Sau khi Giyuu bi hại tàn cúc thì anh ấy đấu tranh đòi quyền công bằng, tui không cãi lại nổi nên phải làm cho ảnh một chương về sự nát cúc của Sabito. :)))) Tui nói trước nhé, đây là tổng hợp H nên chap nào cũng phải có H, dù ngọt ngào trong sáng mấy cũng phải có H. Đây là câu chuyện Sa nhà ta lái máy bay.
hình ảnh mang tính chất chân thật
vô truyện...
- Em khóc sao Sabito ?
- Em không muốn thầy đi, nếu thầy đi em sẽ cô đơn lắm...- Sabito dụi dụi vào ngực anh.
- Không sao đâu, thầy hứa sẽ về mỗi tháng mà. Có cả kẹo nữa , chịu không ?
- Hức... em không chịu, em muốn thầy cơ...
- Là nam nhi là không được khóc nhè , đúng hông ? Ngoan ... thầy thương - Giyuu ôm lấy cậu xoa đầu.
- Thầy phải hứa với em.. hức.. không được thương ai khác ngoài em.
- Rồi rồi.. Thầy hứa, thầy hứa. Được chưa?
- Vâng..
Giyuu trở về nhà , trong tim đập thình thịch liên hồi. Anh không thể nào là Shotacon được, Sabito thậm chí còn rất nhỏ. Nhưng ... anh lỡ yêu cậu nhóc đó rồi. Em ấy rất đáng yêu, ngoan ngoãn và rất xinh đẹp nữa.
Anh vào nhà tâm tư lộn xộn hết.
- Giyuu , em phụ chị giao hàng nhé ? Được không ?
- Vâng ạ.
Giyuu cầm một vài đơn kiện thì thấy trong giỏ hàng có địa chỉ nhà của Sabito, thậm chí nó còn là bao cao su nữa.
trong nhà.
- Ông ơi, ông muốn ăn gì cháu nấu cho.
- Ông ... muốn ăn một tí trứng chiên thôi...
- Vâng ..
Lão già yêu rau xanh cứ thế nhìn vào mông cậu nhóc, sự ham muốn tình dục bên trong lão nổi dậy, sắp tới giờ hàng lão được giao tới. Hôm nay cho bằng được lão phải hiếp thằng bé.
- Sabito, cháu đi tắm đi rồi vào phòng ông nói chuyện một tí.
- Dạ vâng.
- Hàng giao tới rồi ạ.
Lão đứng dậy mở cửa, là một người đàn ông khuôn mặt khá điển trai, đưa cho lão món hàng. Gã nhìn trên hộp, hàng giao rất tốt. Lão móc tiền rồi đưa cho tên ấy.
- Cụ sống một mình ạ ?
- À không, còn một đứa cháu nuôi của ta, thằng nhóc mới 13 tuổi như cơ thể trông mặn mà lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Sabigiyuu
RomanceQuá trình main bị nát cho đến tàn cúc :v Cấm trẻ em dưới 18 tuổi, biết vô dụng như phải làm cho lịch sự ;o