Chapter 15

19 2 0
                                    

Warning! This chapter contains mature scenes from two men not suitable for young audiences. If you are uncomfortable with that kindly leave or skip this chapter. You've been warned.

Disclaimer: This is only a product of my imagination this does not intend to offend or make any malicious snide towards anyone.

××××××××××××××××××××××××××××××××

THIRD PERSON

The evening air is chilly tonight but it's not like it's a new occurrence in this place. If the walls have eyes they would stare at you in boredom and if they could speak they will tell you to get over it, it's old news already before going back to their usual thing gazing, watching in silence despite the death curdling screams that echoes throughout the halls.

Isang lalaki ang makikitang naglalakad palapit sa likod na bahagi ng gusali. Matangkad, base sa sa itsura nito ay bata pa ito marahil ay nasa early 20's. Nakasuot ng sumbrerong tumatakip sa mukha nito at makapal na itim na jacket. Mapapansin na maingat nitong sinisipat ang paligid at paminsan minsan ay lumilingon din ito sa direksyon kung saan siya nanggaling. Kung titignan ay parang ordinaryo lamang itong pupunta papasok sa gusali but if you look at him closely you'll see that the man is far from ordinary.

Kumatok ito sa maliit na pintuan sa likod ng gusali kung saan siya ay sinalubong at pinagbuksan ng tao mula sa loob. Isang matandang lalaki na nakasuot ng ito ng cassok na kulay puti.

"Kamusta ang lakad mo? Sinugurado mo bang walang nakasunod sa iyo at malinis mong trinabaho iyon?" Yumukod ito ay hinawakan ang kamay ng lalaking nakasuot ng itim na jacket. Marahan nitong hinaplos ang ulo ng lalaki pagkatapos ay hinagkan ito sa noo.

"Sigurado po ako. Wala akong iniwan ni isa mang bakas ng kahit ano. Kagaya ng ipinag utos ninyo." nakapikit na sabi nito sa mababang boses habang dinadama ang init ng halik ng lalaking kausap.

"Mabuti…. Mabuti kung ganoon. HE will be pleased that we've gotten rid of another abomination." he grabbed the chin of the man wearing the black jacket and lifted his face para magtama ang kanilang tingin.

Sumilay ang isang nakakakilabot na ngisi sa mukha nito at muli niyang hinalikan ang lalaki sa noo hanggang sa unti-unting bumaba ang halik nito sa tungki ng ilong at naglapat na ang kanilang mga labi.

Hinila niya papasok ang lalaki sa loob ng gusali at isinara ang pinto ng hindi tumitigil ang kanilang halikan. Isinandal nito ang mas batang lalaki sa pintuan at mas pinalalim pa ang kanilang halikan.

Mas lalong ginanahan ang mas batang lalaki at tinugon ng mas maalab ang halik ng Ginoo, ang kanyang mga kamay ay unti-unting gumapang at naglakbay sa katawan ng Ginoo.

Mula sa dibdib nito papunta sa likod paakyat sa batok hanggang sa ulo nito. Na mas lalo pang nagpainit sa matandang lalaki kaya mas ginanahan itong galugarin ang loob ng bibig ng mas mabatang lalaki.

Nagpapalitan sila ng laway at ang kanilang mga dila ay nag eespadahan. Mula sa loob ng tahimik at malaking espasyo ng gusali the only sound that you'll hear are the moans and groans from both men.

The kiss broke when the older man pulled away a thin string of saliva can be seen. Their breathing labored and their groins hard as rocks. The older man pressed his forehead onto the young man's.

"Did I do good father? Have I been of service to the lord?" opening his eyes the young man asked the older man timidly. His cheeks are tainted red and lips are swollen.

"You did well my son." Pulling away the older man held his left hand out which the younger man took. The older man guided the younger man inside a room and walked him towards the center.

"You've vanquished another evil from existence. But sadly you know that you have sin as well. Taking someone's life is a sin and so you must repent. Now, kneel and repent from your sins." The older man continued and started taking off his clothes in front of the younger man.

"Yes Father." sabi ng batang lalaki sa mahinang boses at sinimulan na rin ang pagtanggal ng kanyang saplot tapos ay lumuhod. Mabilis ang tibok ng kanyang puso habang pinagmamasdan ang Ginoo.

Lumapit ang Ginoo sa mas batang lalaki walang kahit na anong saplot sa katawan. Itinapat nito ang pagkalalaki sa mukha sa nakaluhod na lalaki at bumulong.

"Confess to me your sin at patatawarin ka ng Diyos ama.." pinagmamasdan nito ang lalaking nakaluhod habang kinikiskis niya ang kanyang sandata sa harap nito. Hindi inaalintana ang bakas ng dugo na bahid sa katawan nito. Dugo na mula sa isa na namang Carrier na iniligpit nito.

"Forgive me Father for I have sin.." garalgal na sabi ng nakaluhod na lalaki tapos ay biglang sinubo ang sandata ng Ginoo sa kanyang harapan na nag paungol dito.

Sa buong magdamag bukod sa mga sigaw at iyak na maririnig sa mga nakatagong silid ng gusaling tinatawag na simbahan maririnig din ang ungol at halinhing ng dalawang lalaking nagtatalik at nag sasalo sa makamundong sarap at ligaya.

Kung mayroon lamang kakayahan na makapag salita ang pander ng simbahan maraming sekreto ang kaya nitong ibunyag. Kung mayroon lamang itong kakayahang magsalita ano pa kayang mga lihim ang kayang ibunyag ng piping saksi?

If the walls can it will definitely vomit from disgust because what's supposed to be a place of peace and sanctuary of holiness has been defiled by a man playing God.

××××××××××××××××××××××××××××××××

Hello guys! Short update lang tayo today. Ingat kayong lahat! Stay safe always 💙

ESSE (Carrier-Breeder Seriers)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon