Trần Ngưỡng trừng quang ảnh, trừng ra đấu bệnh chai chân, hắn dùng sức chớp mắt hoảng đầu, đem con ngươi quay trở lại.
"Các ngươi cảm thấy được cái bóng như cái gì đồ án?"
Hướng Đông tuổi ấu thơ không có chuyện cổ tích, chỉ có cướp ăn nhặt rách nát chiếm địa bàn, hắn khuyết thiếu trí tưởng tượng, nghệ thuật tế bào cũng là phụ, hơn nữa thương thế nghiêm trọng, tập trung không được tinh thần, xem nửa ngày cũng không ra.
"Nếu là trạm xe cái bóng, đó không phải là trạm xe, không phải còn có thể là cái gì."
Trần Ngưỡng từ bỏ Hướng Đông : "Văn Thanh, ngươi thấy thế nào?"
Hắn cần thiết đại gia não động, không chừng thiên mã hành không bên trong thì có đáp án.
Văn Thanh tư duy quá mức phát tán: "Hai đại than a."
Trần Ngưỡng hít thở không thông.
"Ta tự học mặt bằng thiết kế, tha cho ta đem hai cái trạm xe bản vẽ mặt phẳng đi ra, tính ra giữa bọn họ khoảng cách, tái đo lường tính toán ra tâm điểm."
Văn Thanh kiếm lấy túc sức lực đem Hướng Đông đẩy qua một bên, mở ra túi của mình lấy giấy bút, đường hoàng ra dáng vẻ lên đến: "Suất ca, ngươi cho ngươi hợp tác biệt chặn ta tầm mắt, ta muốn lượng tỉ lệ, cảm tạ."
Trần Ngưỡng trợn mắt ngoác mồm.
.
"Trọng điểm là cái bóng a."
Trần Ngưỡng nhắc nhở một cái vẽ, một cái nằm thi thể, còn có cái không biết đắm chìm trong cái nào hoàn cảnh bên trong : "Hai cái trạm xe lửa bị tách rời ra, trung gian có vô hình trong suốt mỏng tường, cái bóng làm sao còn có thể kết nối với?"
"Đúng vậy."
Văn Thanh đem trong miệng bút chì đầu nhổ ra: "Vậy hay là tại cái bóng mặt trên."
"..."
Trần Ngưỡng kéo hắn một cái hợp tác, biểu tình nghiêm túc: "Ta nghĩ nghe ngươi nói."
Không am hiểu phương diện này Triều Giản: "Như cái đồ vật."
"... Ân, ta cũng đoán vậy." Trần Ngưỡng mong đợi nhìn hắn.
Triều Giản cũng nhìn sang.
Trần Ngưỡng tiếp tục xem, đôi mắt cũng không chớp mắt.
Triều Giản khuôn mặt khinh quất một cái, thấp giọng nói: "Ta suy nghĩ thêm."
"Ân hảo."
Trần Ngưỡng trảo thiếu niên buông xuống gậy một bên cánh tay: "Tình huống thông thường, nhìn chằm chằm, tầm nhìn sẽ trở nên chật hẹp cứng nhắc, có phải là đứng xa một chút sẽ có mới cảm thụ?"
Hắn kính lùi về sau, nheo mắt lại nhìn một chút, liền che khuất một con mắt xem.
.
Chân tướng thường thường đều là cách mình càng gần, lại càng dễ dàng không nhìn thấy.
Ví như như như bây giờ.
Trần Ngưỡng lấy điện thoại di động đập xuống đến, dùng xoay tròn công năng không ngừng biến hóa góc độ, trí tưởng tượng muốn dùng thời điểm mới phát giác được không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân Phận Số 019 - Tây Tây Đặc
Roman d'amourThân phân hào 019 Cường cường, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, hiện thực hướng, niên hạ Tích phân: 2,918,123,264 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 188 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trần Ngưỡng xuất viện n...