Hello readers! Ako nga po pala si Zen incase na nakalimutan nyo na dahil sa tagal mag update ni Marruchan! hahaha! Nabura ba naman yung soft copy nya? Ni hindi pa nga nag sisimula kwento ko eh hahaha! Patanga tanga. hahaha! Shhhhhh. Wag nyo ko isusumbong huh? Oh siya balik na tayo sa kwento ko kung saan ako ang bida! haha. Yeah! :D
[ Homer's POV ]
Kawawa naman si Zen. Napagalitan pa ng prof namen. Sira ulo din yung Salarzon na yun eh. Hahahaha! Teka. Asan na kaya yung dalawang yun? Baka nag suntukan na sila sa labas naku naman! Sayang pu-pusta pa naman sana ako kay Zen. hahaha!!. Syempre kay Zen parin yung taya ko. Mas malaki yata katawan nya kesa dun sa Salarzon na yun. Hehe..
Malapit na kame i-dismiss ng prof namen. Asa labas narin yung dalwang tukmol inaantay nalang atta nilang lumabas tung prof namen.
" Tol! Kumusta date nyo ni Salarzon! Hahaha "- Biro ko sakanya pag pasok nya.
" Ulol! "- Tipid nyang sagot.
" Hehe. Biro lang to naman. Pikon agad. "- Ako.
" Tol. *Sa harap sakin* "- Siya. Teka bat ang seryoso naman bigla ng mukha nya?
" Oh bakit?" Ako.
" Tol. "- Siya. Ganun parin yung expression sa mukha niya.
" Teka tol. Huwag mong sabihin na ipapabugbog mo yang Salarzon sakin? Tae naman tol. Mahiya ka naman sa katawan mo! "- Ako
" Hindi! Hindi tol! Anu kaba.! "- Siya.
" Oh anu nga? "- Ako
" Eh kasi tol. Anu. Ah. Gruuuuuuuuuuu. "- (Sound effect yan XD LAME!)
" Nagugutom ka? Oh na Gegebs? "- Ako. Malay ko ba kung alin sa dalawa. hahaha!
" Tol naman eh! Nagugutom ako. "- Siya.
" Eh anu naman? Asa labas ka kanina bat di ka kumaen? "- Ako. Totoo naman eh. Asa labas na sila kanina di pa bumili. haha!!
" Yun na nga tol! Wala akong pera pambili! " -Siya. Ah ayun lang. Kaya pala. Hahaha!
" Oh eto 100. "- Ako.
(0 m 0) -- Siyaa
(o__O)? -- Ako
" Huwag mo sabihing kulang pa yan sa pag meryenda mo? " Ako. Nak ng! takaw talaga.!
" Ah eh.. Tol Kase. Pwedeng 50 pesos pa? ^___^ "- Siya. Hay naku naman.!
" Oh eto. "- Pag ka abot ko ng 50 pesos na dagdag.
" Salamat tol!!!! Bayaran ko nalang mamaya! "- Siya.
After ako kikilan ni Zen. Saktong dating naman nung prof namen. Wala ganun din din. Nag pa kilala lang kame pero this time aantayin nalang namen na matawag ang pangalan naman tayaka kame tatayo para mag pakilala. Mas okay na to kaysa sa harap kame mag pakilala nakakahiya kaya. haha. Malaki nga problema sa utak ng Salarzon na to. Panu kase nung siya na yung tinawag.