CHAP 2 ĐÊM MẶN NỒNG

1.2K 49 0
                                    


CHAP 2 ĐÊM MẶN NỒNG (H sương sương)

Anh không biết là có bao nhiêu vụ mại dâm ở đây, chàng trai đang bế trên tay với ánh nhìn ngạc nhiên của lũ nhân viên "lần này em chết chắc rồi Gulf ơi" họ nhăn mặt tái mét, hai tên vệ sĩ cúi kính cẩn có ý sẽ giải quyết cậu như cách tống cổ đám người kia.

"Ta tự lo được, ngươi sắp xếp công việc ở nhà, đêm nay ta ở đây"

Nhìn lại cậu bé trên tay không ngừng rên ư ử â a vì dính thuốc, anh đứng cách họ trên chục mét lột áo của chính mình che thân cho cậu làm lộ cả phần xương quai xanh sắc xảo, gân cổ nổi khắp vùng cổ cũng như ngực.

Đem người vào phòng khó khăn vất lên giường, tiếng rên vang đầy dục vọng như mời gọi. Tuy lúc nỹ nhìn cậu anh hơi đứng hình nhưng vẫn không thay đổi bản tính lạnh lùng, bất cảm vơi mọi thứ.

Đặt xuống giường người kia liền ôm cổ anh xuống ôm hôn thắm thiết, anh không tránh nụ hôn mà đcm nó cái chân đau bome ra, cắm cúi đáp lại anh. Công nhận cậu có mùi rất dễ chịu(mặc dù nhà nghèo nhưng vẫn không ảnh hưởng đến tính cách sạch sẽ của y), môi đầy đặn hồng phơn phớt chứ không như lũ điếm đỏ chót mời gọi bên đường, cơ thể hơi săn nhưng cái bụng vẫn hơi dư xí mỡ đủ dùng, cặp chân nuột nà hơi ngăm, tóc khá bồng bềnh. Liếc qua anh đã nhận xét được thầm nghĩ bố thí một đêm cho tên này cũng không lãng phí lắm.

Thuận theo tự nhiên bàn tay tọc mạch kia liền vất tung cái áo sơmi trên người cậu vân vê từng bên một, bên liếm mút bên xoa nắn ma sát. Cái miệng cậu lại tiếp tục rên ư ử khiến hai tên vệ sĩ đứng ngoài đỏ mặt nắm chặt tay.

a..a...ân..ư..ư...

Cậu quá nhạy cảm vì chưa từng tiếp xúc như vầy, những cái chạm nhẹ thôi cũng khiến một tràng dâm ngữ, bàn tay gân guốc rời khỏi núm vú, dục hỏa trong người anh cũng giảm vì anh ừ là quá đủ với người biết tiết chế bản thân, cảm thấy cho cậu nãy giờ là quá đủ cho một tên làm mướn . Cậu cảm thấy không có cái cảm giác tê dại thì mở mắt van xin nguoiiwf trước mặt. thỏa mãn, tự càm lấy tay anh đút vào lô huyệt, anh hợp tác một tay khai mở cửa huyệt một tay giải phóng cho côn thịt ứ tinh ở đầu khấc, "đừng dùng tay cho tôi xin cái khác đi" liệu là tay anh hơi chai hay sức nóng chưa đủ. Không chần chừ đưa miệng liếm mút côn thịt ngẩng đầu lên, mút nhẹ nhàng cạ cạ hàm răng vào cái lỗ nhỏ trên đầu khấc. Lên đỉnh cậu thét mạnh lên phhuhn toàn bộ vào miệng kia, anh khinh thường nôn ra toàn bộ, cậu nhìn cảnh này như cảm thấy bị sỉ nhục hay có lỗi nữa. Anh dột ngột cắm vào nơi kia gậy thịt to quá cỡ, nước mắt lăn dài trên gò má chàng trai nằm dưới nức nở, những cú thúc như ddien cuồng, anh hiểu thế nào là cảm giác làm tình với đàn ông mặc dù trước kia qua đêm với vài cô gái con nhà hào phú.

Tuyệt vời nhưng anh không có ý định giữ lại y, khoác áo khoác và lăn xe ra ngoài

Hai tên kia hổ thẹn quá mà xuống đứng dưới cửa resort.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Sáng sớm hôm sau nhìn cơ thể trần trụi với những tàn tích củ đêm qua mặc tạm cái áo ngủ của resort đi ra ngoài , xấu hổ với ddnf chị và bị chọc quê một lúc nhớ là còn mẹ và em ở nhà, ơ mà còn công vệc lao công mỗi sáng nũa chứ sắp trễ rồi

Chàng trai chạy lên chiếc xe buýt chạy vè chuẩn bị đồ cũng phải mất nửa giờ

Đói bụng vì chiều qua đến giờ chưa miếng cơm trong bụng mà còn bị người ta ăn ngược lại thật bất công

Về nhà chào mẹ rồi lại chạy đi, bộ ó quần vẫn xộc xệch vạy thôi

Gương mặt tối qua với màn ân ái khó quên làm cậu khá là lơ đãng khi dọn bị quản lý vệ sinh trách phạt câu tối lên dọn căn phòng trên cùng tòa nhà__cũng là phòng làm việc của Boss,, vì anh hiếm về nên công việc dọn dẹp ở ở trên không ai ngó ngàng, nay có người phạt nên cho cậu giải quyết luôn.

Ắn trưa như với nước mắt không nào ngon miệng được.

Anh hôm nay lại có việc bên Bayel vì tối qua ăn người bên ngoài, công việc chất đống phải làm.
Tự nhận diện vân tay đi cửa sau lên thẳng phòng thấy ánh đèn cùng loáng thoáng câu chửi rửa như hết hơi nhưng rất phẫn nộ của ai đó. Đứng bên ngoài bỗng dưng hết tiếng động anh chạy vào hóa là là tiểu hồ ly đê m qua xỉu ngay trên đống tài liệu bụi bặm nghi ngút "chắc phải mai mới xong quá" ôm Gulf chạy vào bệnh viện

"Thưa ngài cậu ấy suy nghĩ qúa nhiều khiến một bên não tuàn hoàn không ổn định, mất sức và thiếu máu, ăn uống của cậu ấy cũng không đầy đủ chất, hoa mặt chóng mặt xỉu là may đấy ạ nếu không chúng tôi không biết phải làm sao".

Sáng hôm sau...

Mặt trời lên cao, mở mắt nhìn xung quanh thấy anh:

Ơ...sao...sao.... anh ....lại.........

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ