Hắn không rời cậu cả ngày, chiều đến cũng cho cậu ra vườn nhưng lại đè ra, mặc dù không làm tình nhưng hắn liên tục quấn quýt lấy cậu, đi tắm hắn cũng bám lấy cậu, và ông không có cách nào tiếp cận được. Bây giờ chỉ vừa dùng xong bữa tối, lần này hắn lại không quan tâm ông mà hôn lấy cậu.
- Ưm...ư... - cậu nhăn mày, mặt hơi nóng lên đồng thời ông còn đang nhìn vì vậy cậu khá ngại - T...Taka...
- ...... - hắn buông môi cậu, đưa cái lưỡi tinh nghịch ra - Tôi còn hứng lắm, nào.
- Khoan...ưm... - chưa kịp nói gì thì cậu lại bị hắn đè vào ghế hôn lấy hôn để.
- ..... - ông chỉ chống cằm nhìn cậu, khuôn mặt ấy chỉ làm ông thêm thèm khát.
- Em mệt rồi nhỉ? Lên phòng thôi. - hắn thấy cậu thở hổn hển thì liền bế cậu lên.
Hắn mang cậu lên cầu thang thì cậu chợt sợ hãi khi thấy ánh mắt của ông bên dưới bàn, ông vẫn chỉ nhìn cậu như vậy...thật sự thì giữa hắn với ông đều có chung một cái sát khí lạnh toát.
Mang cậu vào phòng thì đột nhiên có một cô hầu đang bị mọi người giữ ngay hàng lang. Hắn cau mày, đứng trước khiến ai cũng cúi đầu chào.- Chuyện gì? - hắn thấy cậu nhìn thì đóng cửa phòng lại.
- Cô ta ăn cắp đồ thưa cậu chủ! - cô hầu kia la lên, những người xung quanh cũng đồng thanh, có cả quản gia nên hắn không cần suy nghĩ nhiều - Cô ta lấy trộm lắc chân của cậu Sam!
- Đưa cho tôi. - hắn nhìn quản gia, ông ta bèn đưa cho hắn 2 cái lắc đã bị bẩn - Quả thật tôi mua cho Sam, nhưng mỗi tháng lương đều có đủ vậy tại sao lại lấy trộm? Bẩn rồi, em ấy thậm chí còn chưa đụng vào.
- Ả ta đã nhận tội rồi, ngài có thể xem camera. - quản gia cúi đầu.
- Sam? - hắn mở cửa, kéo tay cậu - Em thích bộ phận nào? Hay là em thích nội tạng?
- C...chuyện gì vậy? - cậu hơi hoang mang.
- Thật ra tôi mua rất nhiều thứ trang sức cho em, nhưng có vẻ em không thích nên tôi đã để hết chúng vào một căn phòng. Và bị lấy trộm. - hắn giơ lắc chân lên cho cậu xem - Bẩn rồi này.
- A...ah... - cậu lo lắng khi thấy cô hầu nằm gục dưới sàn, hai tay bị trói.
- Tôi cắt đầu nó cho em nhé? - hắn thì thầm vào tai cậu - Dù sao bọn làm ở đây chỉ là người không có gia đình, không có giấy tờ, lũ cớm sẽ không biết gì đâu.
- N...nhưng...anh không thể giết cô ta được...cô ta chỉ lấy trộm...chứ...
- Em không được bao dung! Em lại quên rồi sao?! Lại đây! - hắn tức giận, kéo tay cậu lại gần ả hầu - Nói đi! Em thích chỗ nào? Tôi chặt chỗ đó?
- Ah...ah... - cậu run rẩy, chỉ lùi lại - Không, dừng lại!
- Phanh thây tại đây. - hắn nhìn quản gia, ông ta cũng gật nhẹ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.
Mystery / ThrillerCâu chuyện về 2 kẻ điên yêu nhau, ngược nhau...công lại là một kẻ chiếm hữu cực kì mạnh... Đây là truyện đam mỹ, là yaoi nhé. H nặng và có mấy từ thô tục nhiều, k đọc đc đừng đọc nhé. Bộ này hơi điên, tác giả nó cu...