Không thể, lần thứ nhất làm nhiệm vụ thời điểm, Triều Giản đối với hắn còn không là kia loại ý nghĩ, làm sao có khả năng tự nguyện cùng hắn trói chặt?
Hắn nhớ tới Triều Giản nói là bị hắn dính líu vào.
"Có chứng cứ sao?" Trần Ngưỡng trong mắt viết nghi vấn cùng thận trọng.
"Có." Đinh Hội Xuân dùng khói đấu chỉ chỉ chính mình.
Trần Ngưỡng đầy đầu đều là Triều Giản tự nguyện cùng hắn trói chặt, không rất khoái rõ ràng nữ nhân ý tứ: "Cái gì?"
"Không hộ khẩu." Đinh Hội Xuân hướng trên ghế dựa dựa vào một chút, âm thanh khô khàn cười cười, "Ta cũng là."
Chương 136: Hiện thực tứ
Trần Ngưỡng trong tay đồ uống rơi xuống đất, hắn máy móc xoay người lại nhặt.
Đinh Hội Xuân ném ra tới cái viên này bom nặng cân nổ lật Trần Ngưỡng thế giới, Triều Giản không phải duy nhất không hộ khẩu, còn có thứ hai.
Cái này kinh thiên thông tin làm đến không hề có điềm báo trước, vừa tựa hồ đã sớm chôn tuyến. Triều Giản không đi bệnh viện, lại đến tiểu phá phòng khám tìm Đinh Hội Xuân, Đinh Hội Xuân biết đến Triều Giản chân trái vấn đề là tâm lý nguyên nhân, nàng có liền kim cương Vương lão ngũ hoạ sĩ đều không lấy được, có thể giải quyết nhiệm vụ giả tinh thần chấn thương huân hương...
Cho nên đây là có phô đệm, không phải đột nhiên nhảy ra. Đinh Hội Xuân cùng Triều Giản là cùng sự, không hộ khẩu đồng sự.
Hai cái không hộ khẩu, đã có hai cái, sẽ không phải còn có người thứ ba đi? Nhiệm vụ giả cùng không hộ khẩu liền có liên quan gì? Trần Ngưỡng có chút vựng, hắn nắm lên đồ uống bình, trong đầu chen chúc nhanh hơn muốn nổ tung.
Đinh Hội Xuân đứng dậy đi điểm huân hương, diêm "La rầy" một chút đánh bóng.
Từng sợi từng sợi khói xanh từ mặt xanh nanh vàng lư hương bên trong bay ra, hướng Trần Ngưỡng hơi thở bên trong xuyên, đầu óc hắn nóng nảy âm thanh chậm rãi yếu bớt. Bình phục một chút, Trần Ngưỡng chống đỡ chân xem đưa lưng về phía hắn cao gầy nữ nhân: "Vậy ngươi cùng Triều Giản là quan hệ như thế nào?"
Đinh Hội Xuân đem diêm nắm diệt ném vào trong giỏ rác: "Hắn đã cứu ta."
Trần Ngưỡng sững sờ tại chỗ, Triều Giản còn có thể cứu người?
"Chớ ăn dấm chua, " Đinh Hội Xuân ngữ khí bên trong nhiều hơn điểm hứng thú, "Ta không phải hắn cứu duy nhất một cái."
Trần Ngưỡng không ghen, hắn chỉ là khiếp sợ, không chờ hắn làm ra phản ứng, Đinh Hội Xuân lên đường: "Triều Giản không phải trời sinh đã có người cách chướng ngại."
Trong nháy mắt đó, Trần Ngưỡng xiết chặt đồ uống bình, lại bị hắn chậm rãi buông ra: "Trước đây Triều Giản là bộ dạng gì?"
Đinh Hội Xuân quay người: "Muốn biết?"
Trần Ngưỡng đối với nàng cười.
.
Gần tám giờ, trăng sáng sao thưa, bẩn thỉu mèo hoang từ nhỏ phòng khám trước cửa lộ ra, liếm liếm móng vuốt tiếp tục kiếm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân Phận Số 019 - Tây Tây Đặc
RomansaThân phân hào 019 Cường cường, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, hiện thực hướng, niên hạ Tích phân: 2,918,123,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 188 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trần Ngưỡng xuất viện n...