7

255 5 0
                                    

Bởi vì lão Nhâm vụ giả làm nhiều rồi nhiệm vụ, không để ý liền sẽ vô tình nhận thức cố định tư duy, mà người mới là một tờ giấy trắng, rất dễ dàng sản sinh thanh kỳ liền trống trải dòng suy nghĩ.

Huống hồ lão Nhâm vụ giả nhiều không chỉ là kinh nghiệm, còn có đổ nát quá vô số lần tâm lý cùng trạng thái tinh thần, cũng sẽ không không gì không xuyên thủng, trái lại một cái nào đó trong nháy mắt đụng vào cái kia điểm hội yếu đuối bất kham.

Còn nữa nói, lão Nhâm vụ giả cũng chỉ có một cái mạng.

Bước ngoặt sinh tử, Trần Ngưỡng đệ nhất muốn làm chính là tự vệ, tưởng hoàn toàn dựa vào hắn bảo mệnh là không thể thực hiện được.

Trần Ngưỡng nhớ tới lãng tường nuốt hết đại lâu thời điểm, hắn đánh về phía Triều Giản một màn, một khắc kia hắn không có cân nhắc đến tự vệ...

"Ta muốn ăn tiểu quýt."

Bên tai âm thanh nhượng Trần Ngưỡng hoàn hồn, hắn đưa lưng về phía Triều Giản, làm cho đối phương phiên lưng của mình bao.

Cách đó không xa trên ghế salông, Trịnh Chi Đàm đè lên chân đốt điếu thuốc, Phan Lâm lôi kéo hắn nói gì đó, hắn không có nghe, một đôi mắt cách thấu kính cùng khói mù lượn quanh, chuẩn xác không có sai sót khóa lại Trần Ngưỡng.

Phan Lâm mẫn cảm trình độ tựa hồ đột nhiên biến cao, hắn có phát giác quay đầu, bắt được Trịnh Chi Đàm ánh mắt dừng lại chỗ.

Vốn định tuyên thị chủ quyền Phan Lâm thấy rõ người kia là ai sau đó, hắn ngây ngẩn cả người.

Trần Ngưỡng lễ phép nở nụ cười.

Phan Lâm không có luyến xấu đam mê, hắn thẩm mỹ là bình thường, cho nên hắn thấy Trần Ngưỡng đối với mình cười, đỏ mặt.

Trịnh Chi Đàm sẽ không đối Trần Ngưỡng có ý nghĩ, là hắn cả nghĩ quá rồi, Phan Lâm yên tâm nghĩ.

.

Không lâu lắm, trong đại sảnh chỉ còn dư lại một bộ thi thể, còn sống hai mươi hai người phân tán ở này bán tòa "Giếng" chữ hình A tầng 3 bên trong.

Trần Ngưỡng cùng Triều Giản tại lầu một tìm hiểu, hắn cầm trong tay một bình a tát mỗ, trong lòng bàn tay băng lạnh lẽo nguội lạnh : "Hiện tại xác định lão Nhâm vụ giả là chúng ta hai, tiểu người câm, Trịnh Chi Đàm, ta cảm thấy được còn có."

"Thôi, không đem trái tim nhớ phân ở trên mặt này, giấu liền giấu đi, không ảnh hưởng chúng ta làm nhiệm vụ." Trần Ngưỡng tự biên tự diễn, hắn đứng ở một mặt đại môn bài trước, "Triều Giản, ngươi có phát hiện hay không, hơi nước nặng hơn."

Không chỉ có như vậy, hắn luôn cảm thấy lầu một nơi nào không đúng lắm, lại không nói ra được.

Trần Ngưỡng căn cứ bảng hướng dẫn tìm tới phòng rửa tay, hắn phát hiện trên đất mặc dù là ẩm ướt, cũng chỉ có một tầng giọt nước, cũng không thể nhượng người chết dép lê ngâm thành như vậy.

Cái kia chết rồi nhiệm vụ giả đi vào nơi này thời điểm nhìn thấy gì...

Trần Ngưỡng nghĩ thầm, đương nhiên còn có một loại khả năng, cái kia nhiệm vụ giả chỉ là hướng phòng rửa tay tới bên này, lại không có thật sự đi vào, mà là bởi vì một cái nào đó nguyên nhân đi những nơi khác.

Thân Phận Số 019 - Tây Tây ĐặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ