Nửa tháng? Trần Ngưỡng mím môi một cái, thời gian này nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn, hắn hiện tại thần kinh có chút mẫn cảm, luôn cảm thấy đêm dài lắm mộng, sẽ có biến số.
.
Thứ chín khôi phục viện làm Thanh Thành kỳ quan chi nhất, bên trong không phải chỉ có khôi phục, còn có chữa bệnh, thiết bị nhất lưu, y học trình độ rất cao.
Thanh Thành người bất luận là thế hệ trước, vẫn là trẻ tuổi, bọn họ không chỉ có tiếp thu nó xem bệnh chữa bệnh dùng giới tính phân khu, nam A, nữ C, hoàn vẫn lấy làm kiêu ngạo. Bao quát trước đây Trần Ngưỡng.
Hiện tại Trần Ngưỡng tâm tình phát sinh ra biến hóa, nhìn vấn đề hội hướng quỷ mị quỷ quái phương diện nghĩ, hắn đối khôi phục viện nhiều hơn một tia lòng nghi ngờ, cảm thấy được không khỏe.
Trần Ngưỡng mang theo Triều Giản đi khu A, được báo cho Trương Kỳ xin nghỉ, hắn một cú điện thoại đánh tới, nhắc nhở không đang phục vụ khu.
Mấy chữ này khoái nhượng Trần Ngưỡng có bóng ma trong lòng .
Trần Ngưỡng trước tiên thả xuống Trương Kỳ, hắn hỏi thăm về Hương Nguyệt, được đến đáp án làm cho hắn quên mất duy trì biểu tình quản lý, làm cho kinh sợ rồi.
"Chúng ta viện không có Hương Nguyệt." Văn nhược nam y tá nói.
Trần Ngưỡng sắc mặt trở nên rất khó coi, xem ra Hương Nguyệt tiến vào thế giới nhiệm vụ, chết rồi. Hắn luôn luôn tại tìm cơ hội đem Hương Nguyệt ước đi ra, tìm hiểu quyển nhật ký sự, hiện tại chậm, không có cơ hội .
Thời gian không đám người, Tử thần không đám người, cũng không ai biết cái gì thời điểm liền bị phát ra thân phận hào.
Trần Ngưỡng sống lưng đột nhiên cứng đờ, không đúng!
Nhiệm vụ giả vừa chết, tồn tại ở thế giới này vết tích liền sẽ bị dọn dẹp sạch sẽ, chỉ có tổ quá đội mới ký được đối phương, hắn làm sao chưa quên Hương Nguyệt?
Cái này khó bề tin tưởng hiện tượng không phải lần đầu tiên đã xảy ra.
Thời kỳ đầu Võ Ngọc đối tượng a cảnh, Trần Ngưỡng căn bản liền không quen biết hắn, càng khỏi nói tổ đội, nhưng là có liên quan hắn ký ức đoạn ngắn lại đều vẫn còn, không có bị tróc ra rơi.
Trần Ngưỡng trong đầu của liền nhét không ít nghi hoặc, đầu rất đau: "Tôn bác sĩ tại sao?"
Y tá nói: "Không ở."
Trần Ngưỡng căn cứ câu trả lời này loại bỏ một cái khả năng, trường kỳ không cùng hắn liên lạc Tôn Văn Quân không có chết tại thế giới nhiệm vụ.
Y tá bận đi, Trần Ngưỡng đem tầm mắt từ trên bóng lưng của hắn mặt thu hồi, xê dịch về Triều Giản: "Ta trước đây ở tại 401, mau chân đến xem sao?"
Tiểu Doãn đảo nào sẽ, Triều Giản đối với hắn khôi phục viện sinh hoạt cảm thấy rất hứng thú, hắn một hơi tiết lộ sau khi tỉnh dậy trong vòng nửa tháng sự, sau vừa thô hơi mà nói một chút xây lại trong lúc từng trải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân Phận Số 019 - Tây Tây Đặc
RomanceThân phân hào 019 Cường cường, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, hiện thực hướng, niên hạ Tích phân: 2,918,123,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 188 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trần Ngưỡng xuất viện n...