6._ Good to be late.

11 0 0
                                    

  [ Homer's POV ]

  Lately I been, I been losing sleep

 Dreaming about the things that we could be

 But baby, I been, I been prayin' hard

 Said no more counting dollars

 We'll be counting stars

 Yeah, we'll be counting stars..

.

.

.

.

.

.

=_____________________= Monday 6:00am. Nak ng! 5:00am pa nag start yung alarm ni Zen hanggang ngayon tulo laway paren..!

" Tol Zen! Gising! Na maaos na ung kumakanta sa cellphone mo.! "- Ako habang tinatapik siya sa balikat, Nag re-ready naren ako for school e.

" Tol. Asdfghjkkhjfqwehvnfvkvhhejk " - Oo wala akong naintindihan sa mga sinabe nya maliban sa Tol. -________- naku naman!

" Tol ma la-late kana! Anung oras na oh! Natutulog kapa! " - Ganito ba siya lagi pag umaga?.. T________T

" Tol!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! " - Hahaha! Opo sinigawan ko po siya para magising.. hahaha!

" Sige lang tol. Sunod nalang ako. "- Zen. Tss. Susunod daw.. Asa!

" Geh tol una na ako daanan ko pa si Eli eh hahahaha!! " - Ako.

" Ulol! Walang forever Gags! " - Zen sabay talukbong ng kumot.. Punong puno din to ng ka bitteran sa katawan! hahaha!!

" Meron kaya. Ikaw FOREVER ka ng single!! HAHAHAHA!! " - Ako sabay labas ng pinto.. 

 Pag kalabas ko ng inuupahan naming bahay dumiretso na kaagad ako kay Gf. <3

Nag kakilala pala kame ni Elizabeth sa isang bar malapit sa inuupahan namen 2 weeks ago.. Hanggang sa niligawan ko at naging kame na.. :)

" Oh bat ngayon ka lang? " - Si Gf. Ang ganda talaga niya ^___^

" Good Morning Babe.. :) " - bati ko sakanya.

" Tss. Morning. " - Tipid na sagot niya.

" Nagutom ako sa ka aantay. San tayo?? " - Si GF.

" Tara babe breakfast tayo. San mo gusto? " - Ako

 Ater namin mag breakfast sa labas pumasok na kame sa school.. Mag katabi lang school namen kaya naihahatid at sundo ko siya.. Ang sweet ko no? Hehe..

The Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon