Athena P.O.V
"Ohh...ano Yan? anong meron magkahawak kayu ng kamay?"
Sita ni Inna sakanilang dalawa ni Maverick habang nakataas ang isang kilay nito at nakaturo ang kanyang kamay sa magkahawak na kamay nila.
"Ah...ahmm... sabihin nalang nating boyfriend ko na siya." sabi pa ni Athena.
"For Real!? My god! Really!"
"Secret lang natin toh....ha!" sabi pa ni Athena sakanya.
"Okey Dokieee. Pero totoo ba kayu na? As in official na kayu Best?!"
"Oo." sagot agad ni Athena.
"Best friend Athena, congrats! Dalaga kana!" Bati sakanya ni Inna na pabiro.
"Hahahahaha! Thank you Inna."
Tumabi si Maverick kay Athena.
Habang nag kaklase ay palihim silang magkahawak ng kamay .
Kapwa naman sila kinikilig buti nalang at hindi sila ang napapansin ng adviser nila dahil nung araw nayun ay pareho silang hindi nakikinig... at parang silang dalawa lang ang tao sa loob ng room nila.
Breaktime
"Hoy kayung dalawa!" sita naman ni Inna sakanila.
"Bakit?" tanong pa ni Athena.
"Pansin ko kayu hah... Ang sweet sweet niyo eh...parang wala ng bukas."
"Mag boyfriend kana rin kase... Para dika mainggit." bulong pa ni Athena sakanya.
"Boyfriend? Inggit lang ako best. Eh! maski yung IJCW player ko na si Wilfred ikaw ang gusto." sabi pa ni Inna sakanya na nakapout ang labi at kinatawa naman ni Athena.
Kaya naman hinapit ni Maverick si Athena sa bewang na ikinagulat nilang dalawa.
"In fairness sa Boyfie mo. Athena hah... napakaseloso... HAHAHHAHA." Natatawang na sabi pa ni Inna.
"Eh... alam naman niya na siya lang ang gusto ko at pangrap kong mahalin."
Pagparinig pa ni Athena kay Maverick habang nakayakap parin ito sa kanya.
"Totoo ba yan?" Tanong pa ni Maverick.
"Oo naman I love you..." at niyakap niya rin ito pabalik, ngumiti naman si Maverick."I love you too...Thena..." Bulong pani Maverick sa tenga niya na ikinakilig niya.
"Ehem! Respect sa mga Single dito...kinagakagat na ako ng mga langgam dito...Kung alam niyo lang." hirit naman ni Inna sa tabi na kinatawa nila.
At nang matapos silang kumain saka palabas na ng canteen, papunta na sila ng kanilang klase, bago pa makatayo si Athena ay hinalikan muna siya ni Maverick sa noo nito.
Na ikinakilig naman nilang dalawa ni Inna ang pagiging malambing ni Maverick sakanya.
At lumakad na sila ni Athena na magkahawak ang kamay papunta sa classroom nila habang si Inna naman ay nasa likod lang nila na tinutukso tukso sila na ikinatatawa naman nila.
Tumigil lang si Inna sa pagtutukso sakanila ng makarating na sila ng kanilang classroom.
A/N: hehehehe hope magustuhan niyo ang update natu mga KabhebheLuvs...keep safe Mwa!
YOU ARE READING
I'm the stalker of my Vampire Crush
VampireMy name is Athena Who has A Crush on A Vampire and Badly Inlove at One of them. What well be gonna happened to me when somebody knows I'M THE STALKER OF MY VAMPIRE CRUSH? Let's Find out what will happen when I keep Stalking in my Vampire Crush♥ Dat...