Chap 4: Thủ phạm thật sự

162 29 0
                                    

"Đại phu nhân, Tiểu Mai cầu xin ngài hạ thủ lưu tình, nể tình Tiểu Cúc là nha hoàn ngài sủng ái nhất, tha nàng đi" Tiểu Mai quỵ xuống đất cầu tha cho Tiểu Cúc.

"Đúng vậy, Đại phu nhân, nếu cứ đánh như vậy, Tiểu Cúc sẽ không toàn mạng, Tiểu Hoàn cũng van cầu phu nhân" Tiểu Hoàn cũng quỳ xuống theo Tiểu Mai.

"Cũng là bởi vì bình thường nó là nha hoàn ta sủng ái nhất, nên càng không thể tha. Ỷ vào sự tín nhiệm cùng sủng ái của ta mà làm ra loại chuyện này, đánh tiếp cho ta."

Thấy Tiểu Cúc bình thường thân như chị em gái bị đánh thê thảm như vậy, Tiểu Mai cùng Tiểu Hoàn không nhịn được chảy nước mắt, Tiểu Mai không đành lòng nhìn, quay đầu lại.

Bên kia bức tường Bùi Châu Hiền đã sớm trèo qua, thấy Khương Sáp Kỳ vẫn còn cật lực vịn vách tường, treo ở phía trên, nhìn không nổi nữa "Thật là vô dụng, có một bức tường cũng không lên nổi." Xách cổ áo Khương Sáp Kỳ, dùng nội lực đem nàng qua.

"A ~~ "

Rầm ------

Khương Sáp Kỳ té nhào trên sân.

"Ui da!"

"Há há há ~" Bùi Châu Hiền thấy Khương Sáp Kỳ bộ dạng chật vật, không nhịn được cười ra tiếng.

"Hừ hừ." Khương Sáp Kỳ nhổ cỏ trong miệng ra, nàng khẳng định là cố ý. Nếu không phải nơi này có sân cỏ, ta không phải là gảy xương rồi sao.

"Người nào dám xông vào Dương phủ!" Vũ quản gia phát hiện nhân vật khả nghi tiến vào, vội vàng mang mấy tên gia đinh đem hai người vây lại.

"Hiểu lầm, hiểu lầm" Khương Sáp Kỳ liền vội vàng đứng lên xua tay một cái.

"Vũ quản gia, là người phương nào xông vào?" Đại phu nhân hỏi.

Khương Sáp Kỳ thấy vậy liền vội vàng nói "Chúng ta chẳng qua là đi ngang qua nơi đây, thấy có người hô cứu mạng, nghĩ là có chuyện gì xảy ra, cho nên liền leo tường vào tới xem một chút, tuyệt không ác ý."

"Đây vốn là chuyện trong phủ, chẳng qua là đang chấp hành gia pháp thôi, Vũ quản gia đưa các nàng đi ra ngoài, lấy vải nhét vào miệng nha đầu này, mắc công lại có người xông vào."

"Coi như nàng phạm sai lầm, cũng không đến nổi bị đánh thành như vậy, các ngươi có phải hay không thật là quá đáng!" Bùi Châu Hiền nhìn nha hoàn bị đánh, khắp nơi toàn là vết thương, chỉ còn lại nửa cái mạng.

"Đây vốn là chuyện trong phủ, không liên quan đến cô nương." Đại phu nhân lạnh lùng nói "Vũ quản gia, tiễn khách."

"Bà..."

Khương Sáp Kỳ liền vội vàng kéo Đại tiểu thư muốn nổi đóa lại "Ngươi bình tĩnh lại, bình tĩnh lại, để ta giải quyết."

Đi lên phía trước, ôm quyền hành lễ với Đại phu nhân nói "Vị phu nhân này nhìn qua liền biết là một người hiểu rõ đạo lý, làm như vậy nhất định có lý do, có thể cho chúng ta biết nàng phạm sai lầm gì, tránh cho chúng ta nghi hoặc. Như vậy tốt hơn là để chúng ta không hiểu chuyện xảy ra như thế nào, ra ngoài rêu rao không tốt còn tưởng rằng Dương gia thân phận hiển hách vậy mà chẳng ra gì."

[ SEULRENE ] [ BHTT ] HUYỆN LỆNH RẤT BẬN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ