Hoạ sĩ thu hồi phun sương: "Khoảng thời gian này ta tại điều trị thân thể, chuyện trong nhà đều không quản, vẽ vời cũng không nhiều, nhàn rỗi thời điểm hội xem chút thơ từ."
Hướng Đông: "..."
Hoạ sĩ nói: "Ta căn cứ kinh nghiệm thuở xưa làm qua phân tích, năm nay ta còn có một lần nhiệm vụ, sẽ ở mùa đông."
Hướng Đông cọt kẹt cắn hạt lạc: "Ta năm nay sẽ không có ."
Bên cạnh Trần Ngưỡng không muốn tham dự cái đề tài này, hắn hiện tại rất hoài nghi mình làm nhiệm vụ tần suất cùng Triều Giản có liên quan.
Hoạ sĩ điện thoại di động vang lên, không phải người trong nhà tìm hắn có việc, là hắn nghe đồng hồ báo thức, bây giờ là hắn tắm rửa xoa bóp thời gian, hắn đóng lại đồng hồ báo thức, chỉ vào hắn coi trọng tiểu bàn cá vật trang sức, hỏi Hướng Đông là tại thành thị nào mua.
Hướng Đông làm cho hắn cầm, hắn không muốn.
"Ngươi đem thành thị tên nói cho ta là được." Hoạ sĩ nói, "Ta khiến người đi tìm."
Hướng Đông cùng Trần Ngưỡng liếc mắt nhìn nhau, chúng ta đem Vương lão ngũ hống đi ra ngoài đi, ta sợ không nhịn được bới y phục của hắn hút hút hắn trên người kim cương vị.
Trần Ngưỡng: Ngươi tùy ý.
Hướng Đông lườm một cái, hắn đứng dậy đi lấy trong hộc tủ mặt tiểu bàn cá, đem cái mông của nó đối hoạ sĩ.
Trên cái mông có một cái nhãn mác, viết thành thị tên cùng ngày.
Hoạ sĩ lý lý tấm khoác vai tóc dài, văn trâu trâu nói: "Không nghĩ tới ngươi là như thế lãng mạn người."
Hướng Đông thực sự không có cách nào xem một cái một mét chín tả hữu nam nhân dáng vẻ đạo đức như thế, hắn mặt tối sầm lại đem tiểu bàn cá ném đến phía trên ghế sa lon: "Con mẹ nó ngươi có thể nói hay không tiếng người?"
Hoạ sĩ duỗi ra một cái ngón tay trỏ, mặt trên mang theo một cái tinh tế tóc vàng nhạt mang: "Cái này có muốn không?"
"Muốn." Hướng · nuôi đông phố một đám huynh đệ · cần tiền cần thiết rất nhiều tiền · đông bị khẽ run một đôi Tiểu Ngọc thạch thiểm hạt mắt.
Hoạ sĩ tiện tay đem giá trị một ngôi nhà dây cột tóc ném cho hắn: "Cho ta Bạch giáo thụ phương thức liên lạc."
Hướng Đông tiếp được dây cột tóc tay nhất đốn: "Làm mao a? Coi trọng hắn?"
"Ta muốn mời hắn làm ta người mẫu." Hoạ sĩ nói.
Không chỉ là Hướng Đông, liền Trần Ngưỡng đều có chút bất ngờ, đây là bọn hắn lần đầu nghe thấy hoạ sĩ đưa ra chuyện như vậy. Làm sao? Bọn họ không xứng sao?
Hoạ sĩ từ từ nói: "Ta rất ít họa sĩ vật, không có linh cảm, bất quá nhìn thấy hắn trong nháy mắt đó, ta có chấp bút vẽ tranh kích động."
"Thỏ có cái gì tốt họa, chẳng khó khăn gì." Hướng Đông hướng trong miệng ném hạt lạc, phủ định đạo, "Không, không phải thỏ, khoác thỏ da, thực tế là miêu, mèo hoang, nhớ năm đó lão tử mỗi lần đều là dục huyết phấn chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân Phận Số 019 - Tây Tây Đặc
RomanceThân phân hào 019 Cường cường, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, hiện thực hướng, niên hạ Tích phân: 2,918,123,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 188 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trần Ngưỡng xuất viện n...