Chương 8

540 89 21
                                    

 - Thật tội nghiệp quản lý.- Oz lấy một cái khăn không biết từ đâu ra và chấm nước mắt.

 - Đúng thật. Quản lý ngon như vậy mà cũng có người bỏ.- Midare sờ sờ tóc và nói.

 - 'Ngon'?- Tsuna khó hiểu hỏi.

 - A không! Là 'đẹp trai' ạ!- Midare bối rối giải thích.

 - Nói thẳng ra luôn đi thằng kia, trong nhóm này ai mà không biết cái tính của em.- Atsushi cười gian.

 - Yagen nii, anh nói gì đi chứ?! Atsushi ăn hiếp em kìa!- Midare kéo áo Yagen và nói.

 - Anh không liên quan nhé. Quản lý, sau này ngài định làm gì? Với cái người tên 'Yuki' ấy.- Yagen đẩy kính và hỏi.

 - Anh định im lặng mặc kệ. Nhưng dạo gần đây chúng càng xuất hiện thường xuyên nên...- Tsuna hơi ngập ngừng.

 - Vậy thì để tụi em. Coi vậy thôi chứ tụi em mạnh lắm đó.- Kouha đặt tách trà đang uống dở xuống, mỉm cười và nói.

 - Nhưng...

 - Không sao đâu quản lý, mấy chuyện này dễ như trở bàn tay!- Oz nói.

 - Anh có thể tin tưởng ở bọn em, quản lý.- Rui tiến lại gần và nói.

 - Cảm ơn các em nhé.- Tsuna cười, dù gì cũng thật hết cách với lũ trẻ.

 - Nói thẳng ra mấy vụ thể lực thì trừ em ra nhé?- L.L gấp cuốn sách dày cộp lại.

 - Cả em nữa.

 - Em nữa.

 Ciel và Riddle đều đồng ý với L.L. Họ không thiên về thể lực. Mà thiên về trí tuệ và quyền lực. Ní thẳng ra thì thể lực của họ thuộc dạng kém. L.L không chạy lại 1 đứa con gái. Ciel thường được bế nên ít khi hoạt động chân tay. Riddle cũng tương tự. Cậu thiên về thứ gọi là ma thuật hơn mấy việc đánh đấm. Thú thật Riddle chả thích mấy thứ bạo lực như vậy lắm.

 - Vậy nhóm L.L, Riddle, Ciel đều không thiên về thể lực à?- Tsuna đặt tay lên cằm suy nghĩ.

 - Năng lực đặc biệt.

 - Hả?

 Tsuna vừa nghe một người nói gì đó. Là Oz.

 - Tuy họ không thiên về thể lực nhưng lại có năng lực đặc biệt.- Oz nói tiếp.

 - Đúng như Oz nói. Tôi có khả năng bất tử.- L.L nói.

 - Chưa hết đúng chứ?

 - Heh, còn điều khiển người khác nữa. Oz, cậu biết nhiều hơn tôi nghĩ đấy.- L.L tinh nghịch quay lại cái bàn, ngồi xuống ghế và thong thả ăn bánh.

 - Vậy nói xem, tại sao cậu biết tôi có 2 năng lực?- L.L hỏi tiếp.

 - Thì tôi cũng giống như cậu, tôi cũng bất tử.- Oz nói.

 - Bất tử à? Tôi thì có lẽ là 1 phần thôi. Bị tử thần giết thì tôi cũng có thể chết.- Ciel lấy tay sờ sờ cái băng gạc trên mắt mình.

 - Tôi từng là 1 con người, nhưng giờ thành quỷ rồi.- Ciel nói tiếp.

 - Chúng ta cùng chung cảnh ngộ ha?- Oz nói.

[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ