"Lưu đội!" Trần Ngưỡng gầm nhẹ.
"A?" Lưu giá trị tựa hồ này mới phản ứng được, "Sáng tỏ, chuyện này gác lại, ngày mai sẽ là du lịch khúc, tất cả mọi người trở về đi thôi, đi ngủ sớm một chút, ngày mai sẽ rất bận."
Mọi người: "..." Cái này muốn tan họp? Đùa giỡn bọn họ chơi đây, không ở lại manh mối cũng đừng nghĩ đi!
Một nhóm người ngăn cản lưu giá trị, đèn pin quang hướng trên mặt hắn đánh: "Cái gì là màu đen kỳ tích?"
Lưu giá trị hiện ra đĩnh mê man : "Ta không biết."
"Mọi người đều là hàng xóm láng giềng, đừng như vậy." Hắn giơ lên độ sáng cường vài lần đại thủ điện, "Có chuyện nói rõ ràng."
Đại gia đỏ lên vì tức mắt, lăn mẹ ngươi, ai với ngươi là hàng xóm láng giềng!
"Các vị, ta và các ngươi bên trong một số người là một thời đại, các ngươi là lần đầu tiên nghe nói màu đen kỳ tích, ta cũng giống vậy." Lưu giá trị hảo ngôn hảo ngữ, "Có vấn đề mọi người cùng nhau giải quyết, rồi sẽ có biện pháp, nhiều người sức mạnh lớn, không nên hốt hoảng."
"Lão tử hiện tại liền muốn đánh chết hắn!" Trong đội ngũ có người hô hấp suyễn đến cùng ngưu giống nhau.
"Nhịn một chút, không thời điểm đó" "Không kém như thế một hồi" "Hiện tại chúng ta cùng hắn vẫn là láng giềng quan hệ, không xé rơi ngụy trang" có mấy cái hơi hơi bình tĩnh chút âm thanh đang khuyên ngăn trở.
Trần Ngưỡng đôi mắt bị gió thổi đến không mở ra được, hắn híp mắt đi tới lưu giá trị trước mặt: "Năm đó trải nghiệm quán đã xảy ra dị biến, bị phong, bây giờ bị giảm mây trùng mới mở ra, chúng ta phải làm gì phòng bị?"
Trương Kỳ tại Trần Ngưỡng mặt sau nói chuyện: "Chúng ta là không phải phải nhanh một chút thông báo các du khách, làm cho bọn họ rời đi nơi này? Còn có Tam Liên cầu cư dân, muốn toàn bộ xua tan!"
"Kia du lịch lễ làm sao cử hành?" Lưu giá trị lãnh uống thanh, hắn âm lượng hạ xuống đi, bên mép lộ ra một tia tươi cười quái dị, "Người đều đi, vậy có thể là du lịch lễ sao? Không thể đi, đến lưu lại, càng nhiều càng hảo, nhiệt nhiệt nháo nháo."
"Không làm cho mọi người đi, kia thời điểm đó trải nghiệm quán lần thứ hai biến dị, không đều phải chết?" Trương Kỳ kêu to, "Chúng ta cũng không biết cụ thể tình huống thế nào, sẽ có thế nào dị biến, không phải nên làm tốt vẹn toàn chuẩn bị sao? !"
Tuy rằng những người kia đối nhiệm vụ giả tới nói đều là Npc, có thể tại thế giới của bọn họ, bọn họ đều là người.
"Ai... Rất nhiều chuyện không phải muốn làm có thể làm, ta chỉ có thể nói, chúng ta đem hết toàn lực làm hảo công việc của mình là được." Lưu giá trị khôi phục như thường, hắn thanh âm kẹp ở trong tiếng gió, mơ hồ không rõ, "Về phần trải nghiệm quán sự, tất cả mọi người muốn miệng kín như bưng, người nhà cũng không có thể nói, càng ít người biết càng tốt, miễn cho gây nên không cần thiết khủng hoảng."
"Dù sao trải nghiệm quán đã bị che rất nhiều năm, đã sớm từ Tam Liên cầu cảnh điểm bên trong xoá tên, không ai nhắc lại nó, du lịch lễ trong lúc không nhất định sẽ ra cái gì nhiễu loạn, màu đen kỳ tích cũng chỉ là truyền thuyết, thiệt hay giả ai biết được." Lưu giá trị nỉ non.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân Phận Số 019 - Tây Tây Đặc
Roman d'amourThân phân hào 019 Cường cường, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, hiện thực hướng, niên hạ Tích phân: 2,918,123,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 188 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trần Ngưỡng xuất viện n...