CHAP 10 LIỆU CÓ HỢP

611 30 0
                                    


Pat cho điều tra về Gulf rất nhiều, hắn không thể để mất Mew thêm lần nào nữa. Hối hận về chuyện ngày xưa, những khi hai ta ân ái(là Mew và Pat), chìm đắm trong hạnh phúc mà lại vỡ lỡ bởi sự ích kỉ của bản thân, hắn ta biết hoàn cảnh sống cả biết được cậu lọt vào tầm mắt của Kul/ Không ngần ngại mà bắt máy gọi cho Kul

-Sawadee, lâu rồi không call cho anh.

-Không biết cậu Pat hôm nay có nhã hứng mà Gulf ọi cho tôi như vậy, hẳn là có chuyện gì cần trao đổi chăng

-Anh vẫn rất tinh ý nha, hẹn một bữa café, tôi có chuyện muốn gặp

-Vậy ở Bar Lye 9h tối mai.

-Chúc buổi tối tốt lành, ông bạn.

..........................

Sáng sớm đó, Gulf còn mè nheo õng ẻo đòi ngủ nướng thêm, Mew bế cậu vào trong làm vscn. Đây là lần đầu anh vào phòng cậu, những lần trước đều lịch sự mà ngồi ở phòng khách thôi. Nhìn khu nhà xuống cấp cậu đang sống thật sự tồi tàn lắm rồi, đường vào hẻm đi không cản thận thì mảnh chai đâm vào chân như đùa, nói chung là như bãi tha ma vậy, mùi cũng bố ghê gớm. Phòng Gulf rất sạch sẽ, áo quần cũ, chiếc giường ọt ẹt, bàn chỉ nhỏ đủ đựng tầm mười cuốn sách, cái tủ cũ... mọi thứ đều xuống cấp, nhìn mà thương.

Thấy anh vừa nhìn xung quanh vừa suy nghĩ làm cậu hơi ái ngại về hoàn cảnh của mình mà hơi buồn, có lẽ...

-Lúc trước mẹ anh muốn đưa bác và Bi về sống chung ở nhà anh, em thấy thế nào.

-Không nhất thiết đâu anh, ba mẹ con vẫn sống rất tốt ở đây, mọi thứ đều ổn cả.Lộp chộp nói.

-Anh không có ý đó chỉ muốn hai bên gần gũi hơn thôi.

Hai cậu trai nói chuyện hồi lâu và rồi sức thuyết phục của Mew đã thắng nhưng Gulf yêu cầu là chỉ thuê một căn hộ gần nhà anh thôi. Cậu không mặt dày đến nỗi chưa phải dâu con gì mà qua như "kẻ ăn bám". Cậu bắt đầu phải lo thêm khoản tiền nhà nữa, thú thực là mỗi khi đi làm về trễ đi trên con hẻm lạnh sống lưng.

Khá khó khăn để thuyết phục bà Kana,có quá nhiều kỷ niệm với ông nhà còn vương. Nhưng hiểu tấm lòng đứa con nên bà chấp nhận. Mew liền gọi đội chuyển nhà sáng mai đến thu gom đồ đạc

Đến công ty làm việc, nhìn sang Gulf hắt xì rất nhiều từ sáng, đo nhiệt cũng hạ sốt, thắc mắc bảo Gulf vào phòng nghỉ Boss bên trong

Trong này như một căn nhà thu nhỏ có đầy đủ tiện nghi, ngã oài ra mà thiếp.

----------------------------------------------------------

Buổi tối tại quán bar Lye

-Here, lại đây. Pat ngoắt tay gọi Kul đến bàn.

-Ờ, chào buổi tối, mai tôi hơi bận nên trao đổi nhanh đi.

-Chuyện là.........

Thỏa thuận xong hai bên đắc ý lắm, ai ngờ lần này cả hai muốn giàng lại người kia nhưng quyết định không làm cho Mew hay Gulf bị xước xát. Tên Pat ranh mãnh đã đồng ý cách qua loa trong đầu suy nghĩ không làm hại đến Gulf sao được. Lần trước hắn đã không thành công việc rù quến Mew rồi, có lẽ phải ra chiêu độc hơn.

Khi hai tên ác ôn bàn chuyện thì ở một nơi khác-một đêm tràn ngập hoan ái diễn ra, trong đêm ấy, một sinh linh đã được ban tặng. Hai hoàn cảnh thật khác biệt.

----------------------------------------------------------

Dạo này Gulf tăng cân, nhìn mặt ngấn mỡ rõ hẳn ra. Mew chỉ biết là sức ăn của Gulg ngày càng tăng. Đến công ty cậu cứ order đồ ăn toàn dầu mỡ, mới ăn xong là lại tiếp tục ăn.

-Em ăn như vầy chắc ăn sạt nghiệp trước kết hôn quá.

-Em cũng không hiểu sao nữa, đấy mới nói lại thèm ăn nữa rồi. Anh đặt món cho em đi em thèm thịt gà có cả thịt heo nữa, cho em một cốc trà sữa luôn nha anh, bánh ngọt không thể thiếu đâu. Cậu liệt kê một chuỗi ra, anh ghi nhớ thôi cũng mệt.

Ăn xong lại quên uống nước ngủ gục trên sofa luôn, Mew bế vào phòng nhắn tin dặn dò nhà bếp làm bữa tối nhiều đồ ăn hơn.

----------------------

-Dậy nào mèo con, về nhà anh rồi đây, em tắm rửa tí rồi xuống ăn cơm, bác có qua đấy.

-Em nặng bụng quá anh, bế em đi

Một tay nhấc chân tay bế eo vào phòng tắm.

Hôm nay có mẹ và Bi sang ăn nữa, bố mẹ Mew cũng chưa sang Pháp lại. Buổi tối đầy món hấp dẫn nhưng hơi dầu mỡ, lại có cá sống là món khoái khẩu của Mew, mùi cá sống sộc lên mũi khiến Gulf che miệng toát mồ hôi đầy mặt, kêu vài tiếng ọe ọe rồi chạy thẳng vào phòng vệ sinh.

-Đi theo em nó nhanh lên Mew. Bà Suppa nói

Mew ba chân bốn cẳng đi theo Gulf, thấy cảnh tượng hết hơi và cố nôn vào bồn cầu và khó

-Em sao thế, hôm kia em ngất trên công ty làm anh lo cháy ruột rồi, bây giờ thế này nữa, đi theo anh tới bệnh.

Lại bế chàng trai kia lên đi thẳng ra nhà bếp mà không chú ý đến sắc mặt của mọi người hoảng hốt nhìn Gulf trắng bệch ra, thẳng ra oto đặt xuống cẩn thận phi một mạch đến bệnh viện Bumrungrad-bệnh viện quốc tế.

*************************

Còn nữa

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ