Bị vợ đánh.

763 66 24
                                    

- Ah..! Khoan! - cậu giật mình khi hắn liếm chỗ đó.

- Tôi biết em thích thế này. - hắn cười đểu.

- Ư...ah...không thích!

- Ướt thế này lại bảo không.

- Ah...hức...đừng cho thêm tay...! - cậu run rẩy, hắn cho một ngón

- Ở đây? - hắn vừa liếm vừa dùng ngón tay đâm sâu vào bên trong.

- A...ư! Dừng...

- Thấy rồi.

- Ah! Hức...! Á!

Thấy hắn cởi quần ra thì cậu mới bắt đầu giật mình khi hiện tại còn đang ở trong bếp, mặc dù sau lần đó bếp cũng đã sửa sang lại xong.

- Không! Lên phòng đi mà! - cậu đỏ ửng mặt.

- Chúng đã đã đụ ở đây một lần rồi mà em còn ngại gì? - hắn nhếch cười.

- Tôi không thích làm trên bàn! - vùng vẫy.

- Được rồi. - hắn ôm cậu lên, sau đó đút thứ kia vào trong.

- Á! Ức...! Đồ điên! - cậu giật mình rồi cáu tay lên vai hắn.

- Tôi đang đi đây nhưng nó cứng quá rồi biết sao được... - hắn nhấp liên tục khi đang lên cầu thang.

- Ah! Ah...! C...chậm...! - cậu đỏ ửng hai bên tai, toàn thân nóng lên và run rẩy.

- Dễ thương thế này chắc không kịp lên phòng rồi. - hắn kéo tóc cậu sau đó hôn lấy.

- Ưm...nn! - cậu bám chặt lấy hắn vì sợ bị ngã.

Cả hai đến trước cửa phòng nhưng hắn vẫn chẳng buồn mở nó ra mà cứ liên tục thúc đẩy, cậu sợ có ai đi ngang qua nên đã với tay để mở cửa.
Hắn thấy cửa mở rồi thì liền đè cậu xuống sàn và thúc mạnh.

- Á...Taka! T...thằng...! Ah!

- Nứng quá khó dừng lắm. - hắn nhếch cười - Sao em lại bắn?

- T...thằng...chó...! - cậu run rẩy nhìn hắn với đôi mắt của sự cam chịu.

- Hư hỏng. - giữ chân cậu.

- Đừng...! - cậu đấm vào mặt hắn.

- Ouch. - hắn khựng lại rồi liền hôn cậu.

- Không thêm...ưm...!

- Ah... - hắn buông cậu ra, đôi môi bị cắn đang rỉ máu xuống.

- Ôi chết, Taka! - cậu vội ngồi dậy, sau đó liền chạy đi kiếm hộp sơ cứu.

Hắn vẫn ngồi đó với khuôn mặt buồn rầu thì cậu lấy bông thấm máu đi và dùng băng cá nhân dán lên mép môi hắn.

- Tôi chưa bắn mà. - hắn ôm lấy cậu.

- Không thêm...! Mệt lắm rồi! - cậu lại đánh vào mặt hắn rồi chạy ra khỏi phòng.

- Mẹ kiếp. - hắn cầm lấy dương vật mình và vuốt lên xuống rồi bắn ra sàn.

Bevis lúc này nghe thấy tiếng cãi vã nên đã lên trên, anh nhìn thấy hắn trong phòng đang ngồi đó với một bầu không khí u ám.

[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ