[2]
Nakakatamad talaga pag walang pasok. Buti na lang may computer. Nagbukas ako ng fb tapos merong friend request. Sino kaya to?
Maycelle Morales
Ah, si May, yung kapatid ni Ken. Inaccept ko agad yung friend request nya. Online sya kaya nagdecide akong makipag chat sa kanya.
Me: Hello :)
May: Mar! :)) kamusta?
Me: ayos lang, maganda pa rin :D kaw?
May: maganda din ^^ miss na kita, kita naman tau
Me: sure, when?
May: text na lang kita, ano num. mo?
Me: 0918*******
May: sige, thanks! wait lang ha, text tau later ^^ bbye!
Me: ok, bye. ^^
Maya maya nga nagtext na sya. Kita daw kami sa mall bukas, 2PM.
Kinabukasan...
"May, kamusta?" super happy ako nakita ko sya ^___^ para kasing sya na lang friend ko ngayon. Nandito kami ngayon sa Greenwich sa loob ng mall.
"Eto, okay naman. Ikaw? Kamusta ka na?"
"Ayos lang. Single pa rin." ^^
"Di pa rin ba kayo nakakapag usap ni Alden?"
"Nagkausap kami kahapon pero..."
"Pero?"
Kinwento ko sa kanya yung mga pinag usapan namin ni Alden. Nakitang kong pati sya nalungkot.
"So, free ka na pala talaga. Alam mo Mar hindi mo naman kailangan magpakamartir para sa kanya eh. There's tons of fish in the water."
Wow, Katy Perry? :D "Sabagay. pero wala namang magkamaling manligaw. hehe.."
"Ano'ng wala? Ang ganda mong yan? Ang sabihin mo.. hindi mo lang inoopen ang puso mo para sa iba."
"May point ka."
"May party sa bahay mamayang seven, sama ka?"
Ha? Sa bahay nila? NO WAY! Ayoko makita si Kenneth no, baka kung ano lang magawa ko sa lalaking yun. Hmmmpf... "Uhm, May, pwede bang sa.. sa ibang lugar na lang?"
"Inaalala mo ba si Kuya? Wag ka nang mag alala sa kanya, nasa States na sila ni Ate Darlene."
Ayun naman pala, basta wala sila dyan okay na.
"I want you to meet my new friends, Mar."
"Sana naman hindi sila katulad ng..."
"Of course, of course.."
Nag shopping na lang muna kami ni May hanggang mag seven, tapos pumunta na kami sa bahay nila. Meron ngang party. Tinanong ko kung ano'ng meron, birthday daw ng bestfriend ni May, Ang swerte naman nun, sa bahay pa talaga nila May yung party.
"Wait lang Mar ha, asikasuhin ko lang yung ibang guests."
"Sige lang May." ^___^
Er, sana di ako ma-OP nu? Hmmm..
"Hello miss.." ^___^
"Ikaw siguro si Mar." :]]
"Uhm.. ako nga.." :]
"Ako nga pala si Janelle. at ito naman si Rence." isang cute na girl ang nag approach sa 'kin. At ipinakilala nya ang.. uhm, I don't know if he's Janelle's boyfriend, di nya naman sinabi. Nakangiti sila sa 'kin, so nginitian ko din sila.
"Can we be friends, Mar?"
"Of course!" parang ang comfortable ko agad sa kanila. And that guy, si Rence, ang cute nya huh. ^___^ Ang puti kasi, may dimples din :)) tsaka matangkad. Pero mas cute pa rin si Alden. haha :]]
Yeah, right. Umaasa pa rin ako. Pero sa ngayon may freedom naman ako eh. So I guess I have the right to mingle... di ba?
BINABASA MO ANG
my loverboy ♥
Teen Fictionit was supposed to be our bonding days. pero bakit kasi kasama nia pa ex nia??? ayun tuloy nahulog na rin ako sa iba. >:)