CHAP 14 BA MƯƠI PHÚT

816 29 0
                                    


Pat khoái chí khi Gulf bỏ nhà đi, nhìn từ cửa sổ xuống thành tường nhà đối diện, Mew cho dán giấy tìm Gulf khắp nơi, hắn tủm tỉm cười đểu nâng ly trà nóng gạt gạt trên miệng ly và thưởng thức chúng cách ngon lành nhất. Chuông điện thoại reo lên-là Kul gọi.

Bản thân Kul cũng đi kiếm G nhưng Pat không biết,nếu Pat biết thì kế hoạch này chính Kul vi phạm luật trước. Hắn cho người theo dõi Mew nhiều ngày cũng mong moi móc được chút tình hình mà kết quả thì ai cũng biết cả_là không :)) .

-Bên cậu làm xong kế hoạch A với Mew, tôi hy vọng là cậu không làm tôi thất vọng, cố níu kéo tên Mew đi.

-Vâng thưa quý đối tác cùng thuyền bè, à mà anh có muốn biết địa chỉ hiện tại của Gulf không, tôi biết đấy. Kèm theo tràng cười ngạo mạn.

-Làm..làm sao cậu biết.

. -Đơn giản thôi, tôi làm việc đến nơi đến chốn lắm, đừng xem thường tôi, mà cũng đừng bảo là anh tìm cậu ta, anh không xong đâu, tiền bồi thường cái hợp đồng khi vi phcạm anh cũng rõ mà.

-Tôi.. tôi không có,{giọng Kul run lắm}

. -Ở BVA ấy. Cụp máy lập tức, Kul đi ngay luôn

Quay lại BVA......

Các bác sĩ rất khó khăn để thực hiện ca sinh mổ này quả thực khó dã man, đây là nam nữa, tự nhiên có một số bác sĩ khác rất lạ mặt vào phòng đưa giấy hành nghề nói là mổ cho Gulf. Đó là bác sĩ tư nhân của nhà Mew. Ca mổ thành công, là một cậu bé kháu khỉnh lắm, Gulf nhìn thấy được khuôn mặt đứa nhỏ xong mới ngất. Y chang Mew quá vậy, mình đẻ mướn cho người ta à, phì cười.

Trong lúc ngất đi lại hiện hình ảnh anh, không mình phải dứt khoát phải chấm dứt luôn, bảo sao lúc ấy bame bảo dời kết hôn anh lại theo ý bame mình, minhf không thể nghĩ xấu cho hai ông bà được, mang ơn nhiều rồi, ảnh cũng có Pat, mình buông xuôi vậy. Thật bi thương cho người mới sinh mổ xong lại suy nghĩ tiêu cực.

Mew cũng do suy nhược do bấy lâu nghiện ngập, đến BV xong cũng xỉu vào phòng VIP hồi sức. G được chuyển đến phòng hồi sức gần đó. Bifern chưa gọi về nhà, theo anh hai vào phòng thì có một thanh niên đến xưng là Kuldeep thăm anh mình, Gulf cũng tỉnh lại, thấy Kul thì khá vội vã chào lại, nhớ lại lời hứa mời cơm chưa đãi mà ảnh còn đến thăm thật là quý hóa quá.

 -Em cứ nằm xuống đi, chà em bé xinh quá nhỉ?

 Kul ước đó là con của mình nhưng đường nào cũng sẽ vậy. Kế hoạch B chuẩn bị thực hiện, không cha ruột thì cũng là cha nuôi.



Mew bước vào phòng thấy hai người đang ân cần nói chuyện với nhau, anh lại sôi máu đứng hơi khuỵu xuống

. -Anh ra ngoài trước cho hai người dễ nói chuyện.

-Vâng, em cũng cần nghỉ ngơi tiếp. Cái mẹ gì đây, sao mình bước vào em ấy tỏ thái độ như vậy chứ. Anh đến bên Gulf đang trở lưng vào mặt anh, kéo chăn trùm đầu.

 - Em cần nghỉ ngơi, con ở bên kia, thăm xong anh về đi, em còn mệt lắm. Mew như rơi từ thiên đàng xuống địa ngục vậy, đứa bé kháu khỉnh nhưng sao mà bé quá, đúng rồi còn tận một tháng nữa mới sanh_sanh non.

-Anh muốn nói chuyện với em, chỉ ba mươi phút thôi.

-Anh cứ nói nhưng em sẽ không trả lời gì cả. Mười ngàn câu hỏi tuôn lên người Gulf, nào là anh làm gì sai, em giận anh vì sao, em sống ở đâu bữa giờ, ăn uống đủ không bla bla..........

- Xong ba mươi phút rồi, anh đi được rồi, không tiễn. Sự lạnh lùng này toát ra từ em người yêu của mình ư, tim Mew nhói đau ngàn vạn lần, xin em đừng lặng im đến thế nó làm anh đau lắm..

-Gulf à anh hỏi một câu nữa thôi anh lấy danh dự ra để đổi lấy câu trả lời của em, anh mong em hãy cho anh câu trả lời xứng đáng với nó.

Coi như là lần này Gulf "bố thí" cho Mew đi, còn danh dự thì Gulf không cần, Gulf không muốn anh đổi lấy danh dự lấy câu trả lời này_câu nói cuối cùng, sau này có lẽ hiếm cơ hội gặp lại anh.

-Em sẽ trả lời câu hỏi nào đây

. -Sao em lại bỏ đi như vậy, em có biết là anh lo lắng ra sao không, mẹ em vào viện hoài hoài như khách quen. Nghe đến mẹ Gulf quặn ruột lại, mím chặt môi khóc.

-Anh hãy về xem lại ngày X tháng X đó đi, anh sẽ hiểu, chính anh là lửa trước anh thật khác với mong đợi của tôi, đừng bảo sao đám khói này lại khét vậy.

Mew không nỡ rời đi, ra cửa thì thấy Kul đứng đó, hai bên lườm nhau. Kul lại bước vào nói gì đó với Gulf đó là một kế hoạch, Mew đã nghe được.

-Mẹ kiếp mày giở trò với tao ư.

-Anh Mew sao không vào thăm anh hai em. Không trả lời Mew đi thẳng ra mặt lầm lừ.

Sáng thứ sáu sau khi cậu sinh, Kul và Gulf đã thỏa hiệp là Kul sẽ đưa Gulf ra nước ngoài, Gulf đồng ý_đương nhiên là khong phải có tình ý gì mà muốn biến mất khỏi anh mãi mãi, mãi mãi. Kul cho xe đậu ở cổng sau BVA, đứa trẻ được cận vệ Kul bế theo sau, Gulf đã lên xe bỗng có tiếng oto một dãy kéo tới .

-Mew, anh ta sao biết, nhanh đi Kul nhanh lên. Không qua khỏi Mew, anh nhanh chóng cho thuộc hạ bắt tên cận vệ kia. Còn phần Gulf, cậu đưa đi theo Kul ra tận sân bay, trên xe cứ gào thét con mình thảm thiết. Cuộc rượt đuổi dừng hẳn khi đám thuộc hạ nhìn Gulf lên máy bay với Kul trong khi Mew đang ôm đứa con mình vỗ về nó khóc, sôi sục điều thêm người theo dấu.

______________________________________ 

end chap 14

https://www.youtube.com/watch?v=-CdkxKyFI84

mọi người ơi, xem xong cái teaser trên mà nước mắt chảy ròng huhu


Đón xem chap next SỰ LỰA CHỌN SAI LẦM

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ