Vì mấy ngày nay au khá bận nên không đăng truyện đều cho mấy bạn được. Xin lỗi nha.Sự Trở Lại Của Tử Xà
Dean từ bên ngoài chạy vào trong, phá vỡ bầu không khí yên lặng của phòng sinh hoạt chung bằng tiếng mở cửa thật lớn. Người cậu đẫm mồ hôi như từ dưới nước lên dù ngoài trời đang se se lạnh. Cậu nhìn quanh, cố bình tĩnh lại rồi thông báo một tin động trời "Bà song sinh nhà Carrow! Bả đang đến đây!"
Anh em nhà Carrow là cặp song sinh ác mộng đã tra tấn Draco và Neville. Ông anh Amycus có một bộ ria dài đến chân và đôi chân ngắn tũn cùng thân hình không cân đối, lão ta luôn mặc mấy bộ áo chùng xanh lợt để thể hiện mình là một Slytherin, đôi ủng luôn dính bùn của lão ta khiến Draco điên lên khi thấy lão cứ chét bugn đất ra suốt cả hành lang, mặt lão thì đầy mụn nhọt và đôi mắt luôn xếch lên giận dữ. Bà em Alecto của lão cũng giống y hệt chỉ tội có một quả đầu tóc bạc lưa thưa.
"Bà Carrow? Bả là ai?" Hermione ngẩn ngơ ra.
"Bả là Tử Thần Thực Tử, có một ông anh song sinh và chuyên đi tra tấn mấy đứa học sinh như thú vui riêng" Draco cung cấp đủ thông tin cho Hermione. Nó vươn tay, lấy ra trong túi của Hermione cái áo choàng tàng hình rồi phủ lên ba người kia "tin tôi đi, mấy người không muốn bị bắt đâu"
Đúng lúc đó, tiếng cót két vang lên thật nhanh rồi vụt tắt đi. Một mụ già khụ bước vô và bắt đầu tuôn ra những lời lẽ không hay ho "sao tụi mày còn chưa ngủ? Muốn tao dành cả tiết ngày mai để tra tấn tụi mày không!" mụ đứng ngay trên bậc thềm và chửi rủa tụi nó.
"Điểm Huyệt!" Ginny nhanh chóng điểm huyệt mụ khiến cho cả phòng ngạc nhiên nhìn cô bé, cô bé chỉ đáp lại "sắp chiến tranh rồi đó!"
"Kéo mụ vào đây nhanh lên! Có khi ông anh của mụ cũng đang đến!" Neville nhấc một chân của mụ ta lên, cậu phải ngoẳng mặt đi chỗ khác vì đôi giày mà mụ không bao giờ bỏ ra hay vệ sinh thật kĩ nó.
Harry đột nhiên ngã quỵ xuống, cậu đau đớn ôm lấy vết sẹo rồi ôm cả đầu của mình. Cậu cảm giác như có thứ gì đó đang len lỏi qua đầu cậu rồi đột nhiên cậu thấy hình bóng của Voldermort. Hắn đang ở đâu đó, hắn đang tìm kiếm thứ gì đó thật giá trị và quan trọng vì hắn nhìn rất hấp tấp.
"Harry!" Ron, Hermione cùng nhau đỡ cậu bạn dậy. Draco bất an quay lại phía cuối căn phòng và thấy ba người kia đang nhốn nháo.
"Sao thế?" nó hỏi.
"Voldermort... Hắn ta... Hắn ta biết tôi đang ở đây!" Harry vịn một tay lên ghế để đứng dậy, cậu cảm thấy đầu óc quay cuồng và những hình ảnh cứ lặp đi lặp lại trong đầu mình.
"Chết thật..." Draco tặc lưỡi.
Lão song sinh nhà Carrow cầm cái đèn dầu, cái chân cứ lạch bạch vội vã đi ngang qua dãy hành lang tối u và vắng vẻ. Giáo sư McGonagall cũng đi kế bên lão nhưng bà dễ dàng biết lão đang làm gì vì lão chỉ cao đến ngang vai bà. Lão ta đã nhận được lệnh của Ngài và lão ta sẽ thi hành nó.
"Nửa hôm nửa đêm mà ông đi đâu thế?" giáo sư McGonagall cố làm lão ta chậm chân lại vì bà đã biết lão đang đi đến đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Apple and Cat|Dramione| Hoàn
FanfictionNăm thứ sáu, một năm không hề dễ dàng đối với tất cả những ai đang ở Hogwarts khi tất cả Tử thần Thực Tử hay Voldermort đều đang có những động thái manh động. Như mọi năm, người gánh trên vai tất cả trách nhiệm điều là Kẻ Được Chọn, Harry Potter. Nh...