Vết thương không lành.

1.2K 118 18
                                    

Cậu tỉnh dậy, đôi mắt không còn một chút sức lực nữa, tất cả sự mệt mỏi đều hiện hữu trên gương mặt nhợt nhạt của cậu.
Cậu đang nằm trên người Iba, và bên cạnh là một khung cửa sổ nhỏ với phong cảnh xinh đẹp bên ngoài.

- Em tỉnh rồi Sam. - anh xoa nhẹ đầu cậu.

- ..... - cậu không phản ứng gì cả, chỉ lặng lẽ nhìn vào khoảng không một cách đau đớn.

- Em đói bụng không? Tôi đi lấy đồ ăn cho em nhé. - anh ta hôn nhẹ vào má cậu rồi rời giường.

Cậu ngồi dậy, từ từ đi ra ban công, vừa mở cửa ra thì gió đã ùa vào rất mạnh, hóa ra đây là khu khách sạn sang trọng ở sát bãi biển. Cậu nhìn xuống, thật là cao.

Không...còn Taka nữa...hãy đợi tôi...tôi đến với anh đây...

Cậu định leo ra khỏi lan can thì đột nhiên ánh mắt hướng nhìn qua khu bệnh viện đối diện, khoảng cách thật gần với cửa sổ bên đó. Cậu đơ mặt ra khi thấy hắn đang nằm trên chiếc giường trắng. Không nhìn nhầm, cậu mở to mắt ra, đúng là hắn đang nằm bên đó, trong phút chốc nước mắt cậu lại rơi không ngừng.

- Tôi không ngờ là Taka còn sống sau nhát dao chí mạng đó nha. - Iba ôm cậu từ phía sau, nhếch cười - Đây là tầng 7 em đừng dại mà nhảy xuống chứ, cao lắm đó.

- Làm ơn...tôi muốn...qua bên đó... - cậu run rẩy, tay bám lấy lan can.

- Taka vẫn còn sống thì em không cần phải qua bên đó đâu, chỉ cần nhìn là được rồi mà...ở đây với tôi...nếu làm tôi vui thì tôi sẽ đưa em qua đó khi Taka tỉnh lại. - anh quay người cậu lại, kéo rèm vào.

- Tôi...đã đâm Taka! Tại sao anh còn muốn kiếm chuyện với tôi nữa?! Tôi đã đâm anh ấy...tôi đã đâm anh ấy! Đồ chó chết tiệt! - cậu gào lên, kéo cổ áo anh.

- Nếu không nghe lời thì tôi giết Taka đấy, sao nào? - anh nhích lại gần cậu, nhếch cười dâm đãng.

- Không! Không! - cậu bật khóc, bám lấy anh.

- Ngoan, tôi chỉ ở đây vài ngày rồi sẽ sang lại Mỹ nên em chỉ cần thõa mãn tôi trong khoảng thời gian này, tôi sẽ để em và Taka được yên, dù sao tôi cũng không có thù hận gì với 2 người và em chỉ bị lôi vô chuyện này thôi.

- Hức...hức... - cậu run rẩy, cúi đầu xuống.

- Nhưng em xinh đẹp lắm...nếu em sang đó với tôi...tôi hứa sẽ cưng chiều em hết mực, bỏ em ở đây thật là tiếc. - anh nâng cằm cậu, khẽ lau nước mắt.

- Tôi...muốn ở cạnh Taka. - cậu quay lại nhìn hắn.

- Nếu em yêu Taka đến vậy...

------

Đã là đêm thứ mấy rồi, cậu không biết nữa, anh ta không cho cậu nghỉ ngơi, ép cậu ăn uống và làm tình liên tục, đến nỗi bây giờ cậu cứ nửa tỉnh nửa mê. Đêm nay, anh ta lại đòi làm tình, không đêm nào được ngủ yên giấc, hơn thế nữa cơ thể đang xuất hiện vết thương.

[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ