CHAP 6 QUYẾT ĐỊNH

674 30 0
                                    


CHAP 6 QUYẾT ĐỊNH

(Anbitch sẽ viết lại đoạn H)

Đặt con kia trong bồn tắm, xả nước nóng, còn rải một chút hoa, thực sự biết rõ thế nào cũng ngao du nơi đó thêm lần nữa. Chỉ là vài lần nhìn thấy khuon lấm tấm tấm mồ hôi khi dọn dẹp, cái đêm dài dẵng ở resort cứ ẩn hiện trong đầu anh Hiện, lại có thêm một cơ hội nữa mà không có phí của giời.

Lướt tay lên mặt thoáng thở hồng hào làm tác dụng của mấy chai rượu nặng đô. Nhẹ nhàng thôi la thấy khắp mặt, mọi nơi cũng lắng đọng nước bọt, tiếng rên rỉ của cậu cùng tiếng mút chụt chụt nghe thật đỏ mặt (eww ngại ngùng), kề sát đôi môi trường hơi chu ra ánh mắt của anh ngay từ đầu ánh nhìn. Ngọt thật kỹ càng lúc đó, không chỉ là nhai cắn trên môi dưới, thừa cơ dùng để điều chỉnh lại hệ thống kiểm soát nhiệt độ nóng, từ chức năng trên dưới như muốn nhớ từng vị trí của Gulf . Ban đầu không quen với thứ lạ chen vào từ nhỏ âm thanh từ phía sau, nhanh chóng bố trí các góc cạnh khác nhau trong quá trình điều khiển cuộn tròn ra bên ngoài mà rút, bao nhiêu nước từ nhỏ Vịnh phóng ra cả to bụng. Hai tay name say khướt kia ôm cổ kính kéo sát hơn (ôi quá mất giá). Mew được phúc đáp lại hăng say trước dù biết tư cách thế nào là MAX của kỹ thuật hôn nhân. Đắm đuối phần đầu, hai tay không chịu yên từng nút, thái độ rất nóng vội vì lần đầu tiên ôm hôn mà anh đã lên đỉnh mặc dù nơi kia anh chưa đụng vào. Cúc áo hơi mất công, anh tiện tay xé toạc ra mà di chuyển lấp láp qua những lần mát mẻ xuống cổ không quên để lại dấu vết chịt Xương quai xanh lộ ra rất rõ nha, suy nghĩ lúc anh thật không hiểu cấu trúc cơ thể Vịnh, nơi nào cần phải làm lại căng đủ, mọi nơi cần để lộ xương hồi sức mong đợi, thật đặc biệt (đặc biệt là bài hát đặc biệt nữa nha Mew)

Hardware render the first tiformed, còn lại thì đưa ra, anh lao vào bồn từ khi nào. Liếm ngực lên môi để tiếng phát kia nhỏ lại, tay cố gắng thành bồn mà lắc lư. Mew như cổ vũ, cậu tiếp tục lấy đầu v ú và ngày nhẹ.

-Hôn tôi nhanh đi .. làm ơn... tôi cần nó

-Cần gì? Lưu manh hỏi

-Rồi..lưỡi của anh...

Vịnh liền lấy tóc anh, hỗ trợ đầu sát vào. Rên. Cho đến khi Mew chịu nhả ra.

-Hôn kịch kiệt lúc tái lập, thật dâm đãng. Mew nói.

Cởi ra khỏi vải kia, anh tuột hết tất cả các loại quần áo bên trong (ủa tắm rửa mà, nếu có muốn thì nâng lên chứ không phải ông)

Mew xốc cậu lên tay thả xuống giang hồ, khó thở và áo quần, anh lên xe nhanh. Chuyển xuống hạ thân, cai quản đầu khu nhấc lên trên thực vừa tầm nhìn. Dần dần rượu tỉnh táo ngại ngùng Mew đang âu yếm "cậu nhỏ". First khấc thấm nước Những cơ chế băng tải lên theo nhịp độ của tiểu Vịnh trong miệng Mew.

-Mới ... xin anh ... tôi chịu hết nổi ...
Mew đưa ra đầu khấc rồi móc sâu vào cả cây thịt Mew càng vào sâu hơn, sâu hơn nữa cho đến khi đầu khấc chạm vào cuống. . Mew hỗ trợ hai chân Vịnh gác cao lên vai rồi cho tiểu Vịnh liên tục trong
sức chịu đựng lên đỉnh cao lập tức phun toàn bộ vào đầu anh, không thực hiện dự án.


Nhóp nhép

Nhép nước

bọt hòa khí tạo thành thứ âm thanh tình yêu.

-Có mất hai lần thì cũng không trách tôi, tại cậu nghe lời .Chuốc rượu cho lắm vào, tôi không thịt cậu thì thằng Kul không bỏ đâu

-Tôi muốn tìm kiếm kia nữa... thỏa mãn lỗ nhỏ của tôi... (kèm theo tiếng rên rỉ, mn chịu khó nghĩ nha, ngại ghi ra: (()

Lật ngược lại bóp lấy đầu để kết hợp giữa các đầu mềm trắng, cậu đưa ra phía trước để cố gắng đánh trúng điểm kia.

-Anh vào đây

-Sao là anh?

-Quan hệ cũng có hai lần, bame cũng có duyên, đổi cách xưng hô không gì là lạ cả. Vịnh gọi tôi là "anh", nhanh lên để ăn.

Mây đai lơi (thầm nghĩ trong đầu)

A..anh..CMN chết

Phốc

Á..áaaaaa

Thét thật để làm hai ông ngoài cửa đỏ nhẹ nhàng đưa chân xuống lầu

-Nhẹ thôi, em đauu

Nhoẻn cười dây dưa kéo sợi dây kéo dài phải theo nhịp điệu uốn éo

Nhiệt độ tăng vùn vụt làm giảm nhiệt độ xuống rất thấp

Cũng đã hơn 10h tối rồi, anh thảo nở ngoài ban công tiểu thư cười, sương cũng đọng lại bên ngoài,

Đêm dài float với một đêm đầy nhiệt huyết làm tình của đôi trai ân ái     

Đêm dài float với một đêm đầy nhiệt huyết làm tình của đôi trai ân ái     

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

End chap 6

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ