Tội ác của gã (3)

263 20 16
                                    

- Các cậu làm gì vậy ? - Giyuu sợ hãi lùi chân về phía sau, mới buổi sáng đến trường đã gặp ba thằng trẩu nhất lớp bắt nạt rồi. Chắc hôm nay Tsutako không cho cậu đi chung với Sabito nên bọn này nhân cơ hội này ăn hiếp cậu . Giyuu vốn yếu đuối nên chỉ biết  khóc.

- Mày thì sướng rồi , lúc nào cũng được thầy Sabito bênh vực. Nhìn khuôn mặt của mày là bọn tao đã cớm mắt . Hôm nay phải cho mày ăn hành bọn tao mới hả dạ. - Một đứa bẻ tay nghe rôm rốp.

Một đứa trẻ khác còn dắt cả chó ra , con chó trông dữ tợn. Giyuu thì vốn sợ động vật có lông nên hét toáng lên chạy trốn.

- Á! Má ơi , chó . Cứu con!! - Con chó được thả xích liền chạy ra đuổi theo cậu . Cả đám trẻ cười ngặc nghẽo với tình thế đó.

- Há há , thằng đó bị cắn rồi kìa, nhìn mắc cười quá... hí hí ... thích quá đại ca ơi - Thằng nhóc , chủ nhân của con chó hung hăng đó khoái chí ôm bụng cười . Còn Giyuu sợ đến mức trèo tuốt lên cây .

- Mày ở đó đi nhé , Giyuu. Trễ giờ rồi, bọn tao đi đây hahaha...

- Không !! Chị ơi cứu em, Thầy ơi huhuhuhu.. cây cao quá... sao xuống bây giờ ( thằng nhỏ còn không biết tại sao nó có thể trèo lên cây nữa kia kìa )

Giyuu ngồi thúc thít ôm cây khóc, đoạn đường này vắng vẻ , kêu khan cổ chưa chắc có người nào nghe chứ . Mà tuổi trẻ chưa trải sự đời nên nó hay chơi ngu lắm., thằng bé ngồi trên cây được một lúc thì bắt đầu lóe lên ý nghĩ trong đầu , dùng hết can đảm từ trên cao nhảy xuống.

" Giyuu , mày làm được mà "

" Cây thấp chủm à , cố lên " 

Giyuu hít một hơi sâu rồi nhảy xuống đất một cú thật ê mông rồi lật đật chạy về lớp , tay không quên xuýt xoa cái bàn tọa đáng thương của mình.

- Thầy ơi , em xin lỗi , em tới trễ !!! - Tiếng của Giyuu vang lên , cả lớp đưa mắt nhìn bộ dạng của cậu , Sabito không khỏi há hốc mồm chạy lại.

- Em bị gì thế , Tomioka ?!!! Sau chảy máu nhiều thế này.

- Ai da ... em bị chó cắn ..... Hức ... ba bạn Sukira , Hito và Kudeki bắt nạt em. - Cậu nhào người lại vào lòng anh.

- Em theo thầy đi chích ngừa mau !! Còn lại vụ này thầy sẽ mời phụ huynh bọn em lên !! - Sabito trừng mắt nhìn ba đứa đang chảy mồ hôi lạnh dưới góc lớp rồi bế Giyuu đi.

Sabito đem cậu vào nhà vệ sinh khử trùng qua nước muối và xà phòng , anh khẩn trương làm một số thủ tục quan trọng và nhanh chóng bắt taxi đến bệnh viện gần nhất.

Giyuu được tiêm ngừa ngay lặp tức , thằng nhóc rất sợ kim tiêm , mà còn nghe nói mỗi tuần phải bị đem chích một lần làm cho cậu muốn chạy đi , may là có Sabito kìm chặt hai tay lại. ..

- Em nói rõ cho thầy biết về vụ hồi sáng đi !! - Sabito vừa vỗ về thằng bé sau khi bị tiêm chích xong vừa tra hỏi

- Hức.. bạn Hito dắt con chó nhà bạn ra dí em, các bạn cười nhạo em , họ nói là hôm nay không có thầy đi cùng , phải đánh em mới hả dạ . Em ghét bọn nó ... 

- Được rồi được rồi , thầy sẽ đòi lại công bằng cho em ......

Sabito mắt sắt lẹm hình viên đạn , mặt anh đen lại . Dám động vào người của anh... quyết không để sống sót.

-----------------------------------

Bật mí nhé : Sabito là yandere

--------------------------------------------------

xin lỗi độc giả vì chất lượng chap hơi tệ , au sắp thi nửa kì nên học bù đầu luôn



Tổng hợp SabigiyuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ