2

460 12 4
                                    

Là an toàn, đại gia thở một hơi, nhanh nhẹn đi vào, đều không dám đóng cửa.

Xí hết thảy ngồi xổm xí cùng xí bệt, thích sạch sẽ nữ sinh lúc thường có thể sử dụng ngồi xổm xí liền dùng ngồi xổm xí, cần phải dùng xí bệt liền đệm cái giấy.

Hiện tại hận không thể liền quần cũng không cần thoát.

"Các ngươi chờ ta a!" Xuyên quần yếm nữ nhân một bên vội vã mở nút áo, một bên mang theo tiếng khóc nức nở gọi.

Còn có cái trực tiếp sẽ khóc : "Ta... Ta đau bụng... Ta nghĩ lạp đại, các ngươi cũng chờ ta, van cầu các ngươi!"

"Yên tâm đi, chúng ta đều tại, cùng đi ra ngoài."

Đã hảo đều tại bồn rửa tay nơi đó, không đi, các nàng đối diện là từng khối từng khối gương, chờ chờ, không tự chủ liền chiếu chiếu một cái, lý cái tóc tai, hoàn trò chuyện.

Xí như thế sáng lên, đèn không một chút nào đột xuất, cùng thần quái mảnh bên trong không giống nhau, sẽ không có cái gì, xuất khẩu cũng gần.

"Các ngươi đều là cái nào cấp lớp?"

"Ta 3291."

"Ta cũng là."

"Còn có ta! Ta ta ta!"

"..."

"Ta là T57."

Nói chuyện là cái trường đuôi ngựa nữ nhân, vóc người cao gầy, khí chất rất xuất chúng, lời của nàng trong nháy mắt gây nên những người khác đồng tình.

"A... Kia một chuyến hảo muộn, muốn tới số 18 buổi chiều đây, ngày hôm nay mới số 16."

Trường đuôi ngựa nữ nhân trên tường bên cạnh mang theo chậu hoa, nàng thân thủ kéo xuống đến vài miếng lá cây màu xanh lục, buồn bực xé nát.

Đại gia còn tại tán gẫu.

"Cuối cùng một tốp K1856 đều có ai vậy?"

"Anh của ta."

"Hắn không với ngươi một tốp?"

"Không có, đôi ta không tại một thành thị công tác, về nhà lần này có chút việc, đợi mấy ngày đường về."

"K1856 là thảm nhất, là số 18 buổi tối."

"Là a..."

Trong cầu tiêu không một người nói chuyện, đều tâm sự nặng nề.

Một nữ sinh xem trường đuôi ngựa tại xé lục la lá cây, nàng cũng muốn xả điểm, liền đi qua đủ buông xuống cành lá.

Với không tới, nhảy dựng lên đi túm.

Kia một chút sức lực lớn hơn, cành lá mang theo chậu hoa một phen, nàng vô ý thức ngưỡng mặt lên.

Rơi xuống nhỏ vụn trong đất, có một cái đẫm máu đầu, đối diện mặt của nàng đập xuống.

Chương 27: Hành khách bằng hữu xin chú ý

Nhà vệ sinh nữ cao đê-xi-ben tiếng kêu mau đưa trạm xe lật ngược.

Hành lang nam các hành khách dồn dập rối loạn bao, trong lồng tre công kê dường như vỗ cánh vai lẫn nhau mổ, không biết làm sao cực kì, mỗi người trong mắt đều viết "Làm sao vậy làm sao vậy".

Thân Phận Số 019 - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ