- Sam? - nhìn thấy cậu nằm ngất lịm dưới sàn nên hắn bèn đạp chân lay người cậu.
- Ư.... - cậu từ từ mở mắt, hơi thở dồn dập.
- Tôi đây, tỉnh dậy nào. - hắn ôm cậu lên giường, đánh nhẹ vào mặt cậu - Cưng không uống thuốc sao?
- T....Taka...? - cậu hoàn toàn mất tỉnh táo, thậm chí mắt không mở lên được.
- Tôi muốn làm tình, nhưng cưng như này thì không được đâu. - với lấy ly nước trên bàn, hắn uống một ngụm rồi hôn cậu.
- .....
- Chán ngắt. - hắn rời khỏi giường nhưng liền bị cậu giữ tay lại.
- Đ...đừng....
Bàn tay nhỏ nhắn đang run rẩy lại nắm chặt tay hắn, yếu ớt đến nỗi chắc hắn chỉ cần hất nhẹ ra là cánh tay ấy sẽ gãy mất.
- Cưng không uống thuốc, muốn tôi quan tâm cưng sau những tổn thương cưng gây ra cho tôi sao? - hắn nắm lại tay cậu - Tôi yêu cưng, nhưng không phải theo một cách ngu ngốc.
- Đ...đừng...đi...
- Mau uống thuốc đi, đồ rác rưởi. - hắn cầm lấy bịch thuốc rồi ném vào người cậu.
Cậu gượng ngồi dậy, gương mặt đờ đẫn loay hoay với bao thuốc mãi không mở ra được, điều đó khiến hắn bực tức lên nên giật lấy và mở nó ra cho cậu.
- Uống đi! Ngay lập tức! - hắn bóp miệng cậu, nhét viên thuốc vào trong.
- A! Khụ!
- Có bao nhiêu đây em cũng không làm được sao? - hắn đổ nước vào miệng cậu rồi buông tay ra.
- Khụ khụ! A! Ha...
- Giờ thì, nhấc cái mông em lên. - hắn leo lên giường, cởi áo mình ra.
___________________
Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy thì đã thấy đỡ chóng mặt hơn nhưng cơ thể rất đau nhức, cậu ngồi dậy, ánh nắng nhẹ rọi vào và cậu chợt nhìn thấy máu dính đầy ga giường.
- Máu... - cậu chạm tay xuống bên dưới, máu lẫn tinh dịch trộn lẫn vào nhau nhớp nháp hết cả bàn tay.
- ..... - hắn đi từ trong nhà tắm ra và nhìn cậu với ánh mắt lạ lẫm.
- .... - cậu khá sợ nên đã không nhìn vào mắt hắn, chỉ lặng lẽ cúi mặt xuống.
- Hôm qua rất chặt, vì thế tôi chẳng làm được gì cả. - hắn lại gần cậu.
- A...anh k...không c...chuẩn bị gì cả... - cậu run rẩy - Anh cứ thế...mà cho vào thôi...
- Thế em muốn làm tình như nào? Bây giờ là đang đổ lỗi cho tôi sao? - hắn kéo tóc cậu, trừng mắt.
- Tôi không...là tôi sai rồi...
- Vẫn nóng ran thế này, cưng quá yếu ớt rồi.
- Đ...đau...
- Hôm qua cưng chưa ăn gì nhỉ? Được rồi, đi thôi, tôi sẽ cho cưng chút gì đó bỏ bụng trước khi cưng thành cái xác khô. - hắn kéo tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.
Misterio / SuspensoCâu chuyện về 2 kẻ điên yêu nhau, ngược nhau...công lại là một kẻ chiếm hữu cực kì mạnh... Đây là truyện đam mỹ, là yaoi nhé. H nặng và có mấy từ thô tục nhiều, k đọc đc đừng đọc nhé. Bộ này hơi điên, tác giả nó cu...