Bác sĩ nhìn hắn rồi thở dài, ông ta khám cho cậu nhưng trông hắn không có vẻ gì là để tâm cả. Thế rồi bác sĩ đứng dậy đi đến chỗ hắn ngồi và nói.
- Cậu ấy mất nhiều máu quá nhưng vẫn chưa nguy hiểm đến nỗi phải truyền máu, tôi đã xử lý tất cả vết thương một lần nữa, ngài làm ơn đừng để cậu ấy đụng phải nước sẽ bị nhiễm trùng rất nguy hiểm.
- Tôi thích làm gì thì làm, việc của ông chỉ là khám cho em ấy thôi.
- Nhưng ngài không nên đối xử như vậy với cậu ấy...tôi chỉ sợ rằng cậu ấy sẽ không chịu nỗi được vì tay và chân cậu ấy đều có nhiều vết thương từ thủy tinh lần trước. Hơn nữa ngài hãy cho cậu ấy ăn uống đầy đủ.
- Đi về đi. - hắn lườm bác sĩ.
- Vâng... - ông sợ hãi, đành phải cúi chào và ra mở cửa phòng.
- Haha, lắm mồm. - hắn phóng con dao trên dĩa trái cây mà cô hầu mang vào dính ngay lưng bác sĩ khiến ông ta ngã xuống ngay bên ngoài hành lang.
Vài cô hầu bên ngoài giật mình và hoảng sợ nhưng không một ai dám la lên cả, sau đó quản gia xuất hiện rồi cúi chào hắn.
- Dọn dẹp đi. - hắn hất tay rồi đứng dậy.
- Thưa cậu chủ, vị bác sĩ này còn có cậu con trai đang đợi ở dưới phòng khách và muốn được gặp cậu chủ.
- Sao anh lại nỡ giết cha em chứ? Taka... - một cậu trai ló đầu nhìn vào phòng hắn trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.
- Tao đếm đến 3, não còn trí khôn thì đóng cửa lại, đừng để tao bắn tinh trùng lên não mày thằng nhóc kia. - hắn cau mày, uống ly cà phê trên bàn - Quản gia, ông có biết Sam đang ngủ không?
- Vâng, cậu chủ. - quản gia cúi đầu rồi mấy vệ sĩ bắt đầu mang xác bác sĩ đi.
- Anh giết cha em rồi, vậy em phải sống thế nào đây? - khuôn mặt trắng nhỏ gọn của cậu trai đó có nét khá giống cậu làm hắn để ý một chút, nó bước vào phòng và đóng cửa lại.
- Mày có muốn một phát đi luôn giống lão già mày không? - hắn chống cằm, nhếch cười - Chết đói, phanh thây, chặt đầu, lột da, cưa tứ chi,...mày thích kiểu nào?
- Chết vì anh, em tự nguyện làm điều này...nhưng em thật sự thích anh...đã rất lâu rồi, từ khi cha em bắt đầu bị bệnh viện đuổi việc và cha anh đã cưu mang cha em, cho cha em làm việc ở đây. Khi lần đầu nhìn thấy anh, em quyết anh phải là của em.
- Nhưng Sam tới trước rồi, mà dù mày có tới trước thì tao vẫn yêu Sam thôi.
- Đúng vậy...cậu ta ở cùng anh, cậu ta từng rất xinh đẹp và trông như một thiếu nữ khi cười. Vậy mà bây giờ đây em đang thấy cậu ta nằm như một người bệnh thế kia.
- Em ấy có trông như thế nào thì vẫn xinh đẹp, mấy thằng mù như mày sao mà hiểu được.
- Dù sao cũng không còn nơi nương tựa, em có thể ở đây làm việc vặt được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.
Mistério / SuspenseCâu chuyện về 2 kẻ điên yêu nhau, ngược nhau...công lại là một kẻ chiếm hữu cực kì mạnh... Đây là truyện đam mỹ, là yaoi nhé. H nặng và có mấy từ thô tục nhiều, k đọc đc đừng đọc nhé. Bộ này hơi điên, tác giả nó cu...