Diba nga pangalan at edad ko lang ang alam nyo?? So I guess it is time naman for you to know me better.
Uulitin ko nlang sa simula.. Syempre kasama pati pangalan ko..
Again Im Jayzen Ace C. Genero, 18 years old, male. I have 3 siblings namely(in order oldest-youngest) Yuna Liegh , Irish Mae, Jay El. Pangatlo ako.. So that makes Jay El as a youngest one.. Ang arte ng mga pangalan namen malabin kay Jay, parang hindi pinag isipan.. Pero trip ko yung pangalan nya.. haha..!! Elisa at Jayson naman name ng parents namen.. Si papa lang pala ang kasama namen sa bahay.. Though Friday night lang until Sunday night. May trabaho kase siya ng weekdays kaya wala din siya sa bahay.. Si mama naman ay nasa ibang bansa at doon siya nag tratrabaho.. Mabait si mama, sobra, kaya mas close ako sakanya. So yan, nasabi ko na mga dapat nyong malaman about saken.. hehe.. Well hindi pa lahat pero yan nalang muna :D
Tuloy ko na sa main story huh?
*****
So ang balak kong mag isa pumunta at maghanap ng boarding house na tutuluyan ko ay naudlot.. Balak ko pa sana mag gala bago umuwi eh badtrip. =_____=!
Kasama ko lang naman ang dalawa kong ate + yung boylet ni ate Irish.. Sinama si ate Irish para may kakampi daw si ate Yuna pag may naka away siyang landlady.. Tapos sinama din ni ate Irish yung boylet niya kase madami daw siyang alam na boarding house na pwede nameng rentahan.. Gala daw to dito eh kaya medyo familiar na siya sa lugar..
So yun nga may nahanap na kameng medyo okay na tutuluyan.. Sa tulong narin ng boylet ni ate Irish.. Akaliain mong may silbe din pala itong isang to.. -__-"
Nag punta na kame sa malapit na mall para bumili ng mga gamit para sa tutuluyan ko. Syempre dito na ako titira pag pasukan na kaya kailangan ko ng mga gamit na gagamitin ko..
Mall...
"Ate gusto ko nito" - ako sabay turo sa refrigerator na nakita ko, ang cute kase eh, maliit lang siya, pati mahilig kase ako sa mga malalamig kaya medyo uhugin akong tao.. hahahaha!!
*boink!* " Ano naman gagawin mo sa ref?? Mag titinda kaba ng ice candy oh kaya yelo? "- ate na naka poker face lang.
" Tama ka ate!! Mag titinda ako! " - para naman may extra income ^_____________^
" Baliiiiw!! " napa face palm nalang si ate, so hindi pwede?
Maya maya..
" Ate gusto ko nito! " - Turo ko sa washing machine.
*boink* " Ano naman gagawin mo jan?? Mag papatayo kaba ng laundry shop ha?" - ate na nababadtrip na..
" Tama ka ate para may-. " - Pag tingin ko umalis na siya.. Lah! san naman nag punta yun? haist!! bastos talaga. alam ng nag sasalita pa ako eh..