Chap 12

1.4K 134 57
                                    

Hoseok nhanh chóng đi tới quán bar của nhóm Jungkook. Vì là ban ngày nên bar hoàn toàn vắng tanh, chỉ có nhóm Jungkook ở bên trong đợi anh. 

Đúng như Hoseok đã đoán trước, khi anh vừa đi vào bên trong thì ngay sau đó liền có một người nữa xuất hiện. Người đó không ai khác chính là Cho Hee In. Hoseok nhếch môi nhìn cô ta khệ nệ ôm bụng bầu, hấp tấp nhìn ngang ngó dọc hình như đang muốn tìm kiếm gì đó. Chưa vội để cho cô ả nhìn thấy mình, Hoseok lẩn người vào bóng tối, bước nhanh tới chỗ hẹn.

"Hyung! Anh tới rồi!!!" 

Taehyung thả cây gậy dài trên tay xuống, vui vẻ nhìn anh, Jungkook và Jimin cũng dừng công việc đang làm lại để tươi cười chào anh. Dáng vẻ hung hăng thoắt cái đã được lột bỏ, chỉ còn lại 3 vẻ mặt hí hửng của những đứa nhỏ đang muốn khoe chiến tích và nhận được lời khen từ anh mình.

"Mấy đứa đánh hắn sao?" Hoseok cau mày nhìn mấy thứ gậy gộc vứt la liệt ở dưới sàn, bên cạnh đó là một gã đàn ông bị trói tay ngược ra sau lưng, đang nằm co ro.

"Không ạ, hắn định chạy trốn nên bọn em chỉ dọa thôi" 

"Mọi thứ được xử lý gọn gàng cả chứ?"

"Vâng! Tất cả đều gọn gàng, không có ai bị liên lụy cả"

Anh hài lòng gật gù: "Làm tốt lắm!" 

Sải chân anh bước tới chỗ người đang nằm trên nền kia rồi chậm rãi ngồi xuống.

"Hắn ta có chịu khai gì không?" 

"Tên này lì lợm lắm!!!" Jimin tức tối nói: "Bọn em hù dọa đủ đường mà chỉ biết được hắn ta là người yêu của Cho Hee In thôi"

"Như vậy cũng đủ rồi" 

Hoseok nhếch môi, những gì anh cần từ gã này cũng chỉ có vậy. Còn mấy chuyện khác, anh nghĩ để cho Cho Hee In tự mình nói ra thì sẽ hay ho hơn nhiều.

"Bọn em cũng đã để lại lời nhắn, Cho Hee In sẽ sớm tìm tới đây thôi"

Vẫn chăm chú nhìn gã kia, Hoseok nhàn nhạt nói: "Cô ta tới rồi, đang mò mẫm tìm đường bên ngoài kia"

"Ồ, nhanh vậy sao? Em còn đang định chơi mèo vờn chuột với tên này để dụ cô ta ra cơ" Jungkook ra vẻ tiếc hùi hụi.

Gã kia từ đầu đến cuối vẫn duy trì trạng thái run rẩy. Hắn ta chính là người yêu của Cho Hee In, người mà nhóm của Jungkook đã mất mấy ngày liền mới có thể tìm và tóm được. Đúng như lời Jimin nói, hắn vô cùng lì lợm, tốn bao nhiêu lời hù dọa cũng chỉ thu về được thông tin duy nhất kia mà thôi. Nếu không vì Hoseok đã dặn trước rằng không được ra tay với ai thì có lẽ hắn đã bị cả ba tẩn cho vài trận rồi. 

Ngay lúc này, bên ngoài chợt vọng vào tiếng oang oang réo gọi của phụ nữ.

"Có ai ở đây không??? Tôi đã tới rồi, các người mau ra đây đi chứ!!!" 

"Cuối cùng cũng mò vào tới nơi rồi!"

Taehyung nói rồi đi ra phía cửa, cẩn thận nhìn qua ô kính nhỏ trên đó để chắc rằng bên ngoài đó là Cho Hee In.

"Ở đây!" Cậu mở cửa và gọi to.

Hee In đang mải ngó nghiêng liền bị giọng nói lạnh ngắt kia dọa hết hồn. Cô ta ôm bụng bầu, bước nhanh tới trước mặt Taehyung, còn chẳng biết sợ mà ra vẻ lớn giọng hung dữ.

[HoGi] Vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ