Chapter 17

236 18 0
                                    

Athena P.O.V

Hindi ko alam kung pano mag uumpisa sa pagkain nito?

Di naman ako sanay sa mga sosyal na pagkain eh.. pero teka bakit... bakit?

Binaba ni Wilfred ang mga kubyertos niya at nagkamay.

"Kain na tayo." sabi pa ni Wilfred na inumpisahan magsubo ng nakakamay.

Kaya naman hindi narin nahiya si Athena at gumaya na rin.

"Ang sarap." sabi pa niya.

"Enjoy kalang sa pagkain, Kahit anong order mo sagot ko."

"Uyy grabe siya by the way, Wilfred. Salamat dito."

"Basta ikaw magandang binibini." sabi pa ni Wilfred na kinindatan pa siya.

Matapos nilang kumain ay nanood sila ng sine. Matapos nun ay namasyal sila sa mga Arcade ng mall... at seryosong nag usap.

Kinuwento ni Athena dito ang nangyare sa pamilya niya.

"Bampira? Totoo ba yun?" patay malisyang sabi ni Wilfred.

"Oo. At sinusumpa ko lahat ng bampira. Sila man o hindi ang pumatay sa Mama at kapatid ko . Sinusumpa ko parin sila."

"So mag isa ka nalang sa buhay mo ngayon?"

"Ganun na nga."

"Alam mo kapag naging tayo di kana mag-iisa." sabi agad ni Wilfred at napatingin namn si Athena sakanya.

"Manliligaw kaba?" Tanong pa niya.

"Oo sana kung papayag ka."

"Alam mo Wilfred meron na kase akong the one at Mahal kong boyfriend."

"Kahit na. Hayaan mo ako ipakita sayu na sincere ako sa nararamdaman ko para saiyo."

"Pero ayokong umasa ka."

"Sige na please."

"Bahala ka basta dikita pinapaasa ha...Inunahan na kita."

"Salamat at promised ipapakita ko sayu ang effort ko at ipaparamdam ko sayu na nandito lang akosa tabi mo at handa kang mahalin, Athena."

Kaya naman inenjoy ni Wilfred ang moment nila ni Athena.

Halata naman na nag-eenjoy ang rin ang dalaga.







Wilfred P.O.V

Kung ganun malalaman niyang isa akong bampira. Bwesit! na matanda kailangan na niyang mawala.

Saka mabilis na umalis siyang umalis.

I'm the stalker of my Vampire CrushWhere stories live. Discover now