4

399 5 12
                                    

Triều Giản dùng gậy đem Trần Ngưỡng đẩy hạ giường: "Lại đi tẩy một lần."

Trần Ngưỡng: "..."

"Chúng ta bây giờ là tại thế giới nhiệm vụ làm nhiệm vụ, có ác quỷ, có người tâm tan rã đội ngũ, lo lắng cái này lo lắng cái kia, một chút huyết coi như xong đi."

Triều Giản đem gậy thu thả giường một bên: "Trước hơn nửa đoạn đều là lạc đề."

Trần Ngưỡng: "Kia sau đoạn ngắn..."

"Mùi máu tanh ly ta gần quá, ta sẽ ngủ không được."

Trần Ngưỡng nói: "Cơ hồ ngửi không thấy."

Triều Giản không lên tiếng, liền nhìn hắn, mặt không hề cảm xúc nhìn.

"Ta đi tẩy." Trần Ngưỡng đầu hàng đi vọc nước.

.

Vương Tiểu Bội cùng Tiểu Tương đều tới bên này, bảy nam hai nữ đãi tại một cái trong phòng, đại bị cùng ngủ tình huống không có, giường bị một cái chậu cấp cách thành hai bộ phân.

Bóng đèn tròn sáng, trong phòng mờ nhạt, có mấy cái tinh thần banh quá gấp một thanh tĩnh lại, đàn hồi rất nghiêm trọng, bọn họ không bao lâu liền không khống chế được lâm vào ngủ say.

Còn lại đều không buồn ngủ, lại cũng không muốn tán gẫu, liền chính mình ngẩn người.

Thí dụ như Trần Ngưỡng.

Hắn suy nghĩ Khương Nhân nguyền rủa oán, đối phương không có tùy tiện giết người, giết đều là xúc phạm cấm kỵ, tựa hồ cấp chính mình chế định một bộ nguyên tắc.

Kia tìm tới sửa giày tượng, ép hắn nói ra gừng gia sự tình có tính hay không cấm kỵ?

Có chút mạo hiểm, có thể đánh cuộc không?

Chân đã tê rần.

Trần Ngưỡng xem là chân trái, hắn liền hướng mí mắt phải thượng lau điểm ngụm nước.

Thiếu niên chẳng biết lúc nào mở mắt ra mành, đen kịt tròng mắt theo dõi hắn, không nói tiếng nào.

Trần Ngưỡng sợ đến da đầu đều đã tê rần một chút: "Muội muội ta dạy ta."

Triều Giản ghét bỏ nói: "Bẩn chết rồi."

"Ta mạt chính là ta con mắt của chính mình." Trần Ngưỡng đập chuy chân trái, nhỏ giọng nói, "Ta nghĩ đi đi nhà cầu, ngươi đi không?"

Triều Giản xoay người đưa lưng về phía hắn.

Trần Ngưỡng còn muốn thử thuyết phục thiếu niên, bên cạnh Trần Tây Song trở mình một cái bò lên: "Ta đi!"

"Ta có nước tiểu." Trần Tây Song gắp chân uốn éo, "Ta nín rất lâu."

"Ta cũng là." Lưu thuận cộc lốc cười.

"Trong phòng còn có hai cô bé, các ngươi có thể chú ý một chút sao?" Vương Tiểu Bội đỏ mặt nói.

"Xin lỗi xin lỗi." Trần Tây Song thật không tiện nói liên tục áy náy.

Ba chữ này đâm tới Vương Tiểu Bội yếu đuối thần kinh, nàng cảm thấy được Trần Tây Song là cố ý, biết đến nàng sợ còn nói, không có ý tốt.

Thân Phận Số 019 - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ