Dù có chết, tôi vẫn yêu anh.

2.5K 211 60
                                    

- Ư....ahh...hức...hức..không... - cậu nắm chặt ga giường, hắn đằng sau giữ chặt eo cậu đẩy mạnh.

- Cái lỗ dơ bẩn, ướt át đến nỗi di chuyển rất dễ. - hắn nhếch cười, tiếp tục thúc mạnh vào mông cậu.

Anh đã được mấy ả hầu đưa đi bệnh viện, đúng hơn là hắn đang không quan tâm anh sau khi đâm anh, cha hắn có dặn hắn cũng không quan tâm. Anh cần phải chết, nhưng hắn không đâm thẳng vào tim nên có thể anh sẽ thoát chết.

- Có lẽ tôi tha mạng cho thằng Kochiro vì nhờ nó tôi mới biết được cưng là một con điếm dơ. - hắn kéo tóc cậu, thủ thỉ vào tai.

- Đ...đau...ah..ah..! - cậu giữ tay hắn, run rẩy.

- Sướng lắm chứ gì? Cặc tôi và Kochiro cưng thích của ai hơn? - hắn đẩy cậu xuống, lật người cậu lại và tiếp tục đụ cậu.

- ...ahh.. - cậu quay mặt đi, nước mắt ướt đẫm cả khuôn mặt ửng hồng.

- Đừng có khóc nữa, tởm quá. - hắn đánh vào mặt cậu - Thay vào đó cưng nên rên rỉ nhiều hơn vì sung sướng.

------

Tối rồi, cậu chỉ nằm trên giường cả ngày vì hắn không tài nào thèm nghỉ ngơi cả, hắn nhốt luôn cậu trong phòng, chỉ mang đồ ăn lên, bắt cậu ăn rồi lại đè cậu ra cường bạo.
Hiện tại cậu rất mệt, chỉ mới ngủ được một chút thì hắn lại làm ồn.

- Ăn đi, sau đó tôi sẽ tắm cho cưng. - hắn đặt khay đồ ăn lên bàn, đỡ cậu dậy rồi đẩy bàn lại.

Vẫn là những món ngon lành, nhưng cậu chả có tâm trạng để ăn, cậu cầm cái nĩa nhìn vào miếng thịt đang bốc khói nghi ngút.

- Món cưng thích đấy, không ăn sao? Mỗi lần em đói cưng đều kêu gào lên còn gì? - hắn xoa đầu cậu, rồi lại nắm tóc cậu - Không ăn tôi ép cưng ăn đấy. Muốn thế nào?

Cậu cắt miếng thịt, hắn thấy thế thì bèn bỏ ra ngoài, hắn vừa đóng sầm cửa lại thì cậu thở hổn hển. Đặt nĩa và dao xuống, giữ ngực mình.

Khó thở...thật đau đớn, tim mình muốn nổ tung...

--------

- Ah! Đau quá! Không...đừng mà! - cậu cắn răng khi hắn đang dùng thắt lưng đánh vào mông cậu rất nhiều.

- Thế mà cưng vẫn cương cứng và ướt đẫm? Rõ là xạo lồn. - hắn quất tiếp vào lưng cậu.

- ...Ah! Ah! ....ư! - cậu run rẩy, nước mắt chảy ra liên tục, những vết đánh thì đang rỉ máu nhưng hắn vẫn quất mạnh lên một cách không thương tiếc.

- Tôi yêu cưng như vậy, không ngờ là cưng chưa bao giờ yêu tôi. Cưng phải tập yêu tôi đi, tôi rất yêu cưng đấy, yêu đến nỗi muốn giết chết cưng. - hắn vứt cái thắt lưng sang một bên, nắm mặt cậu, hôn lên môi cậu.

- Không! Tôi luôn yêu anh! - cậu đẩy mặt hắn, vẻ mặt lo sợ - Ah! - hắn thấy thế liền đánh vào mặt cậu khiến cậu nằm hẳn xuống.

- Im mồm. Tôi không muốn nghe những câu nói vớ vẩn và không đáng tin. - hắn cười, nhìn cậu đang run rẩy dưới thân.

Hắn dạng chân cậu ra, lại thúc mạnh dương vật vào bên trong, cậu nắm ga giường, cắn môi đến chảy máu. Dù vậy, cậu vẫn gượng lên mà ôm lấy hắn.

Đêm đến, cậu ngồi trên giường, hắn vẫn nằm ngủ say, vì đau đớn toàn thân nên cậu không ngủ nổi, nằm xuống thì lưng đau rát. Những vết đánh nó chằng chịt khắp lưng và mông cậu, cổ thì đầy vết cắn, hắn đã làm bao nhiêu lần cậu cũng không biết, cậu...thấy mệt và đau đớn.
Kéo chăn lên cho hắn, cậu vừa cười, nước mắt lại chảy lã chã xuống bên dưới.

Tôi luôn yêu anh...mà...

------

Lại qua một ngày mới, nhưng căn phòng vẫn tối, nó luôn kéo rèm lại, hắn vẫn đụ cậu liên tục, cậu không khóc, cũng không la đau nữa, cậu chỉ rên và nằm im cho hắn thỏa thích làm.

- Đêm qua cưng không ngủ à? Trông mắt cưng có vẻ thâm quầng. - hắn vuốt tóc cậu sang, cau mày - Cưng không ngủ làm sao có sức để tôi đụ chứ?

- Taka, tôi yêu anh. - cậu cười, chạm nhẹ tay lên mặt hắn.

- Đã bảo không được nói những thứ vô nghĩa, không đáng tin. - hắn lại đánh vào mặt cậu.

Nếu anh đã không tin, tôi sẽ làm anh tin.

- Tôi yêu anh. - cậu lại nhìn hắn, nói một cách đau lòng.

Hắn đột nhiên dừng lại mọi hành động, buông cậu ra, hắn mở tủ gần đó, tay cầm con dao.

- Yêu tôi sao? Để tôi đâm chết đi thì tôi tin. Haha! - hắn cười lớn, đứng trước mặt cậu.

Cậu nhìn hắn, rồi nhìn con dao, dù sao, có còn sống, hắn cũng chả thèm tin cậu một lần nữa. Việc sẽ phải chết, cậu đã lường trước được và chuẩn bị sẵn tinh thần.

- Đâm tôi đi. - cậu nắm tay hắn, để con dao ngay ngực mình.

Dù có chết, tôi vẫn yêu anh.

Hắn nhìn cậu, cậu đã nhắm mắt, cậu đã sẵn sàng, điều đó làm hắn khựng người lại, hắn vứt con dao đi. Cau có đi ra khỏi phòng.
Cậu nhìn theo, không hiểu gì cả, nhưng trong lòng lại có tí gì đó hy vọng.

[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ