Chương 4

599 83 10
                                    

 Sáng ngày hôm sau, mọi người phải tạm dời hoạt động nhóm để đi solo. Trừ Marginal vì nhóm đó đang đi trại tập huấn. Hôm nay khá bận. Royal và AWT phải đi chụp ảnh nhóm. Và đã xảy ra vấn đề. Họ không biết phải mặc trang phục như thế nào.

 - Mặc cái này đi.- Midare giơ ra 1 bộ váy màu hồng.

 - Thằng này, cả nhóm toàn nam mà bắt mặc cái này là sao?!- Atsushi tức giận nói.

 - Cái này thì sao?- Midare ngay lập tức giơ ra mấy bộ còn nữ tính hơn. Và ngay lập tức bị bác bỏ.

 - Hay là đồng phục học sinh?- Shinano đưa ý kiến.

 - Cũng hay đó, dù gì chúng ta vẫn còn ở độ tuổi học sinh mà. Đâu ai cấm đồng phục khác nhau.- Gotou nói.

 - Đồng phục thủy thủ?- Yagen đẩy gọng kính và nói.

 - Duyệt!- Midare giơ ngón tay cái và nói.

 - Đồng phục thủy thù à? Trông được đấy.- Tsuna đặt tay lên cằm và nói.

 - Yay, quản lý đồng ý rồi kìa, đi chụp hình thôi!- Midare hào hứng nói.

 Nhóm AWT thì có lẽ ổn rồi. Còn hội Royal thì không biết nên mặc như thế nào. Mỗi người đến từ một nước khác nhau. Làm quái gì có thể mặc trang phục giống nhau được?

- Hay là mặc trang phục khi ở dinh thự nhỉ?- Oz đung đưa cái chân nói. Chiều cao của cậu rất thấp mà cái ghế lại quá cao, thành ra rất dễ đung đưa chân như thế.

 - Oz cũng là một quý tộc mà ha? Chắc mấy người còn lại cũng vậy.- Kouha nằm dài trên bàn và nói.

 - Đó là lý do hội chúng ta được đặt tên Royal mà.- Ciel húp trà và nói.

 - Vậy nên chúng ta phải mặc trang phục đó!- Oz hào hứng nói.

 - Trang phục của Kouha trông lạ thật. Nhưng mà cũng dễ thương.- Oz nói.

 - Của L.L khá dễ thương. Duyệt.- Oz giơ ngón cái và nói.

 - Của Oz cũng dễ thương quá chừng nè!- Kouha mắt long lanh nhìn và nói.

 - Của Riddle.... trông hơi rườm rà? Nhưng vẫn dễ thương!- Oz và Kouha đồng thanh.

 - Ciel, sao của cậu đen thui luôn rồi vậy?!- Oz la lên.

 - Thì trang phục đó khá hợp mà? Dù gì cũng may mắn là không phải nữ trang.- Ciel thở dài.

 - Nói tới nữ trang, hình như.... cả đám ai cũng giống nữ nhờ?- Oz đặt tay lên cằm và nói.

 Cả đám bắt đầu nổi da gà. Chốt tồ má tề, đừng nói là muốn mặc nữ trang để chụp hình nhá?

 - Kouha thì ổn rồi mà? Có ai biết cậu là nam hay nữ đâu.- Oz tung tăng nói.

 - Còn Ciel và Riddle thì, chắc mặc vào hai đứa y như nhau....- Oz nói tiếp.

 - Nó là ác mộng đối với tôi đấy.- Ciel nói.

 - Giống nhau thật.- Oz cảm thán.

 - Khỏi nói ha? Quá gái rồi cong gì?- Oz nói.

 - Khá ổn. Mà ngộ thật, nhóm này mặc đồ nam thì ngầu, quất đồ gái vô thì quá.... giống gái.- Oz nói.

 Cả đám định bắt Oz mặc đồ gái thì cậu ta bảo là không có nữ trang. Mặc đồ gái cho vui thôi chứ chụp hình là mặc đồ nam.

 - Nhóm kia trông vui nhỉ?- Midare nói.

 - Đừng bắt tụi này mặc nữ trang như bên kia nhé?- Atsushi lùi dần về phía sau.

 - Có cơ hội, mắc gì không thử?- Midare nham hiểm nói.


 - Yagen, bộ em không thấy ngại à?- Atsushi đỏ mặt khi mặc váy.

 - À thì, hồi bữa Midare thấy em đội bộ tóc giả trông đẹp quá. Thế là nó lôi em đi làm trò thay đồ cho búp bê. Em đã bị bắt mặc rất nhiều đồ. Kể cả sườn xám.- Yagen đơ mặt kể về chiến tích oanh liệt của mình.

 Cả đám sau đó thu dọn hiện trường để đi chụp ảnh nhóm. 

 - Có vẻ mọi người quyết định xong trang phục rồi nhỉ? Phòng chụp hình ở tầng 12 ấy.- Tsuna nói.

 Thật vui nhỉ? Ở đây có khi còn vui hơn ở chỗ đó. Không được, cậu quyết định không nhớ đến nữa mà. Cái thể loại phản bội như vậy không thể sống chung lâu dài được. Nhất định, không được nhớ đến họ nữa. Nhất định.

[Khr] [Tống] Từ mafia chuyển sang quản lý IdolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ