Chương 7: Phân lớp.

145 7 0
                                    

Buổi chiều, mảnh trăng lưỡi liềm lơ lửng giữa bầu trời xanh biếc.

Một sinh vật đáng sợ và kì lạ xuất hiện.

70% bề mặt của mặt trăng đã bị phá huỷ.

Hắn đưa ra một lời cảnh báo đến các vị lãnh đạo tối cao trên toàn địa cầu.

Trái Đất sẽ là mục tiêu tiếp theo, chúng ta phải tiêu diệt hắn trước khi Trái Đất diệt vong trong tay sinh vật này.

Và nhiệm vụ này được giao cho các học sinh lớp E, họ là những "sát thủ" do chính hắn lựa chọn.

Mạng sống của kẻ đã phá huỷ mặt trăng có giá trị tiền thưởng là 10 tỷ yên.

...

Trong những ngày qua Hikaru đã dành hầu hết thời gian cho việc rèn luyện cơ thể.

Tuy nhiên dưới cường độ kém phần khắc nghiệt, cô nàng sẽ mất rất nhiều thời gian hơn để lấy lại phong độ.

Trước kia, Hikaru được học qua nhiều môn võ thuật, mức thông thạo cao, nhưng muốn thật sự hoàn thiện lại những kĩ năng đó thì tốn ít nhất 3,4 năm nữa. Gần đây, cô chọn Karate làm môn khởi đầu.

Hikaru năng nổ hoạt động thì Yami sẽ bị lôi theo.

Mỗi sáng sẽ tập yoga, chạy bộ 8km và nhảy dây, buổi chiều với những bài tập nâng cao trong Gym, còn tối thì tập Karate.

...

Buổi tối.

Sau vài tiếng tập võ thuật, Hikaru thở hồng hộc, mệt lả đứng dựa vào tường, mồ hôi thấm đậm cơ thể vừa mát vừa nóng.

Yami với sức bền kém hơn thì trực tiếp nằm dưới sàn, từ đầu đến chân nhuốm mồ hôi, khuôn mặt em đỏ bừng vì thở gấp, cơ thể khô khốc thiếu nước.

"Em không tập nữa, mệt chết đi được." Yami phụng phịu, trước giờ em không thích vận động nhiều, khi ở cơ sở đào tạo của tổ chức em chỉ phải học các kĩ năng ám sát gần trong 2,3 tháng sau đó được chuyển qua khu khác chuyên về ám sát tầm xa, và trong suốt nhiều năm em chỉ đụng đến các loại vũ khí tầm xa như súng, lựu đạn,...

"Em có thể chơi game bù vào cuối tuần, còn những ngày khác phải luyện tập với chị." Hikaru ngồi xổm xuống, lấy ngón tay chọt chọt vào trán em gái, giọng điệu cương quyết.

Em híp mắt, liếc nhẹ người nọ, hồi trước em chơi game nhiều cỡ nào cũng không thèm quản, vậy mà sau khi đến thế giới này liền đổi tính, chú ý nhiều hơn đến các hoạt động và thói quen của em. Còn nghiêm khắc hơn nữa, thúc giục em rèn luyện, ăn uống, đi ngủ sớm,...

"A, ngày mai đến trường làm bài thi thử mà tụi mình chưa có hồ sơ nhập học nữa." Yami gấp gáp đứng dậy xuống phòng ngủ lấy laptop ra, chạy qua lại các phòng tìm học bạ cũ.

"Tắm đi rồi làm sau, bị cảm bây giờ." Hikaru cười cười, xoa đầu em.

...

Trung học cơ sở Kunugigaoka.

Sáng sớm hai chị em đến trường để đăng ký nhập học, đối với một ngôi trường trong top hàng đầu Tokyo, học sinh muốn nhập học phải làm bài thi đầu vào để phân lớp.

[Đồng nhân Ansatsu Kyoushitsu] Vận Mệnh của Nhân Loại. (Đang beta) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ