-Gulf , lúc 6h tối nay có chuyến bay về Thailand, ta book vé rồi, con coi chuẩn bị đồ đạc đi. Ngồi bên cạnh Gulf dặn dò. Nước mắt Gulf khẽ trào ra
-Con sao vậy, thấy không khỏe thì không nhất thiết là tối nay đâu.
-Con chỉ là...là không biết đối diện làm sao với anh, con bối rối quá. Cậu vùi mặt vào đống gối ôm than thở.
-Không phải ta kể con nghe đó là hiểu lầm thôi sao, nó cũng có lỗi sai, con cũng không hoàn toàn đúng. Ta không trách hai đứa, sau cơn mưa trời lại sáng thôi, mà cơn mưa này cũng lâu quá tận hai năm, nó gột rửa hết hiểu lầm rồi, chờ đợi cầu vồng thôi con. Nghe lời ta chuẩn bị đi, ngoan.
Chuyến bay đáp sân vào lúc 7h tối, đáng lẽ sẽ đáp vào buổi sáng nhưng thời tiết không ổn nên chuyến bay phải dời lại. Xách một cái vali nhỏ vì lúc đi Gulf chẳng mang theo gì bên người, chút tiền làm thêm dành dụm đi vậy.
*****************************
Trở lại Mew đáng thương của chúng ta...
Mew đang dùng bữa sáng với Dalziel, bữa sáng gồm có bánh mì khô, thịt nguội, trứng rán, cà chua, pudding đen kèm coffee và sữa tươi cho nhóc, thằng bé cứ đòi muỗng trong tay daddy khăng khăng đòi tự ăn.
-Da..daddy không phải con tự múc cơm được là mama sẽ về sao. Nó háo hức lắm không hiểu sao
Qủa thực Mew có nói vậy vì nó bướng ăn quá nên hứa đại hứa thí cho qua chuyện. Giờ nghe nó nhắc mới chột dạ, anh lúng túng trước thằng con, nó nhớ dai vậy sao, chứ cũng phải nó chỉ được nhìn thấy ảnh mama trong mấy tấm ảnh treo tường thôi, Dal cũng hay hỏi về mama ở đâu sao không ở chung với Dal, anh qua loa nói là mama đi công tác lâu ngày sẽ nhanh về với con. Thầm mong ước cho đó là sự thật.
-Thưa ngài có điện thoại của ông bà ạ. Fome kính cẩn
-Đừng nói cha mẹ gặp vấn đề với mấy ông chính quyền bên đó. Mệt mỏi đọng lại trên khuôn mặt hốc hác
-Alo con nghe mẹ bên đó mọi việc có khó khăn không mẹ .
-Ờ, its OK. Tối mai con ra sân bay đón mẹ nha, giờ đó cho tài xế nghỉ ngơi.
-Bé cưng của mẹ ăn uống đầy đủ chứ, nó mà ốm đi chút nào là biết tay mẹ.
-Nó ổn hơn chữ ổn, con đợi mẹ về, chào mẹ.
-Ừ chào con. Bà định đem sự bất ngờ cho con trai nên không thông báo gì cả.
Tối nay lúc 6h anh đã có mặt, bé con cũng háo hức đòi đi theo.
-Daddy phải dẫn theo cục mỡ thừa này đi theo e là không đủ gvhế cho ông bà quá ha. Anh lúc nào cũng trêu nó cả.
-Daddy lại trêu con nữa rồi, con sẽ mách mama.
Khựng lại cảm xúc, sửa lại chỗ ngồi cho con_ anh đi đến sân bay đợi. Đến nơi, anh thấy có xe của Fome cũng ở đó.
-Cậu làm gì ở đây.
-Ông bà bảo tôi đến đón thưa ngài. Bame định giở trò gì đây, haizzzz. Chuyến bay đáp sân anh đến cổng đợi cho bé con ngủ gật trong xe . Thấy hai người anh ngoắt tay ra hiệu.
-Uả, cậu trai sau lưng là...là ai, sao tướng tá quen quen. Dụi mắt hai lần nữa thì cả ba người đứng trước mặt Mew rồi. Gulf đi chầm chậm lại ôm anh . Là cái ôm này, sao thân thương quá, anh đáp lại cái ôm_anh cũng ôm lại thật chặt.
-Là em phải không Gulf, anh đang mơ sao, sao chân thực quá,
-Em bằng xương thịt đứng trước mặt anh đây, em xin lỗi anh.
Cậu kéo lớp khẩu trang ra, nước mắt đẫm nhòe cay mắt. Gỡ mặt cậu ra vai mình, anh đặt lên một nụ hôn sâu mà ngấu nghiến nhai kĩ.
Một phút...hai phút.. .rồi ba phút.
Cả hai dần mất oxi mới nhả ra kéo sợi chỉ bạc, nước mắt nước mũi tèm lem haha.
-Hai đứa định đứng đây hôn nhau nữa ư, ta nuôt không nổi thật mà.
Mọi người cũng dừng lại xem màn đoàn tụ này mà vỗ tau chúc mừng . Không rời mắt giây phút nào. Fome dẫn Dal đến đứng trong đám đông, nó bận ăn kem nên không quan tâm lắm. Cây kem rớt xuống lăn ra giữa bèn chạy ra lấy lại thì thấy Daddy, ùa chạy đến đòi bế, anh cúi xuống ôm nó lên.
-Là mama con đây, con nhận ra không
... Nó chăm chú nhìn một lát cũng ra
-Aaa mama bế bế, vươn tay sang phía Gulf.
con nít suy nghĩ không nhiều chỉ biết nghe lời daddy đợi mama về .
-Mama bế bế cao hơn nữa.
Gulf bế con, nhìn thấy được nụ cười nhưng không được thấy bước đi đầu của con, lần mở mắt đầu và quan trọng hơn là sinh nhật của nó, hứa sẽ bù đắp thứ tình cảm mà con thiếu thốn. có
Thằng con cứ đu Gulf suốt chuyến xe làm anh hơi khó chịu đó. Là tình mẫu tử tuy chưa từng gặp bao giờ nhưng cảm xúc thân thương lại tràn trề.
Hai chiếc xe bon bon chạy về vila Suppa
. –Tối nay Dal ngủ với bà nội nha.
Nói xong Mew quay ra cầm chặt tay Gulf kéo lên phòng ôm hôn . Hai lưỡi quấn quýnh không ngưng nghỉ, nụ hôn không dứt cho đến khi đè Gulf được ở trên giường.
–Anh có lỗi với em, anh hứa sẽ chăm sóc em quãng đời còn lại, xin em cho anh một cơ hội này nữa.
-Chính em cũng có lỗi không nói rõ với anh nên chuyện mới thành ra như vậy.
Khoảng không im lặng chỉ nhìn nhau, trao đưa ái tình..
Đôi khi tình cảm không phải là những đêm mặn nồng ghi lại dấu ấn nhưng chỉ cần nụ hôn trao nhau thắm thiết cũng làm xua tan đi hiểu lầm
___________________________________
sorry, tối qua mình hứa sẽ post nhưng lại thất hứa
(còn nữa)
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)
Short StoryThể loại: sinh tử văn, ngược thụ, hào môn, 1x1, H, HE