WTF is he doing here??

581 6 1
                                    

"man, ndi ka na nga nag sorry, nang aaccuse kapa??!! bat ko naman nanakawin mga gamit mo??" imbyernaaaaaaaaa

"ea panu nga kung may interes ka sa mga gamit ko para gawin mong remembrance? baka nakakalimutan mo kung ganu ka kaobssesed sakin noon!"

SHAAAAKS! KAPAL!!

"hoy ikaw ha! ndi totoo yan! at bakit ba ko nagsasayang ng oras dito. hmp" sabi ko sabay fly hehe

ayun na nga. ALDEN SANTILLAN. ex-- hmmmmm... ex crush! lang naman ea! pero ang yabang yabang nia! kainiss! ndi ko naman talaga alam na room nia eun. nagkamali lang siguro ako ng intindi sa instructions. haiissst.

balik nalang ako sa cabin, sana, pero masaya pa rin silang nagkekwentuhang tatlo.. miss ko na si ken T^T mao-OP lang ako pag pumasok ako so nagsolo nalang ako sa gilid ng pool. nakababa sa tubig eung dalawang binti ko.

iniisip isip ko pa rin eung *hinanakit* ko kay ken nang biglang--

AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

DAMN IT!

muntik nang humampas eung baba ko sa gilid ng pool. may *tootoot* kasing humila sakin. sinubukan kong kumapit sa gilid pero nahila pa rin ako at yun na nga! muntik nang humampas ang baba ko. imbyeeeernss!!!!

"WHAT THE HECK DO YOU THINK YOU ARE DOING??!!"

"AHAHAHAHAHA!! sayang di pa tumama yang ulo mo sa gilid ng pool. ahahahahaha!!" daming tawa ni alden. Grrrrrr!!!!

"sh*t"

"oh, bat nagagalit ka?"

"sino ba namang di magagalit sa ginawa mo??!" naiinis talaga ako! badtrip kasi ako e kaya wala ako sa mood makipag lokohan

"ikaw"

...

...

OO nga pala. ginagawa nia rin kasi sakin eun.

NOON.

pero ngaun naku! ndi na kami close no!

inirapan ko nalang sya sabay alis sa pool. and my galehh ha??! ndi nio naitatanong kung ano'ng suot ko. naka blouse and maong pants pa ko. my gulay petchay >:| haissst!! at isa pa ha??! ndi lang ako ang naligo. what else pa? e di eung cp ko! ndi ako prepared e nakakainis talaga!!!!!!!!!!

"oi ndi ka naman mabiro!"

"OI DI KA NAMAN MABIRO YOUR FACE!!!! GRRRRR!!!!!!!!" malakas kong sigaw. grabe naman kasi nagroller coaster eung dugo ko sa ulo. my galehh

bakit kaya ang tagal matapos ng araw na ito? sana pala di nalang ako umalis sa crowd. masama ba naman kasing mamiss eung love ko? T^T

at isa pa yang alden na yan. bat kasi andito pa yan? ka batch ko nga sya pero ndi NA kami close. he's not even a close friend of kenneth. pissing ~_"

after ko makaligo e nahanap ko na rin *thank God* ang room ko. same kami ng cabin ni alden tsaka ni kenneth pero magkakaiba kami ng rooms. masyado akong na badtrip sa araw na to kaya nagdecide nalang muna ko matulog, pampawala ng inis.

antok na antok ako dahil sa sarap ng hangin. ndi ko binuksan eung aircon thus i opened the window to let the fresh air in.

at ayun na nga sa sobrang antok e naghihimutok na ang mga mata ko para matulog. but before i could entirely close my eyes...

someone entered the room...

...

...

and HE'S NOT Kenneth!

OMG. ALDEN??!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

i'd like to know  your thoughts 'bout my work. comments, please. :3 --mish

\

\

my loverboy ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon