CHAP11 HỈ MẠCH

745 32 0
                                    


Mew không ngừng hốt hoảng trong khi đợi Gulf đang khám bên trong, đương nhiên là Mew không biết gì về dấu hiệu có thai, hiển nhiên là không phải bác sĩ hay ó kinh nghiệm như mẹ mình. Hai nữ bác sĩ trẻ ngoài cửa nhìn anh mà mắc cười lại gần trong khi Mew tập trung cao độ để lo lắng cho người bên trong.

-Cậu ấy chỉ khám thôi chứ đâu phải phẩu thuật đâu mà anh lo lắng quá thể. Cô bác sĩ trẻ tuổi nói vừa nhìn đăm chiêu vào khuôn mặt điển trai của anh. Đừng nói là cô đã có tình ý gì, haha chắc không đâu

-À ờ, cám ơn cô, tôi rất lo lắng. Tự nhiên mọi ngày ít nói chuyện với người ngoài sao mà sao hôm nay lại dễ dàng nói chuyện với nữ bác sĩ kia, lo lắng quá cho Gulf nên anh cũng quên mất tính cách thường ngày.

Ngồi xuông ghế bên ngoài, anh nghĩ cậu cậu có vấn đề dạ dày, bỗng bac sĩ trong đó chạy ra ngoài bảo y tá đưa đến khoa sản. Mặt còn ngu chưa nhận ra vấn đề

-Phiền anh phụ chúng tôi đưa cậu ấy lên tầng 12. Ủa, tầng 12 không lẽ là..

Coong.........

Bác sĩ khoa sản chuẩn bị tan ca nghe báo là cố thêm ca này cho nốt – ông hơi bực mình. Khi nhìn ra thấy Boss Mew-ông chủ của công ty vợ ông đang làm iệc thihf nhanh chóng cất ngay cái biểu cảm khó chịu, tính là bệnh nhân vào trong sẽ nói mấy câu khó ưa. Ông bảo Mew dẫn Gulf đi vệ sinh và kèm theo một lộ nhỏ để đựng nước tiểu. Anh không hiểu cuyện này có ý nghĩa gì liền đưa cậu đi làm ngay.

---------

-Hai vạch, chúc mừng ngài Boss Mew, nào cậu Gulf sang đây để tôi khám một lát.

Sau khoảng thời gian khám thì Gulf đi ra với tờ giấy trên tay mà báo hỉ.

-Em được gần ba tuần, chúng ta có bảo bối rồi anh.

Nước mắt chợt khẽ lăn trên gò má ửng hồng của cả hai, hai bên ôm nhau khóc sung sướng chứ chẳng như mấy con người ở nhà. Hai bà mẹ biết ngay là Gulf có thai, bà Kana khi sinh Gulf đã biết rõ tình trạng cơ thể của con trai bà, còn ông bà Suppa thì không khỏi ngạc nhiên và vui mừng. Họ chỉ nghĩ hai đứa sẽ không có con cái,chuẩn bị tâm lý sẽ nhận một đứa cháu nuôi vậy mà giờ đây, sinh linh bé bỏng này -chính là của hai đứa con yêu quý. Nâng rượu chúc mừng, cả nhà đầy tiếng cười

Anh và Gulf về nhà thấy mọi người xỉn hết trơn, hai bà mẹ còn cố rót rượu nữa, ôi chắc họ biết rồi. Dìu Gulf từng bước vào nhà, cố tình đi nhẹ thôi chứ với tính của bà Suppa sẽ nhào vào ôm chặt Gulf mà thương, ôi không Gulf là của con mẹ ạ. Mew thầm nghĩ rồi dặn quản gia dọn dẹp và đưa mọi người về phòng.

Gulf thiếp ngủ rồi, bế cậu vào tắm không là quá sức với Mew. Cả đêm ôm cậu vào lòng cùng trải qua niềm hạnh phúc của đêm đầu tiên khi biết sắp làm bố, cùng suy nghĩ một chuyện.

Sáng sớm cả nhà ê ẩm ra ăn sáng, Mew dẫn Gulf xuống cẩn trọng. Gulf không hiểu sao anh lại mặc đồ lịch sự như chú rể vậy trong khi bình thường chỉ là chiếc somi.

Đợi mọi người ngòi tươm tất vào bàn, Mew trịnh trọng nói

-Gulf của con đã mang thai, đó là con của chúng con, khoảng thời gian tìm hiểu cũng quá đủ rồi. Nay con muốn dược rút ngắn thời gian kết hôn lại vào tháng sau.

Câu nói này không làm ai cũng bất ngờ lắm vì hai đứa cũng chuẩn bị lên chức bố mẹ, lời noí này như cầu hôn đối với cậu nhưng sao người cứ bồn chồn, tiếp tục nôn ọe chạy vào phòng vệ sinh.

Mew hơi buồn khi thấy cậu vậy, biết là không phải cậu tỏ thái độ hay là đứa con trong bụng chưa chào đời muốn có mặt trong tấm ảnh cưới với vai trò phụ rể.

-Mẹ nghĩ Gulf là trường hợp đặc biệt, hay là tổ chức cưới sau khi sinh cũng không vội. Khoảng thời gian chín tháng tới, cần chú ý tới an toàn của Gulf hơn mẹ sợ...Hai bà mẹ đang góp định vùy ý, Mew cũng hơi đắn đo

-Vậy mọi sự hai mẹ quyết vậy.

Hôm nay có mỗi Mew đi làm con Gulf ở nhà. Hai tên ác ôn Kul Pat sau khi biết tin lại càng dẩy nhanh kế hoạch.

Khi mang thai được sáu tháng, chỉ có Mew đi làm, Gulf đã "nghĩ đẻ" cũng khá lâu. Tầm cỡ 9h a.m, Kul lấy lý do muốn sang thăm ông bà Suppa vì lâu không gặp mặt khác họ cũng là bạn của bố Kul, thấy cảnh tượng Gulf mang thai làm hắn sôi máu, phải nhanh chóng đưa ẻm đi-bằng mọi giá.

Bên kia, Pat nói muốn gặp Mew vào tối nay tại bar với lý do là hắn muốn uống mấy ly cuối cùng với anh, mai hắn sẽ lên đường về lại Mỹ. Anh cũng đồng ý. Mong sao sau này sẽ không con vướng mắc đến Pat

Đêm ấy Pat bao nguyên bar, chỉ có hai người thôi, đèn mờ mờ, không có nhân viên phục vụ, hai tay dốc thẳng chai rượu nặng đô ngấm thuốc vào ly của cả hai. Hắn muốn anh say mà không quên anh là người tinh ý cỡ nào nên đã uống trước thuốc giải rượu, tránh sự nghi ngờ, cứ thế mà vừa kể chuyện vừa nốc rượu.

Anh nghĩ là Gulf sẽ đi ngủ trước nhưng ẻm không ngủ thao thức đợi anh, vắng hơi ấm kia một ngày rồi cậu rất nhớ. Hôm nay sao anh về trễ vậy hay là anh phải làm nốt cong việc thư kí của mình.

Trở lại quán bar, anh ngà sy rồi có ý muốn đi về. Hắn còn tỉnh lắm thay vì dẫn anh ra xe hắn đưa vào căn phòng sau quán với ý đồ đen tối. 

CHÚT CHẠNH LÒNG CỦA MÙA YÊU(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ