"Cự Giải, Song Ngư, bọn mình học chung lớp năm nay đó, cùng giúp đỡ nhau nhé."
Nhân Mã chắp tay đằng sau, nghiêng đầu một chút, và cô mỉm cười. Thậm chí là nét vui vẻ của cô tưởng chừng như sẽ không bao giờ tắt vậy.
Chung lớp với Hoàng Song Ngư. Hứa Nhân Mã chung lớp với Hoàng Song Ngư!!
"Ê này, còn có bọn tớ chung lớp với cậu."
Cốc đầu Nhân Mã còn đang mang tâm trạng hí hửng đi đứng bên cạnh, Song Tử và Kim Ngưu bật cười khúc khích. Được rồi, thật ra bọn cô ai cũng biết rằng cô bạn ngốc nghếch này đem tình cảm hướng về cậu con trai biết bao nhiêu năm trời rồi. Một thứ tình cảm, đã rất cần nhiều thời gian để vun đắp.
"Tớ cũng yêu hai cậu nữa mà."
Nhân Mã bĩu môi xoa đầu, nơi mà cô vừa bị đáp một cú không hề nhẹ. Nhẹ tay với cô gái đáng yêu như tớ đi chớ!
"Nhờ em đấy, tiểu Sư nhi."
"Tiểu Sư, chú ý sức khỏe nha."
Thiên Bình kéo tay cậu bạn thân Bảo Bình còn đang nói mấy lời hỏi thăm mèo con đi ngay sau khi vò rối tung mái tóc của Sư Tử. Ớ, chị gái, muốn đánh nhau lúc sáng sớm hả?
Tự nhiên nhờ vả cô chú ý đến cậu Ma Kết gì đó, rõ ràng là liêm sỉ chị cô bị loài mèo tha đi rồi.
"Chị mày ngó thế mà bạo dạn ghê hén."
Thiên Yết nghe lọt tai hết cuộc trò chuyện của hai chị em, gật gù một chút.
"Thôi thì thân là em gái đáng yêu của chị ấy, tất nhiên là phải giúp đỡ một chút rồi. Mày có biết Ma Kết là ai không?"
Một à không hai câu nói thừa thãi nhất trong ngày. Đầu tiên, nó không hề đáng yêu, một chút xíu nào cả, Thiên Yết thề đấy. Thứ hai, ngoài nó ra thì cô còn có hứng thú quen biết ai hả? Đáng yêu cái gì chứ, đúng là con mèo ngốc.
"Ê, sao không trả lời tao. Ơ, chờ với, đi gấp như vậy làm chi rứa."
Bị phớt lờ hoàn toàn luôn kìa, thật khóc hết nước mắt mà.
"Ma Kết, nói không điêu nhưng mà mày cũng nổi tiếng phết."
Xử Nữ chỉ vô tình nghe lọt cuộc trò chuyện của mèo con và cạp cạp (Ơ? Biệt danh như vậy có được không nhỉ), và tất nhiên là chỉ được khúc sau thôi. Nào, cậu cũng đâu có cố tình, là do cậu tự nghe được đó chớ.
"Ý mày là sao hả?"
Ma Kết nhíu mày, không thương tiếc vỗ cái bốp vào lưng Xử Nữ, đẩy cậu ta về phía trước mấy bước.
"Lo mà bước cái chân lẹ lên, chuông vào học sắp reo rồi."
Xử Nữ đau mà Xử Nữ không nói, định cãi cọ ngay nhưng lập tức ổn định thần trí, kéo tay Ma Kết chạy một mạch.
"Ê, làm gì mà chạy nhanh quá vậy."
"Chính mày bảo sắp trễ rồi còn gì, ồn ào quá, nhỏ tiếng thôi."
Ớ cái thằng, lại muốn ăn đập à? Nhưng mà hình như cậu loáng thoáng thấy bóng dáng của cô bạn Thiên Hạc.
Uầy, được rồi, cậu hiểu vấn đề rồi. Chả trách bạn cậu chạy bán sống bán chết như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Hoa dạng niên hoa của chúng ta
RandomThanh xuân là quãng thời gian đẹp đẽ nhất của đời người, là hồi ức sống động không thể phai. Thanh xuân có vị mặn đắng hay ngọt ngào đều phụ thuộc vào chính câu chuyện mà bạn gác bút viết nên. Nhưng sau tất cả khi bất giác quay đầu lại, để lại trong...