Chap 19: Nữ nhân thay đổi thất thường

103 13 0
                                    

Khương Sáp Kỳ sau khi lấy lại tinh thần, lập tức đứng lên.

"Hiền đệ ngươi. . . ."

"Sở huynh, ngu đệ đột nhiên nghĩ tới trong nha môn còn có việc, đi trước, sau khi Sở huynh dùng xong thiện đến phủ ngu đệ chúng ta lại ôn chuyện." Khương Sáp Kỳ nói xong cũng chạy ra ngoài.

"Cái này. . ." Trác Trường Thanh thấy Quận chúa cùng Khương Sáp Kỳ đều đi, có chút không biết làm sao nhìn Sở Liên Phong. "Tướng quân. ."

"Vô ngại, nếu hiền đệ có chuyện thì cứ đi, chờ một hồi ta lại đi tới phủ của hắn ôn chuyện."

Sau khi Bùi Châu Hiền ra cửa, giả bộ không được nữa, đôi mi thanh tú nhíu chặt, có chút thống khổ vén tay áo lên. Khương Sáp Kỳ thấy Bùi Châu Hiền, đuổi theo.

"Ngươi. . ." Bùi Châu Hiền rất kinh ngạc nhìn Khương Sáp Kỳ đuổi tới.

Khương Sáp Kỳ không nói nhiều, nắm tay mới vừa bị phỏng của Bùi Châu Hiền lên.

"A!" Bùi Châu Hiền bị đau kêu một tiếng.

Quả nhiên, trên cổ tay xuất hiện một mảng phỏng đỏ lớn vô cùng nổi bật trên làn da trắng nõn. Khương Sáp Kỳ mi vũ hơi nhăn.

"Ngươi làm gì vậy?" Bùi Châu Hiền kêu lên.

"Rõ ràng cũng rất đau, mới vừa rồi sao không nói ra, giấu làm gì!" Khương Sáp Kỳ có chút tức giận nói.

"Ta nào có?" Bùi Châu Hiền không thừa nhận.

Khương Sáp Kỳ cũng không có tâm tình cùng nàng tranh chấp, phân phó người làm đi lấy một bầu nước ấm.

Cũng không để ý lễ nghi thứ tự chủ tớ cái gì, cùng Bùi Châu Hiền ngồi ở trong kiệu.

"Này, ngươi làm gì vậy, mau đi ra. . ." Bùi Châu Hiền thấy Khương Sáp Kỳ ngồi vào trong kiệu, vốn kiệu đã nhỏ, sau khi thêm một người lập tức trở nên chật chội, không có một chút khe hở nào ngồi sát vào nhau, làm cho để cho Bùi Châu Hiền có chút không được tự nhiên.

Khương Sáp Kỳ không để ý tới Bùi Châu Hiền hô lớn với kiệu phu "Khởi kiệu."

Kiệu phu thấy đại nhân lên tiếng nào dám chậm trễ, lập tức nâng kiệu lên đi.

"Ngươi. . . Ngươi làm gì?" Bùi Châu Hiền thấy Khương Sáp Kỳ đột nhiên nắm cánh tay mình, theo bản năng rụt lại.

"Đừng động!" Khương Sáp Kỳ giữ tay nàng lại kéo đến cửa sổ kiệu. Sau đó lấy nước ấm đổ lên chỗ bị phỏng trên tay Bùi Châu Hiền.

"Kêu ngươi đừng động!" Khương Sáp Kỳ thấy Bùi Châu Hiền không nghe lời muốn lùi về, trợn mắt nhìn Bùi Châu Hiền một cái.

"Hung dữ cái gì chứ!" Đáng tiếc Bùi Châu Hiền thích mềm không thích cứng, thấy Khương Sáp Kỳ không giải thích liền hung dữ với mình, đem tay rút về.

"Nếu như ngươi muốn tay bị nổi bọc nước thì liền động đi."

Lần này Bùi Châu Hiền ngoan ngoãn đưa tay cho Khương Sáp Kỳ.

Khương Sáp Kỳ một tay thận trọng khẽ xoa chỗ phỏng, tay kia từ từ đổ nước ấm.

"A, thật là đau!"

[ SEULRENE ] [ BHTT ] HUYỆN LỆNH RẤT BẬN!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ