Tại Ý, trong phòng làm việc của boss, nơi mà có thể dễ dàng bắt gặp một người con trai tóc nâu đang gục mặt xuống bàn, xung quanh toàn giấy tờ. Đó là đệ thập nhà Vongola. Nhưng bây giờ, căn phòng đó khác hẳn. Những đóa hoa hồng trắng đã bị thay thế bởi những bông hoa bách hợp trắng. Chỉ một ít, nhưng cũng đủ làm mọi người thấy không khí khác hẳn.
- Hộ vệ bão đâu, gọi lên gặp tôi.- Cô gái với mái tóc nâu đang ngồi trên chiếc ghế kia và nói.
- Đã rõ tân đệ thập nhất.- Người hầu cúi đầu nói.
Roạt
Ngay lập tức, cô lấy ly nước tạt vào người kia. Đập cái ly xuống bàn, cô nói với giọng tức giận:
- Không phải 'tân đệ thập nhất'!! Gọi ta là 'đệ thập nhất'!
- Thưa ngài, hiện tại ngài vẫn chưa được công nhận nhiều, vì vậy ngài vẫn chưa đến cấp độ đó đâu ạ.
Người hầu đó nói xong rồi bước ra ngoài. Cô cố gắng kìm nén tức giận. Cái lũ hầu ở đây chả coi cô ra gì cả. Nếu biết trước như vậy, cô thà giết Tsunayoshi còn hơn.
- Đệ thập nhất, ngài gọi tôi có chuyện gì ạ?- Hộ vệ bão, Gokudera Hayato, cúi đầu trước cô.
- Anh làm gì cứng nhắc thế Hayato? Cứ gọi em là Yuki được rồi.- Cô vui vẻ khoác tay người con trai tóc bạc kia.
- Yuki sama, tôi sợ, có người nghe lén....
- Không sao đâu, người đó có biết cũng không làm gì được đâu. Phải, không làm gì được cả... Vì ta dư sức giết hết chúng.
- Vậy thì Yuki sama, ngài muốn ăn gì?- Hayato hỏi.
- Miễn là món anh thích, em sẽ ăn.- Cô cười tươi rói.
- Ngài đợi xíu nha? Tôi sẽ gọi người chuẩn bị.
- Được thôi.
Yuki cô vui vẻ ngồi xuống ghế. Cô nghĩ rằng, sớm muộn gì họ cũng thuộc về cô. Nhanh thôi. Nhưng cô không biết rằng thái độ của một số người trong tổng bộ lại không có thái độ như cô mong đợi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau đợt tập huấn, Marginal thân với nhau hơn trước. Chuyến đi này khá có ích đây.
- Sau khi debut xong thì tới nhóm Royal nhé? Tôi chuẩn bị bài hát rồi.- Tsuna đưa cho Oz tờ giấy.
Nói luôn về việc trưởng nhóm, Marginal thì trưởng nhóm là R, Royal trưởng nhóm là Oz, AWT trưởng nhóm là Yagen. Phân chia như vậy là ý của Tsuna. Bởi, Yagen là đứa được tin tưởng nhất nhóm. Oz thì do nhóc đó có tố chất lãnh đạo chăng? Về R thì nó là đứa liên kết cả nhóm lại.
Xoảng
- Tch, lại nữa à?- Tsuna tặc lưỡi đi xuống tầng trệt, quẹo ra sân sau.
- Không ngờ đám các ngươi cũng dai thật. Ta bỏ chức lâu rồi mà?- Tsuna đỡ trán nói.
- Vậy thì cựu Decimo, xuống dưới mồ vì dám giết chết anh em bọn ta đi!- Một tên rút cây súng ra và nói.
- Thật hết cách.- Tsuna thở dài rồi rút khẩu súng luôn giắt trong áo và bắn. Mỗi phát của cậu được truyền lửa vào nên sát thương rất cao.
- Quản lý, em muốn hỏi chút....- Không hiểu sao Oz lại mò được đến chỗ này và vô tình thấy.
- Quản lý? À há, vậy ra đây là cấp dưới của ngươi. Chết cùng luôn đi.- Hắn ngay lập tức bắn không nhân nhượng.
Phải nói một câu rằng, anh chọc nhầm người rồi.
Keng keng
- Ngươi nói gì? Ta vẫn chưa nghe rõ. Nói lại coi.- Oz mỉm cười, cầm trên tay một cái lưỡi hái to, mắt cậu chuyển sang màu đỏ.
- Cái...?!- Hắn ngạc nhiên nhưng vẫn không quên xả đạn.
- Nhắm vào đâu thế? Ta ở đây nè~
Oz đột ngột xuất hiện ngay sau lưng hắn, lưỡi hái kề trên cổ.
- Sẵn trả ngươi cái này luôn, xòe tay ra nào~
Oz nắm tay hắn rồi đặt một thứ gì lên đó. Tròn tròn, ướt ướt?
Một cái đầu của tên thuộc hạ đi theo hắn. Hắn rùng mình. Tên này dù là trẻ con nhưng không thể dây vào được.
- Tch.- Hắn tặc lưỡi rồi tạo ra màn sương bằng lửa sương mù rồi biến mất, cùng những tên thuộc hạ.
"Lửa sương mù? Xem ra không đơn giản chỉ là vài cuộc ám sát lẻ tẻ rồi..." Tsuna đăm chiêu suy nghĩ.
- Nè quản lý, em quên mất. Khi nãy em định hỏi anh về việc chỉnh vũ đạo ở chỗ này, mọi người định sửa thành như này.- Oz cất lưỡi hái vào và đưa tờ giấy cho Tsuna.
- Oh, được đấy chứ. Nhưng cái lưỡi hái khi nãy là sao?
- Bí mật nhé quản lý. Em đi trước đây.- Oz đặt một ngón tay lên môi và nói.
- Ah đúng rồi. Vẫn còn nhiều người có những bí mật mà quản lý chưa biết đấy. Thật mong đợi cho đến lúc đó ghê.- Oz bước vài bước, quay đầu lại nói rồi tiếp tục tung tăng đi, trong khi hát giai điệu của bài chuẩn bị debut.
Tsuna đứng đó, khẽ mỉm cười.
- Quả thật, thú vị hơn mình nghĩ.
Tsuna bước đi, không quên nghĩ về những sát thủ khi nãy. Chắc chắn là dưới trướng Yuki. Xem ra, cô ta muốn thủ tiêu cậu lắm rồi. Nhưng rất tiếc, kết quả không như mong đợi. Ở đây có nhiều quái vật hơn so với tổng bộ đấy. Không có người thường đâu. Và cũng có kinh nghiệm lâu năm nữa. Đúng như lời Oz nói, rất thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý Idol
Fanfictionlại hố. cảnh báo có oc, oc, oc. chuyện quan trọng cần nhắc đi nhắc lại nhiều lần, có oc