- Faculty Romm -...
" NEXT ..... " - sabe nung babae na may makapal na make-up na nakaupo sa may desk..
" Hindi po ako mag papahula madam Auring... " -Bulong ko Hahaha!! Mukha siyang mang huhula eh..
" What?! "- Opss.. Narinig pa atta nya hahaha!!
" Sabe ko po.Mukhang maganda itong school na papasukan ko.." - pampalubag loob. hahaha!!
" Tss. Anyway. Card? Form 1 37? " - babae paren..
" Ah.. Eh.. Heto po Mam.. " - Nakakahiya yung card ko >________<!!
" Bat mo napiling mag Seaman? " - Usisa nung babae.. Tsismosa to ah..
" Ah.. Tito ko po namili ng course ko mam.. " - Eh honest ako eh.. ^____^
"So hindi mo personal Choice tung course na ito? " - Daldal talga.. kakasabi ko lang eh.. Bingi?.. -_____-!
" Yes mam.. " - tipid kung sagot..
" Ok then.. Fill-up mo nalang tong mga form. " - sabay abot ng 3 form. Asar bat kase hindi pa pumasok c ate Yuna dito sa loob.. Hindi ko alam kun anong ilalagay ko dito sa mga ibang tanong eh.. Haist! =______=!
" YESSSSSSSSSSS!!!!!! " - sigaw ko.. After almost an hour Natapos din ako.. Buti nalang at may naka install na dictionary sa CP ko..
( halik.. halik.. halik.. halik.. ^3^ ) oo hinahalikan ko yung cp ko.. HAHAHAHA!!!
[ Yuna's POV. ]
Bat kaya ang tagal ni Zen sa loob.. Na c-cr nako.. =__= . Nahirapan na naman ba siya mag fill-up ng forms??? Tsk tsk.. ( lakad.. lakad.. lakad..) ng hahanap ako ng CR.. Hindi na kaya ng pantog ko eh.. -____-
" Koyang.!!!!" - tanong ko sa guard na nakita ko..
" Yes Mam??? " - hayup! English speaking itong guard nila.. Sosyal..
" Ah.. Eh.. Kuya la.. lala.. LALABAS NA KASE KOYANG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!(napasigaw na ako!.) Naramdaman ko na kase na parang may gumuhit na eh.. HAHAHAHAHA!!! Ibig sabihin palabas na.. ^__^
" Mam bakit ho?! Manganganak naba kayo?? " - tarantang tanong ni koyang =____="
* Palm Face * " Koyang una sa lahat.. DALAGA ako!! Pangalawa.. Mukha ba akong BUNTIS????!!. Bakit mga buntis lang ba ang may karapatang sumigaw ng LALABAS na?! Kayo ba hindi??!!! " - Nakuha ko pa mag explain.. Anu ba yan!
" Uy! Yung CR koyang?? San banda???! " - pano natatame siya! napapatalon nako..
( turo ) Tinuro ni koyang kung saaan yung way papuntang CR.. " Bat naman natameme yun?? " - Oo.. kinakausap ko talaga minsan yung sarili ko.. wala inaantay ko lang baka sumagot .. hahahaha!!
TEKA ...