Chuẩn bị về Mỹ.

1.7K 110 68
                                    

Cậu thở hổn hển, đôi mắt sưng húp lên, hắn vứt cây nến đã tắt xuống sàn, dùng khăn lau sáp nến khắp nơi trên ngực cậu. Hắn xoa nhẹ hai bên đầu ti nhỏ, khẽ cười.

- Đỏ ửng và run rẩy, trông thật dễ thương. Từ giờ tôi sẽ mua nhiều nến hơn nhé, Sam. - hắn hôn cậu, khuôn mặt đã dịu xuống.

- N...nhưng tôi không thích... - cậu lắc đầu, mím môi.

- Bữa trưa ở đây, ăn thôi nào. - hắn mang dĩa đồ ăn đến.

- C...cởi còng ra đi... - cậu cau mày, hai tay thật sự rất đau rồi.

- Tôi đang phạt em mà, em có quyền gì ngoài việc để tôi địt em chứ? - hắn bật cười, sau đó ánh mắt ghê rợn hiện lên - Tôi muốn treo em lên quá...làm sao đây...

- T...tôi không muốn...! - cậu sợ hãi.

- Ăn đi nào, sáng giờ em chưa ăn gì rồi. - hắn bóp miệng cậu, đút miếng thịt.

------

Sau khi ép cậu ăn hết thức ăn, hắn liền đổ dĩa thức ăn của mình lên cơ thể cậu, chiếc giường dơ bẩn và nhớp nháp, tuy vậy hắn vẫn không quan tâm.

- Ngon thật đấy. - hắn cắn miếng thịt và cắn luôn cả đầu ngực cậu.

- Taka! Tên điên! Từ khi nào anh bắt đầu cái thói dơ bẩn vậy hả?! - cậu đạp vào người hắn, tức giận.

- Em hỏi thừa rồi, tôi lúc đéo nào chả dơ bẩn, em thì sạch sao? Em sạch đến mức cũng có thể banh mông ra cho mấy thằng khác đụ, nhưng chẳng phải em chỉ thích con cặc tôi thôi? - hắn bóp mặt cậu, cười khinh bỉ.

- ...... - cậu ngơ mặt ra một chút, chuyện cũ hắn vẫn không quên, hắn vẫn đem ý nghĩa sai lệch như thế trong đầu, vậy mà cậu lại không có cách nào xóa bỏ nó.

- Trả lời tôi, đừng có im như thế. Tôi nói đúng quá phải không? - hắn kéo tóc cậu, nhếch cười.

- Đúng. - cậu cười nhìn hắn - Là tôi thiếu thốn tình dục, nên câu dẫn Iba, lợi dụng lúc anh nằm viện tôi và hắn đã làm tình. Haha, tôi đâm anh là vì tôi muốn anh chết quách đi để tôi được tự do nhưng thế đéo nào anh lại còn sống.

- ..... - hắn trợn mắt, không ngần ngại đưa tay tát cậu, lực tát mạnh khiến cậu cắn trúng môi và chảy máu - Em thú nhận rồi à, đúng là đĩ vẫn là đĩ, đã biết mình nhơ nhuốc tại sao không biết thân biết phận?

- Biết thân biết phận? Tôi đã biết một kẻ như tôi không đáng sống, vậy mà anh vẫn bắt tôi sống. Thế là thế nào? - cậu run rẩy, ánh mắt bắt đầu trốn tránh.

- Bắt em sống...vì em đã làm tôi mất tất cả, em phải sống để trả món nợ đó đến hết cuộc đời...là ở bên tôi... - hắn xoa nhẹ vết đánh - Tại sao? Em lại muốn giết tôi để được tự do? - hắn cau mày, bàn tay chạm lên mặt cậu đang run lên.

[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ