumi
-Thôi chúng ta về rồi đây. Ông bà bước vào với khuôn mặt còn dính chút màu của thuốc
-Bố mẹ sao thế này, làm như hai người không có con vậy, thật sự không kiềm nổi tức giận mà
Nhìn cậu con trai rồi dìu vào phòng khách ngồi xuống chiếc Onyx, nội thất vẫn không khác nhiều so với 7 năm trước vẫn là tông màu sẫm trang trí không cầu kì đơn giản với những thứ đủ dùng (nhưng giá thành không rẻ đâu).
-Để mẹ ngắm lại con nào, chà đẹp trai thế này mà sao chưa mối tình nào vắt vai thế này, không ai hợp nhãn con hết sao, đừng kén quá nha con kẻo lại như bố con may lắm mới tìm được công nương như ta đây mà gả. bà cười phì vuốt bàn tay y điện đùng chằng chịt kia.
-Mà mẹ có sao không, con lo quá, mới về đến nơi lại bị cướp của thế này mặt mũi...
* Mew thở dài*
-Đừng có mà trách không thế. Mẹ hỏi lại lần nữa có ai vừa mắt chưa, chứ đừng để mẹ mai mối cho rồi lại bảo thích người khác là không xong đâu. Giong bà trở nên nghiêm túc.
-À thì cũng có đó mẹ, một thằng nhóc hậu đậu hiếu động và rắc rối, con cũng 419 với nó, cũng không tệ.
-Tiếc quá ta cũng vừa có thằng nhỏ vừa mắt cũng mai mối hứa gửi với bà Kana rồi
Kẻ chột dạ thứ hai sau Gulf(lần trc G cũng ngạc nhiên lúc bà giới thiệu mai mối cho con trai họ Suppasit) khi hai ông bà nói đến cái họ Kana.
-Hoàn cảnh khá ngặt nghèo nhưng rất ưng ý ta, ăn nói chừng mực lễ phép, đối xử với bọn ta rất lịch sự chu đáo, thân hình chuẩn kèm gương mặt đẹp thế kia nếu mà ta còn trẻ cũng khó cưỡng lại, bàn tay phải khá chai sạn chắc là cơ cực làm việc lắm, mẹ cậu ta bị bệnh tim, em gái cũng đang độ đi học. Nhà ta thừa sức giúp đỡ đổi lại có cậu con dâu thế không gì sánh.
. Bà tiếp lời mà không để ý con người kia mặt hơi nhăn nhúm suy nghĩ.
Có chắc là cậu ta không?
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)
Storie breviThể loại: sinh tử văn, ngược thụ, hào môn, 1x1, H, HE