Chương 12

464 74 7
                                    

 - Nên đánh nhanh thắng nhanh hay đi đường vòng nhỉ?- Tsuna cầm tờ giấy kế hoạch do L.L soạn. 

 Nếu đánh nhanh thì tỷ lệ thắng tầm 80%, bởi cậu chưa rõ thực lực của Yuki, và cũng chưa biết cô đang cấu kết với ai.

 Đi đường vòng thì tỷ lệ thấp hơn, 70%. Rất dễ bị lộ hành tung nếu cậu đi đường vòng, ả có thể suy ra rất nhiều hướng chỉ từ một hành động khả nghi của cậu.

 Khó nghĩ quá~

 - Quản lý, tôi đã thu thập được một số thế lực cấu kết với ả. Phải nói ả cực lỳ lo xa.- L.L bước vào và nói. Cậu khá thông thạo về mấy chuyện này, thường thì làm cùng Rui. Nhưng, cậu ta và Ciel bị cách ly ở nơi không thể trốn ra được rồi.

 - Hể? Cấu kết với vài băng đảng lớn trong Ý cơ à? Ả sợ có ngày bị lật đổ, vì ả cũng từng làm vậy.- Tsuna mỉm cười khó hiểu. Nói thật, cậu đang cố kiềm chế bản thân, để phòng trừ đập nhầm ai đó. Cậu thật sự muốn tra tấn ả đến chết a~

 Không, phải là sống không bằng chết a~

 - Cậu cứ tiếp tục chuẩn bị theo kế hoạch nhé. Và, nhớ chuẩn bị cho tôi một căn phòng đặc biệt. Có luôn 1 cái lồng chim cũng được, cả 1 bể nước, 1 bàn mổ, 1 cây thánh giá, 1 bộ dụng cụ trong giấy này, sẵn gọi Yagen sau khi tóm được ả nhé.

 - Đã hiểu rồi, tôi có cần chuẩn bị hẳn một cái ghế nha sĩ cho đủ bộ không?

 - Oh hay đấy, Yagen sẽ thích lắm cho xem.

 Cuộc chuyện trò của 2 người chỉ có thể nói là đầy mùi SM.

 - Sai rồi Gotou, chỗ đó phải bước rộng ra hơn nữa mới không va phải Shinano.- Atsushi nói to, chỉ đạo cậu em trai của mình.

 - Biết rồi...hộc hộc...- Gotou lau vệt mồ hôi trên trán và nói.

 - Nước nè.- Yagen đưa cho Gotou 1 chai nước lạnh.

 - Quả nhiên Yagen nii là tốt nhất!- Gotou nước mắt nước mũi tèm lem bay về phía Yagen.

 - Nhóc cứ chiều thằng Gotou riết rồi nó hư rồi kìa, có nhiêu đó mà cũng không làm được.- Atsushi thở dài. Thế là Yagen quẳng cho cậu ta một chai nước siêu nóng, cái vỏ nhựa không chảy là do một chất hóa học Yagen trét lên ý mà.

 - Coi như phạt anh một chút vì tội tối qua dám lẻn vào phòng tôi.

 - Cá-! Nóng! Bỏng lưỡi rồi!- Atsushi nhanh chóng dừng uống vì nghe câu nói của Yagen, dù cậu đã nốc liền 1 ngụm lớn.

 - Atsushi ngốc quá, bị Yagen nii chơi trò ấy mấy lần rồi mà vẫn không chừa.- Midare cười như được mùa.

 - Gọi là 'Atsushi nii' cũng được đó-

 - Atsushi thôi.

 Trong cái nhà này hiếm khi thấy Atsushi được các em mình gọi là 'anh'. Nhưng có 1 lần, Yagen đã gọi cậu là 'Atsushi nii'. À, lần đó do Yagen bị sốt nên hơi lơ tơ mơ, mất nhận thức. Atsushi đã bung đào ngay sau đó.

 Quay lại với Tsuna nào, cậu đang cảm thấy rất mệt mỏi. Bao giờ mới tháo chiếc nhẫn ra được? Lửa của cậu chẳng còn bao nhiêu cả.

 - Tch, ngài đệ nhất, hãy ra đây đi ạ.- Tsuna truyền vào chiếc nhẫn một ít lửa, nhưng nó cũng đủ làm cậu mệt mỏi.

 - Có chuyện gì cá ngừ iu dấu của ta?- Đệ nhất vừa xuất hiện là quẳng bay cmn hình tượng.

 - Cụ có thể để cháu trao lại cái nhẫn này cho Yuki được không ạ?

 - Chuyện gì cũng được trừ chuyện đó. Tsuna, cháu hiểu rõ nhất mà. Vongola mà rơi vào tay Yuki thì sẽ ra sao?

 - Cháu biết chứ ạ. Nhưng, nếu cứ tiếp tục như thế, cháu chỉ mang lại bất hạnh cho những người xung quanh cháu thôi.- Tsuna trầm xuống. Cậu không muốn những tấm bi kịch đó lặp lại lần nữa.

 - Ta hiểu, nhưng hãy để một thời gian nữa. Chỉ một chút nữa thôi, cháu sẽ có thể chính thức rời khỏi cái ghế đầy máu đó.

.

.

.

.

.

.

.

.

 Hm? Sao nghe mùi như 'tới tháng' vậy? À, đừng để ý đừng để ý, tiếp tục nào:)))

 - Vâng. Cháu cũng sắp hết chịu nổi rồi.

 Tsuna dựa người vào ghế, thở dốc, từng giọt mồ hôi rơi xuống, cậu đã quá mệt rồi. Trước đây, cậu có thể gọi Giotto ra cả ngày mà không bị vấn đề gì. Bây giờ chỉ mới nửa tiếng là đã mệt.

 - Chắc tớ nên thả tự do cho cậu nhỉ, Nuts?

 Tsuna cố dùng chút sức còn lại, tạo nên 1 ngọn lửa bầu trời cực kỳ thuần khiết, và cắm vào hộp. Một chú sư tử nhảy ra.

 - Gao!

 - Ngoan nào Nuts, tớ thật sự hết sức rồi. Cho tớ nghỉ chút nhé?

 - Gao!

 Con sư tử nhỏ ấy nhảy lên người cậu, cuộn tròn và nằm hẳn ở đó. Cả 2 cùng chìm vào giấc ngủ.

 - Quản lý....? A thật là, anh cũng phải lên giường ngủ đi chứ? Nằm ở đây rồi bị cảm thì sao?

 Một bóng người bước vào và đưa Tsuna lên giường, kéo chăn lên cho cậu ấy.

 Mái tóc đỏ ấy đích thị là Riddle chứ không ai khác. Khiêng xong thì cậu suýt nữa gục cmnr:D

 - Định hỏi quản lý về việc này, nhưng có lẽ để lần sau vậy...

 Riddle thở dài, lặng lẽ gấp tờ giấy lại và đi ra ngoài.

 "Quản lý công ty Cielo Productions bóc lột sức lao động của nhân viên"

 - Toàn là mấy tờ báo linh tinh. Nếu không phải vì không được sử dụng sức mạnh thì Jade và Floyd sớm cho cái tòa báo đó chìm xuống biển rồi.

[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ