[ Zen's POV ]
* First Day high!!
* Nasasabik sa unang araw ng eskwela
* Taas kamay be confidence
* LET'S DO THE FIRST DAY HIGH !!!!!!!!!!!!!!
<(-___-)>
<(o___-)<
<(O___O)>
\(^____________________________^)/
Ginawa ko kaseng alarm tone yang kantang yan.. hahaha!!
Oh diba? Ang laki ng ngiti ko?? HAHAHA!! Excited akong bumangon ngayon.. May lakad kame ni Ate Yuna ngayon eh.. Oo.. Mag papa enroll ako at mag hahanap narin ng Boarding house.. Medyo malayo kase yung Academy na papasukan ko.. Kaya kailangan ko mag Board. Alam niyo ba kung bat ako excited though ayoko naman ng course na kukunin ko? hihihi..
*FLASHBACK*
Dinner Time ---
" Zen? Ano papasok kaba ngayong pasukan? "- tanung ni erpat.. Anu ba yan.! Susubo na dapat ako eh.. >___<
" Ah.. eh.. hmmm.. Bukas ko na sagutin pa pwede?? hehe..?? "- wala pa kase talaga akong naiisip eh..
" ZEN!!!!!!!!!!!!!!!! "- okay galit na po siya.. ikli talaga ng kurdon ni erpat.. Haist..
( poke.. poke.. poke..) si ate na pino-poke ako sa tagiliran.. Isa pa tong attat!! T3T
"Pag iisipan ko pa papa.."- tas hindi na siya umiik.. Sarap na ng kaen niya eh..
After dinner habang nanunuod ako ng Fairytail (Anime) sa aking kwarto ng bigla akong tinawag ni papa..
" Zen.. Lika sandali.. "- istorbo naman si papa.. -____-!
" Sandali lang pa ha?? Inaantok na ako eh.. *yawn* T3T "- para naman halatang inaantok na ako.. HAHAHA!!
Nag pa kamut lang naman po siya ng kanyang likod. At nag pahilot pa.. Mahigit isang oras. =____=!
Take Note: Gabigabi siyang ganyan.. =____=!
Pag balik ko sa kwarto ko.. Nahiga na ako.. Lowbat na netbook ko.. Hindi ko pala na i-pause -___-! Shunga!!!
Isip-isip.. Ano nga kaya kukunin ko??? Isip-isip..
.
.