Mấy ngày nay bận quá xin lỗi mấy bồ nha 🤧🤧Một Đám Cưới Nọ
Draco đang ngồi trên cái cửa sổ phòng của Ron khi cậu phải chia sẻ phòng cho nó và trong lòng nó là Hermione đang đọc quyển sách thiếu nhi mà cụ cho cô. Con Crookshanks cũng nằm gọn trên đùi của Hermione và ngoan ngoãn để cô vuốt ve mớ lông xù của nó. Ánh nắng chiếu vào mặt cả hai đứa nhưng tụi nó không tỏ ra khó chịu mà còn rất tận hưởng. Cả hai không có gì làm vì Fred, George đang ở Hẻm Xéo bán đồ và Harry, Ginny đang đi đâu đó hẹn hò với nhau và Ron thì theo dõi cả hai người đó. Chỉ có hai đứa rảnh để, đầu gỗ, thiếu lãng mạn nhất là vẫn ngôi trên đây.
"Vậy quyển truyện hay chứ?" nó đóng quyển sách lại vì ghen tỵ rằng cô không để ý đến nó.
"Thôi mà Draco, anh có lá thư của cụ để lại cho anh, hãy thử đọc nó đi" cô cố mở quyển truyện ra nhưng Draco lại giật lấy luôn.
"Anh muốn đọc nó chứ, nhưng anh sợ rằng phải nghe cụ nói về bản thân anh. Anh cũng không hiểu tại sao nữa" nó gục mặt vào mái đầu của Hermione rồi thở dài khiến làn hơi đó chạm vào cổ Hermione làm cô hơi giật giật người "đừng có như con Crookshanks, Draco. Hôm trước anh còn định ăn tóc của em vì nhầm là mì đó!"
"Vậy anh vẫn phải tiếp tục đến Hogwarts hả?" cô hạ giọng, luồn tay ra sau gáy để xoa đầu Draco và nó rất thích việc đó "chà... Tưởng tượng coi, mới mấy tháng trước anh gọi Crookshanks là quái vật đột lốt mèo"
"Thứ nhất! Nó đã định cào anh đấy! Và thứ hai... Tất nhiên là anh sẽ không quay lại Hogwarts, anh sẽ đi với em vì ai biết được có nguy hiểm nào ngoài đó và anh cũng không muốn xa em" nó ôm eo Hermione và tâm sự với cô "anh muốn bảo vệ em"
"Đừng lo Draco, em có Harry và Ron mà" cô quay mặt về phía sau để nhìn vào đôi mắt buồn của chàng rồng, cả hai đứa cứ nhìn nhau như thế đến khi Draco rướn người lên để hôn Hermione.
"Vợ chồng son kia ơi, xuống họp nào" Fred ngía đầu vào cái cửa đang mở hé. Hermione lập tức đẩy Draco ra nhưng nó vẫn cố để tiếp tục công chuyện của mình "phải nói là hôm nay anh và George đều thấy hai cặp đôi thắm thiết với nhau đấy"
"Draco Lucius Malfoy! Dừng lại ngay trước khi em để con Crookshanks cào mấy bộ Tuxedo của anh"
Dưới nhà không hẳn là một cuộc họp, đúng hơn thì đó là cuộc gặp gỡ giữa nhà Weasley và nhà Delacour cho hôn lễ sắp tới của anh Bill và chị Fleur. Madam Delacour là một quý bà thuần Pháp với một bộ cánh lấp lánh, một tiên nữ có gu ăn mặc, ưa thích những nữ trang đắt tiền còn ông Delacour là một người đàn ông giản dị, ông chỉ có một bộ vét đang mặc và cái vali tí tẹo nhưng so với ông bà nhà Weasley thì còn tốt chán. Giống y hệt tính cách của cô con gái, Madam Delacour rất thích bàn về vấn đề thẩm mĩ của cái đám cưới. Đáng lẽ ra đám cưới này nên làm vào cuối năm nhưng mọi việc đang dần tệ hơn khiến cả hai bên đều đồng ý dời lịch đám cưới.
"Tôi thích dựng một cái lều, cảm giác ấm cúng, thêm tí hoa giấy và ruy băng để trông lộng lẫy hơn nữa" Madam Delacour ngồi kế bên chồng mình cùng tách trà trên tay, tiếng Anh của bà khá tốt so với những người còn lại trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple and Cat|Dramione| Hoàn
FanfictionNăm thứ sáu, một năm không hề dễ dàng đối với tất cả những ai đang ở Hogwarts khi tất cả Tử thần Thực Tử hay Voldermort đều đang có những động thái manh động. Như mọi năm, người gánh trên vai tất cả trách nhiệm điều là Kẻ Được Chọn, Harry Potter. Nh...