Warning: Ngược công .
---------------------------------------
- Tôi yêu thầy - Chàng trai 16 tuổi nói lớn , lời tỏ tình không biết đã lần thứ mấy rồi nhưng nét mặt vẫn ngượng đỏ nhìn anh .
- Ờ - Một giáo viên lạnh lùng , cũng không biết lần thứ mấy phũ phàng với tình cảm của cậu.
Sabito não nề thở dài , cậu ngắm nhìn sắc đẹp của anh, ngắm nhìn từng cử chỉ của anh. Tất cà đều cuốn hút và quyến rũ. Giyuu nói chung là đang quét rác :v
- Tôi nói rồi , tôi không thích cậu. Học sinh như cậu thì chắc đã biết yêu rồi. Nhưng tôi khuyến khích cậu đừng yêu sớm mà lo học hành. Với lại tôi cũng không muốn biến cậu là người đồng tính. - Giyuu lắc đầu nhìn cậu như cầu xin, Sabito cứ đi theo anh miết , thật phiền phức.
- Tôi thích thầy , tôi chỉ thích mình thầy thôi . - Sabito vẫn cứng đầu mà chìa cho anh tô cá hồi hầm củ cải tự làm.
- Ờ thì kệ cậu, tôi đi về .
Đấy , một tên mặt cực đụt lại phũ phàng thế mà làm cho Sabito đem lòng say đắm . Giyuu dọn dẹp đồ đạc rồi sau đó đi bộ về nhà, cậu cũng đi theo mà nói chuyện với anh đủ thứ. Nói vậy chứ phải đưa anh về tận nhà cậu mới yên tâm nổi. Còn Giyuu thì coi đó phiền toái và ồn ào. Mấy người sống nội tâm ít khi mở lòng lắm.
- Tôi sẽ làm một công việc để kiếm tiền, tôi sẽ vào đại học Tokyo !
- Ừ
- Tôi dự định sẽ làm ca sĩ hát cho một quán nhỏ , có thể làm Bartender cho một quán bar rồi kiếm lương mà đóng tiền học .
- Ừ
- Hôm nay tôi được 100 điểm đấy !
- Ừ
- Đến nhà thầy rồi kìa , chúc thầy có buổi tối tốt đẹp - Sabito vẫy chào anh , Giyuu không thèm nhìn lại mà đóng cửa rầm một phát rồi bước vào nhà. Cuối cùng cũng thoát khỏi cậu , anh thở phào nhẹ nhõm nằm trên chiếc giường êm ái mà bật lên chiếc điện thoại của mình.
giyuu
Em đã về nhà an toàn
Sanemi
Tốt thật , dạo gần đây có nhiều tài xe ngủ gật lắm đấy , Giyuu nên cẩn thận
Giyuu
Vâng ạ , hôm nay em có làm cơm tối ngon lắm , anh không cần ăn quán chi cho mệt , qua nhà em ăn .
Sanemi
Không , không anh nào dám , phiền cho em
Giyuu
Có gì đâu anh, chúng ta vốn là anh em lâu năm mà , anh cũng là hàng xóm của em , giúp đỡ cũng là chuyện đương nhiên .
Sanemi
Em đúng là một chàng trai tốt
Giyuu cười hì hì trong vui vẻ, anh thích thầm người ấy lâu lắm rồi. Một thiếu úy oai phong và thẳng thắng , đôi lúc cục súc như lại rất quan tâm và ân cần. Là một Tsudere chính hiệu. Anh ca hát vài bài rồi lăn vào bếp nấu mấy cái bánh nếp thật ngon rồi làm vài con cá chiên mùi thơm phức. Hôm nay lại có thể lại gần crush thêm nữa rồi.
--------------------------------------------------------------------
Lúc đầu đọc khá khó chịu với thái độ của Giyuu nhỉ, nhưng từ từ nha , Giyuu sẽ thay đổi lại thôi. Truyện dài tập mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp Sabigiyuu
RomanceQuá trình main bị nát cho đến tàn cúc :v Cấm trẻ em dưới 18 tuổi, biết vô dụng như phải làm cho lịch sự ;o